Sơn giả bê tông – xu hướng nghệ thuật trang trí hiện đại

Sơn giả bê tông – cụm từ nghe tưởng chừng rất thân thuộc nhưng lại đang là một trong số những xu hướng nghệ thuật trang trí hiện đại nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội và hiệu quả độc đáo mang đến cho người sử dụng, đây được coi là phương pháp hữu hiệu được áp dụng ở nhiều gia đình hiện nay.

Bạn biết gì về sơn giả bê tông?

Hiểu một cách đơn giản, sơn giả bê tông là việc sử dụng sơn phun lên các bức tường hoặc có thể tạo hình loang lổ tự nhiên để giả một lớp tường giống như vừa được đổ bê tông lên. Với màu sắc lạ mắt khi kết hợp với nội thất có thể cho ra một không gian vô cùng độc đáo và sang trọng. Hiện nay sơn bê tông được lựa chọn vì tính nghệ thuật của nó và được dùng nhiều trong trang trí cho bức tường trong không gian sống hoặc các quán cà phê hiện đại.

Sơn bê tông được lựa chọn vì tính nghệ thuật

Những bức tường xám nhẹ được sơn để giả bê tông tưởng chừng như rất mộc mạc nhưng tại là một tạo hình vừa cổ điển vừa hiện đại. Đây chính là yếu tố khiến loại sơn này thu hút người dùng. Bất kỳ ai cũng dễ dàng ấn tượng bởi một không gian độc đáo này.

Tại sao bạn nên áp dụng sơn giả bê tông?

Không phải ngẫu nhiên người dùng hiện nay đều ưu tiên lựa chọn loại sơn tường làm giả bê tông để áp dụng cho không gian của mình. Có nhiều ưu điểm nổi bật mà phương pháp này mang lại sẽ khiến bạn bị thuyết phục và thấy rằng đây là loại sơn hoàn toàn xứng đáng để áp dụng.

Thứ nhất, giá thi công sơn giả bê tông thấp hơn rất nhiều so với lựa chọn đổ bê tông theo phương pháp truyền thống. Thông thường, nhiều người sẽ lựa chọn đổ bê tông hoặc sử dụng giấy dán tường cho không gian mà bạn mong muốn. Tuy nhiên cả hai phương pháp này đều có những nhược điểm riêng. Đổ bê tông có chi phí cao dẫn đến tốn kém. Còn giấy dán tường không có độ bền cao, khi gặp ẩm có thể bong ra trông rất mất thẩm mỹ. Sơn giả ra đời có thể khắc phục được tất cả những nhược điểm đó.

Thứ hai, sơn giả có thể tiết kiệm được thời gian, công sức mà không cần phải ghép cốp pha. Khi thi công đổ bê tông cho tường, việc ghép cốp pha rồi lại tháo dỡ sau khi xây dựng xong tốn rất nhiều thời gian và sức lực. Hiện nay các đơn vị thi công không cần tốn quá nhiều thời gian công sức vì đã có giải pháp thay thế hoàn hảo.

Thứ ba là tính thẩm mỹ cao luôn được đảm bảo bởi các mảng màu xám nghệ thuật, độc đáo. Đây là yếu tố thuyết phục nhất của sơn giả bê tông đối với người dùng. Những mảng màu xám tưởng chừng như mộc mạc, giản dị nhưng khi được kết hợp vào không gian cùng với đồ nội thất lại gây ấn tượng mạnh đối với bất kỳ ai.

Cuối cùng, phương pháp này cung cấp cho bạn một bề mặt láng mịn và rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bạn sẽ không còn phải quá bận tâm với việc làm thế nào để có thể lau sạch các vết bụi, bẩn trên tường.

Nếu bạn chưa lựa chọn được loại sơn nào và muốn được tư vấn về vấn đề này, đừng ngần ngại liên hệ với Pukaco để được hỗ trợ tốt nhất.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status