Nếu bạn cũng đang băn khoăn tìm kiếm cho ngôi nhà của mình một phong cách mới độc đáo thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Dưới đây sẽ là những kiến thức cơ bản về sơn tường bê tông mà bạn có thể tham khảo.

Thế nào là sơn tường bê tông?

Sơn tường bê tông là cách sử dụng sơn để tạo hình loang lổ lên các bức tường. Phương pháp này khiến bạn cảm thấy bức tường như được đổ bê tông nhưng thực chất là sử dụng các lớp sơn có màu sắc khác nhau để tạo chiều sâu.

Sơn tường bê tông – nghệ thuật trang trí tường độc đáo

Phương pháp này mang đến cho bạn một không gian lạ mắt đầy tính nghệ thuật. Một bức tường giống như vừa đổ bê tông và tháo cốp pha ra nhưng khi kết hợp với nội thất trang trí chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Đó cũng là lý do chính khiến nhiều người lựa chọn sơn tường để khiến cho không gian ngôi nhà trở nên đầy tính nghệ thuật hơn.

Đặc trưng lớn nhất của sơn bê tông chính là một bức tường được sơn giả bê tông có tông màu xám trắng. Dù rất mộc mạc nhưng loại sơn này sẽ mang đến cho bạn một không gian hơi hướng cổ điển chắc hẳn sẽ gây ấn tượng với bất kỳ ai ghé thăm ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm của sơn tường bê tông

Có nhiều ưu điểm vượt trội mà tường bê tông mang lại cho người dùng hiện nay. Đây cũng là những lý do mà chủ công trình lựa chọn phương thức này để áp dụng cho những bức tường trong không gian ngôi nhà của mình.

Thứ nhất, giá thi công sơn tường bê tông thấp hơn so với phương pháp truyền thống. Nhiều người lựa chọn sơn tường thông thường hoặc lựa chọn giấy dán tường để trang trí cho không gian trở nên sinh động hơn. Tuy nhiên, sơn tường bê tông thậm chí có giá thành tốt hơn cả giấy dán tường nhưng hiệu quả cao hơn.

Ưu điểm của sơn tường bê tông

Thứ hai là tiết kiệm thời gian thi công. Thay vì phải ghép cốp pha rồi lại tháo dỡ, sơn tường bỏ qua được công đoạn này giúp bạn rút ngắn thời gian thi công. Tuy nhiên, hiệu quả mà sơn bê tông mang lại không thua kém gì so với thi công theo phương pháp truyền thống.

Thứ ba, sơn tường bê tông đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Thay vì sử dụng loại sơn truyền thống với một màu sắc đơn điệu hay những giấy dán tường nhiều màu, sơn bê tông sẽ giúp cho bạn có một không gian đẹp mắt. Hiệu ứng từ những vết loang lổ và mảng màu xám đậm nhạt khác nhau giúp ngôi nhà của bạn đầy tính nghệ thuật.

Thứ tư, loại hình sơn tường này giúp cho bề mặt tường trở nên láng mịn. Từ đó, bạn không còn phải lo lắng về việc tường khó vệ sinh, lau chùi mỗi khi dính bụi bẩn. Đồng thời sơn tường bê tông còn rất bền so với các loại hình khác như giấy dán tường. Theo thời gian, giấy dán hay các lớp sơn thông thường có thể bị bong tróc, xuống cấp nhưng sơn bê tông thì hoàn toàn bền và có tuổi thọ sử dụng cao.

Cách trang trí khi sơn tường bê tông sao cho độc đáo

Để không gian trở nên độc đáo với sơn bê tông, bạn có thể kết hợp trang trí với một số phụ kiện có tông màu trầm ấm. Đó có thể là các bức tranh treo tường, đèn trần giúp không gian trở nên hài hòa và ấn tượng hơn.

Thông qua bài viết này, Pukaco đã giúp bạn hiểu hơn về xu hướng sơn bê tông cho tường nhà hiện nay. Mọi thắc mắc cần được giải đáp, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với Pukaco để được hỗ trợ tốt nhất.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status