Nhắc đến sơn pukaco, ta nên kể đến đại lý uy tín nhập khẩu và phân phối sơn hàng đầu trong nước, đó là Tổng công ty PUKACO. Đây có thể xem là đại lý sơn pukaco đứng top đầu trong thị trường sơn trang trí nước ta. PUKACO luôn mang đến những dòng sản phẩm sơn và dụng cụ in hoa văn tốt nhất và mới nhất vào thị trường nước ta, để ngành trang trí nội/ ngoại thất của ta có thể bắt kịp với thế giới.

1.    Vài nét về Văn Thị Nguyệt Linh  - CEO tài năng của PUKACO

Văn Thị Nguyệt Linh trước khi tự mình gây dựng nên PUKACO, chị đã có một công việc ổn định với mức lương mà bao nhiêu người mong muốn. Ấy vậy mà chị lại từ bỏ công việc đó để theo đuổi niềm đam mê của mình, chị dám đấu tranh với sự phản đối dữ dội của gia đình khi chọn theo một ngành nghề được xem là “khó nhọc”. 

PUKACO Artist Talent 2021

Chính sự niềm đam mê và sự tin tưởng với nghề nghiệp mình lựa chọ mà giờ đây Văn Thị Nguyệt Linh đã tự tay gây dựng nên một PUKACO vững mạnh, trở thành một trong những đại lý sơn pukaco uy tín nhất và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Giờ đây, PUKACO đã dần có một vị trí trong ngành trang trí nội/ ngoại thất hiện đại, khẳng định mình là một trong những đại lý sơn pukaco tiêu biểu nhất tại Việt Nam.

Hiện nay, PUKACO đã so rất nhiều đại lý, hàng chục nhà phân phối và các chi nhánh rải từ Nam ra Bắc, khẳng định thị phần của mình.

son pukaco 3

Pukaco mang đến các dòng sơn được ưa chuộng nhất thị trường

2.    Sơn giả bê tông Pukaco – bước đột phá mới

Các mẫu sơn, sản phẩm của PUKACO được tiến hành sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, trai qua quá trình sàng lọc và kiểm định nghiêm khắc theo tiêu chuẩn châu Âu. Vì vậy, sơn có được sự đảm bảo, tạo thành niềm tin cho người tiêu dùng.

Một điều hết sức đặc biệt đó là những sản phẩm mà đại lý sơn pukaco chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho các gia đình tự tay tạo nên tổ ấm của mình. Chẳng cần phải mời thợ về nhà, cả gia đình cũng có thể tự mình sáng tạo dựa trên hiệu ứng sơn giả bê tông, sơn gỉ sét hay các hoa văn mà PUKACO mang đến.

son pukaco

Văn phòng giao dịch Pukaco

Thị trường sơn ngày càng nhiều cạnh tranh cũng là lúc PUKACO khẳng định được vị thế của mình khi liên tục đổi mới để đưa đến tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Một trong số đó chính là sơn tường bê tông, sơn hiệu ứng bê tông hay sơn giả bê tông pukaco. Đây được xem như một làn gió mới thổi vào ngành trang trí và thiết kế nội ngoại thất nước ta.

Sau khi vừa được PUKACO tung ra thị trường, sản phẩm đã liên tục gây tiếng vang và có độ hót không hề suy giảm qua thời gian. Hàng loạt các công trình kiến trúc gia đình, nhà hàng, khách sạn,… ngay lập tức bắt được trend và chọn đại lý sơn pukaco chúng tôi là nơi hợp tác, nhằm ứng dụng sơn giả bê tông vào trong quá trình trang trí. 

Tuy mang màu sắc lạnh xám trắng nhưng sơn bê tông pukaco lại không gây cho người ta cảm giác xa cách, mà ngược lại, chính nét xám xám đó lại mang lại nét bình yên khó có được giữa xã hội tấp nập. Màu sắc thanh nhã, sang trọng của sơn giả bê tông pukaco khó loại sơn nào có khả năng sánh kịp.

Gọi ngay cho đại lý sơn pukaco chúng tôi qua đường dây nóng 0916.24.34.52 hoặc qua các kênh liên hệ sau

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam


 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status