1.    Được các chuyên gia nội thất đánh giá cao

Dù là người đã quen thuộc hay chỉ là người xa lạ với những hiệu ứng mà sơn tường bê tông mang lại cũng phải công nhận rằng, loại sơn này có một sức ảnh hưởng và lan tỏa rất lớn đối với kiến trúc hiện nay. Sơn giúp tạo điểm nhấn không gian tĩnh lặng, yên bình giữa cuộc sống hối hả, vội vã. Sơn bê tông đang ngày càng lột xác, trở nên nhẹ nhàng, độc đáo hơn cùng với đó là có tính duy mỹ cao hơn và ngày càng thân thiện với môi trường. 

Những xu hướng thiết kế lấy hiệu ứng sơn tường bê tông làm chủ đạo

Khi kết hợp sơn tường bê tông với các chất liệu như gỗ, đồng không gian dường như chảy ngươc, mang lại cảm giác cổ điển, mộc mạc và gần gũi. Khi màu bê tông xám lạnh kết hợp với những chiếc giá sách bằng gỗ, quạt đồng hay các khung tranh ảnh kim loại,… tạo nên một cảm giác ấm cúng lại sang trọng, duy mỹ cực kỳ.

Chính vì những lý do đó mà sơn tường bê tông được đánh giá rất cao trong giới chuyên gia nội thất, nhất là những người theo trường phái cổ điển.

2.    Những xu hướng thiết kế lấy sơn tường bê tông làm chủ đạo

Chính bởi vì quá đẹp mắt và độc đáo cho nên những ý tưởng và cảm xúc mà sơn tường bê tông mang lại cho người nhìn là không có giới hạn. Những nhà kiến trúc sư đã ngay lập tức ứng dụng chúng vào những thiết kế của mình, lấy màu bê tông xám nhạt làm chủ đạo, tạo ra những tác phẩm kinh điển để đời.

Những xu hướng thiết kế lấy sơn tường bê tông làm chủ đạo

2.1.    Xu hướng thiết kế đương đại

Đương đại nghĩa đen là thời đại mà chúng ta đang sống, nghĩa là phong cách này thụ hưởng tất cả những thành quả của thời đại này (trong khoảng thế kỷ XXI). Tuy nhiên, chúng vẫn mang trong mình những khuôn viền cố định, những giới hạn riêng dùng để cân bằng nhu các yếu tố điêu khắc, những màu cam rực nổi bật hay những đường kẻ thẳng.

2.2.    Xu hướng vintage và retro

Phong cách này khá thú vị và rất thích hợp với nhiều hộ gia đình vì chúng kết hợp giữa những yếu tố cũ kỹ, cổ điển của thập niên đã qua, lại vừa kết hợp với những thứ hiện đại, thậm chí là đồ second-hand. Phong cách thiết kế này cực kỳ ấn tượng và hút mắt đa số mọi người, khi sử dụng lối thiết kế này, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng mình lỗi mốt hay lạc hậu cả. Trên đây là vintage, còn retro thì khác hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu.

Retro bắt đầu từ những năm 1950 ở Bắc Mỹ, dần lan rộng và có sức ảnh hưởng cực lớn. Chúng là những thiết kế phác cách, đập tan mọi bản ngã thiết kế trước đó. Những màu sắc cam rực phá cách với những hình khối rất riêng tạo nên sự ấn tượng cho phong cách thiết kế này.

Và hơn hết, sơn tường bê tông cực kỳ thích hợp với cả 2 phong cách vintage và retro, nó tạo ra một background cực kỳ tĩnh lặng, để nâng tầm phá cách của 2 lối thiết kế trên.

3.    Mua sơn tại PUKACO ngay bạn nhé

PUKACO không chỉ là đại lý cung cấp sơn mà còn là đơn vị thi công và chuyển giao công nghệ thi công sơn pukaco uy tín trên thị trường. Đơn vị chúng tôi nhận thầu tất cả những công trình từ nhà ở, biệt thự đến khách sạn 3 sao, nhà hàng, trụ sở các công ty lớn như Samsung, PNJ,… hay thậm chí là các quán trà sữa (nơi đang được các bạn trẻ hết sức yêu thích) như Gong cha hay Tocotoco.

Đối với những công trình áp dụng những lối kiến trúc đã nêu ở trên, bạn sẽ không thể bỏ qua mà không kết hợp chúng với sơn tường bê tông pukaco. 

Liên hệ với chúng tôi để chia sẻ thông tin hay những thắc mặc của bạn, hotline của chúng tôi luôn mở vì bạn 0916.24.34.52 - 0963.77.61.61.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status