Tính thẩm mỹ cao, sang trọng, đẳng cấp và hiện đại là những cụm từ được người ta nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần khi nói đến sơn giả xi măng pukaco. Không chỉ có khả năng tăng tính thẩm mỹ mà việc dễ dàng lau chùi vệ sinh cũng khiến cho sơn giả xi măng của pukaco trở thành trend trong các gia đình Việt. 

Không chỉ trong những kiến trúc gia đình mà các công trình như nhà hàng, khách sạn, resort, quán cà phê cũng bắt đầu ứng dụng sơn pukaco giả xi măng vào trong các công trình. Chính nét độc đáo, lạ mắt đã khiến sơn giả xi măng pukaco hot như vậy. Đặc biệt với những người yêu thích phong cách tân cổ điển, trầm tĩnh và yên bình thì sơn pukaco giả xi măng là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

1. Tìm hiểu về sơn giả xi măng pukaco

PUKACO là hãng sơn có tiếng trên thị trường sơn Việt, các sản phẩm của pukaco đều được sản xuất trực tiếp và nhập khẩu về từ nước ngoài. Sơn đã trải qua những kiểm định về chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng cực kỳ nghiêm ngặt. Những mẫu sơn của pukaco có thể nói là đều vô cùng hoàn hảo. 

son tuong xi mang pukaco

Thi công sơn giả bê tông công trình Quận 4

>>>Tham khảo: Bảng màu sơn hiệu ứng bê tông mới nhất hiện nay

 

Sơn giả xi măng pukaco thuộc vào danh mục sơn trang trí, khi sơn lên tường sẽ có cảm giác như mặt tường vừa được tháo cốp pha ra. Đây chính là sự sáng tạo và độc đáo khác biệt của pukaco.

Sơn có tính thẩm mỹ vô cùng cao, tạo nên vẻ đẹp cứng rắn và màu sắc xám trắng cực kỳ đặc trưng. Sơn giúp cho không gian gia đình bạn trở nên thoải mái và thư thái hơn, kết hợp với những vật dụng trang trí có chất liệu gỗ hay kim loại sẽ mang lại một không gian cổ điển, vô cùng hoài cổ. Những không gian sử dụng sơn giả xi măng pukaco rất thích hợp để cho con người thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng.

son hieu ung betong

Sơn giả bê tông mang lại vẻ đẹp gần với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng

 

Sau khi sử dụng sơn pukaco giả xi măng, bề mặt tường sẽ vô cùng nhẵn mịn trơn láng, cực dễ dàng để tiến hành vệ sinh lau chùi. Với những gia đình có trẻ em hiếu động cúng như các thú cưng như chó mèo thì việc sơn tường nhà bằng sơn giả bê tông thích hợp vô cùng. Vì khi chẳng may lấm bẩn, ta có thể nhẹ nhàng lau sách bức tường chỉ bằng một chiếc khăn ẩm.

So với cách làm truyền thống là phương pháp ghép, tháp cốp pha thì chắc hẳn, sơn pukaco giả xi măng là một lực chọn tốt hơn nhiều. Vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức lại có tính thẩm mỹ cao và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, khi người thợ thi công tay nghề cao và có tính sáng tạo tham gia vào thi công sơn, ta sẽ nhận được một thành quả vô cùng lý tưởng với những bức tường xám trắng loang lổ đẹp mắt.

son xi mang pukaco

Pukaco mang không gian sống đến ngôi nhà của bạn

2. Thi công sơngiả xi măng pukaco có khó không?

Quy trình thi công sơn khá là phức tạp, tuy nhiên, khi mua sơn tại PUKACO bạn sẽ nhận ngay gói tư vấn và thi công cực kỳ chuyên nghiệp cho nên bạn hẳn không nên lo lắng vấn đề này.

Tuy nhiên, với những gia đình có nhu cầu tự tay sơn sửa lại tổ ấm cho gia đình mình thì chỉ cần tuân thủ những hướng dẫn sau đây, bạn cũng có thể làm được.

-    Mài đá thật kỹ mặt tường để tạo độ phẳng cho tường, làm sạch bề mặt

-    Mài xong, ta phủ thêm một lớp son lót 

-    Tạo nền cũng như độ sâu bằng cách sử dụng bột bả 3 thành phần

-    Bả lớp 2, đây là lớp quan trọng cực kỳ, quyết định đến độ xấu đẹp của bức tường. Đòi hỏi sự tỉ mỉ và sáng tạo của người thi công.

-    Phủ lớp sơn bóng lên bức tường để tạo độ bóng và láng mịn.

Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên liên hệ đến những đội ngũ thi công chất lượng của PUKACO để tiến hành sang sửa cho ngôi nhà của mình. Chúng tôi luôn chờ bạn tìm đến 0916.24.34.52 - 0963.77.61.61.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status