Nếu bạn đang có quan tâm đến lĩnh vực này, hãy cùng PUKACO tìm hiểu thêm thông qua bài viết dưới đây. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những gợi ý vô cùng hữu dụng để trang trí thêm khi thực hiện sơn bê tông nghệ thuật.

Định nghĩa của sơn bê tông nghệ thuật

Gợi ý trang trí thêm cho bức tường được sơn bê tông nghệ thuật

Là một loại sơn thuộc danh mục sơn trang trí, giúp ta tạo những vệt loang lổ, hoặc các họa tiết trang trí trông giống bê tông lên bề mặt tường. So với phương pháp tháo cốp pha truyền thống thì sơn bê tông nghệ thuật tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Tường khi sơn bê tông thì đạt được độ bền và có tính thẩm mỹ hơn hẳn.

Tông xám trắng mang lại cảm giác cổ điển và hoài cổ giúp thu hút mọi ánh nhìn.

Các loại sơn bê tông nghệ thuật phổ biến trên thị trường

Khi nhắc đến sơn bê tông nghệ thuật, người ta sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm sơn nổi tiếng như: sơn giả bê tông pukaco, sơn epoxy giả bê tông, sơn nước giả bê tông, sơn bê tông dulux,  sơn giả đá bê tông, sơn hiệu ứng bê tông,... Đây đều là những dòng sơn có tiếng và được yêu thích rất nhiều từ người tiêu dùng.

Các loại sơn bê tông nghệ thuật phổ biến trên thị trường

Sự đa dạng và phong phú của các loại sơn bê tông nghệ thuật khiến bạn không thể biết hết về chúng. Vì vậy, chúng tôi xin đi vào phân tích sâu các mẫu sơn nổi tiếng nhất:

-    Sơn bê tông nghệ thuật pukaco: Đây là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường sơn Việt Nam mấy năm gần đây. Không đơn giản chỉ là màu sơn xám tẻ nhật, pukaco có hàng trăm mẫu sơn khác nhau, với những họa tiết đường vân viền sáng tạo. Tổng công ty PUKACO chính là đại lý nhập khẩu tực tiếp và cung ứng sơn bê tông nghệ thuật pukaco ra thị trường nước ta.

-    Sơn giả đá bê tông: Ta dùng sơn để giả những viên đá thiên nhiên lên bề mặt tường bê tông, nó giúp tăng cao độ bền của bức tường lại tăng thẩm mỹ hơn rất nhiều cho không gian sống của bạn.  

Gợi ý cho bạn để trang trí cho bức tường sơn bê tông nghệ thuật đẹp mắt:

Sơn bê tông nghệ thuật vốn đã mang trong mình sự mới lạ và độc đáo, nếu như bạn có một con mắt nghệ thuật và sáng tạo để có thể phối hợp thêm những dụng cụ trang trí phù hợp, thì căn nhà của bạn sẽ vô cùng thu hút và ấn tượng. 

Ta nên tìm cách kết hợp những vật dụng trang trí cùng chủ đề và mang tính cổ điển để có thể tạo nên một không gian đẹp đẽ. Đó có thể là một bức tranh treo tường có sắc thái lạnh, những chiếc đèn trần, quạt trần mang màu thời gian cũ kỹ, hay giá sách gỗ,... Các vật dụng độc đáo ấy sẽ khiến không gian trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Bạn có thể hòa mình vào trong không gian ấy để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Do tường được sơn giả bê tông đã có màu sắc thiên về tông lạnh, trầm nên cần thiết ta phải kết hợp với những vật dụng mang tông màu ấm áp, tươi tắn để làm cho không gian bớt nhàm chán. Cách tốt nhất là nên thiết kế một hệ thống đèn chiếu chan hòa ánh sáng, phần nào xua bớt đi sự lạnh lẽo, lại rất phù hợp làm nổi bật các đường vân ấn tượng của bức tường.

Tuy nhiên, không phải cứ nhiều đồ trang trí là đẹp, ta nên biết tinh chọn những vật phù hợp nhất. Tránh trường hợp nhiều quá lại mất đi sự độc đáo của sơn bê tông nghệ thuật.

Để có được những mẫu sơn giả bê tông pukaco với màu sắc và những dường vân độc đáo nhất, hãy đến với showroom của tổng công ty sơn PUKACO, hotline 0916.24.34.52 - 0963.77.61.61.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status