Với những nhà xưởng, không thể tránh khỏi những tình huống xe vào, ra bốc dỡ hàng hóa, các xe ấy đều có trọng tải nặng. Đối với những nền bê tông thông thường, chúng sẽ không thể chịu nổi trọng tải nếu các phương tiện ấy hoạt đông thường xuyên. Tình trạng lún, sụt thậm chí nứt vỡ khiến nền của các khu xưởng không thể sử dụng được nữa và phải thi công lại. Điều này gây lãng phí thời gian, tiền của và công sức của chủ xưởng cũng như người lao động.

Để khắc phục nhược điểm trên ở các nhà xưởng, sơn nền bê tông pukaco ra đời, đây là biện pháp thi công hợp lý nhất, cũng tiết kiệm chi phí và nhân lực hiệu quả nhất.

1.    Xử lý nền bê tông trước khi thi công sơn nền bê tông pukaco

-    Bề mặt bê tông nên được xử lý chống thấm nước, tạo ra một nền đất chắc chắn để tránh gây ra việc sụt lún diễn ra sau này.

-    Mác bê tông tối thiểu được sử dụng là 250 với độ dày từ 20cm trở lên, đảm bảo tiêu chuẩn thi công nhà xưởng.

-    Khi tiến hành đổ nền bê tông phải đổ liền mạch, không được ngưng nghỉ giữa chừng.

-    Nền phẳng tuyệt đối, phải dùng máy xoa để tạo đưuọc độ phẳng lý tưởng nhất.

-    Sau khi đổ, phải tiến hành giám định và bảo dưỡng theo đúng quy chuẩn.

Những điều bạn cần biết về sơn nền bê tông

2.    Kỹ thuật thi công sơn nền bê tông hiệu quả gồm những bước nào?

Để có một sàn kho, xưởng được sơn bê tông hiệu quả cần tiến hành những bước cơ bản sau: 

Kỹ thuật thi công sơn nền bê tông hiệu quả

Đầu tiên: Thực hiện tạo nhám cho sàn bê tông mà ta sắp thi công. Công việc này sẽ giúp cho sơn sẽ có độ bám dính vào mặt sàn. Để làm được điều này, đầu tiên, cần vệ sinh sàn sạch sẽ, cạo hết tất cả các cáu bẩn, hay lớp sơn cũ còn trên mặt sàn, sau đó ta sử dụng máy đánh nhám thực hiện đánh nhám cho sàn.

Tiếp theo, tiến hành lớp sơn bả đầu tiên cho mặt sàn với độ dày trung bình là 1mm.

Sau đó tiến hành cân bằng mặt sơn sàn, bả lớp sơn lót tiếp theo. Thi công gạt bỏ 2 lớp phủ và tiến hành xả nhám.

Cuối cùng là thi công sơn nền bê tông để hoàn thiện.

3.    Giá thành cho việc sơn nền bê tông ra sao là hợp lý?

Thường thì giá cả thi công thường phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện thi công, thời gian, chủng loại sơn nền đang dùng và phương pháp mà đội ngũ thi công áp dụng.

PUKACO sẽ khảo sát điều kiện tổng quát và báo giá thành đến cho đơn vị thầu một cách cụ thể nhất về những gì chúng tôi sẽ thực hiện, loại sơn sẽ dùng,… để đơn vị có thể cân nhắc kỹ càng và dễ dàng lựa chọn.

Có 2 phương pháp sơn chính được đội ngũ thi công của PUKACO thực hiện đó là thi công sơn tự phẳng và sơn lăn. Trong đó giá thành thi công sơn nền bê tông thwo phương pháp sơn tự phẳng sẽ cao hơn một chút so với phương pháp còn lại.

PUKACO luôn đem đến những dòng sơn chính hãng ưu việt nhất, mới nhất đến tay quý khách hàng. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, với những dụng cụ tốt nhất, dòng sơn cao cấp nhất và tay nghề thi công chuyên nghiệp nhất, PUKACO sẽ mang lại cho công trình một làn gió mới, độc đáo, ấn tượng và cực kỳ chất lượng. Hãy gọi vào sđt 0916.24.34.52 - 0963.77.61.61. để có thể biết thêm các chính sách của PUKACO bạn nhé!  
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status