Ngày nay, việc thi công một công trình không còn dừng lại ở việc thi công và hoàn thiện mà còn phục vụ mục đích trang trí của chủ công trình. Theo đó, có nhiều phương thức trang trí được ra đời nhằm phục vụ mục đích đó của người dùng. Có thể kể đến sơn bê tông trang trí như một xu hướng mới được không ít người ưa chuộng và áp dụng trong trang trí không gian sống của mình. Ngoài ra, những khách sạn, resort, các nhà hàng cũng áp dụng phương thức này để tạo ra một không gian cổ điển, sang trọng và vô cùng độc đáo.

Tính chất của sơn bê tông trang trí

Trước hết, có thể hiểu sơn bê tông trang trí là một cách sơn lên bề mặt tường để tạo hiệu ứng giả như đổ bê tông sau khi đã tháo toàn bộ cốp pha. Với nhiều tính chất đặc biệt nổi trội giúp cho loại sơn này nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người yêu thích trang trí không gian nghệ thuật. Từ đó phát triển như một xu hướng hiện đại trong trang trí hiện nay và được áp dụng rộng khắp ở nhiều công trình đa dạng khác nhau.

Sơn bê tông trang trí – lựa chọn cho một công trình hoàn hảo

Tính chất của sơn bê tông trang trí thực tế là sử dụng phương pháp bả vữa tổng hợp. Theo đó, cách này sử dụng ba thành phần có thêm xi măng để trát lên bề mặt tường sau khi đã được trát phẳng để tạo các lớp hiệu ứng khác nhau như đổ bê tông thật lên bề mặt tường.

Những vết xám loang lổ trên bề mặt tường tạo nên một phong cách cổ điển, độc đáo và vô cùng lạ mắt. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, sơn bê tông trang trí còn giúp cho bạn không tốn quá nhiều thời gian để vệ sinh lau chùi nhờ có bề mặt nhẵn nhịn sau khi sơn lớp sơn bóng cuối cùng. Chính vì thế mà loại sơn này hiện nay dù chỉ mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng được áp dụng trong các công trình xây dựng.

Lựa chọn sơn bê tông trang trí cho công trình của bạn

Bê tông vốn là một trong những vật liệu cơ bản. Được sử dụng qua nhiều thập kỷ, nhưng khi xã hội ngày càng hiện đại thì bê tông khiến cho người ta có một cảm giác hoài cổ, cũ kỹ. Việc ứng dụng sơn bê tông trang trí hiện nay không chỉ là giải pháp đơn giản mà còn có thể đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển.

Lựa chọn sơn bê tông trang trí cho công trình của bạn

Thay vì các chất liệu phổ biến như gỗ, kim loại, sơn bê tông trang trí mang đến cho bạn một không gian đẹp tự nhiên. Nếu biết cách phối hợp với nội thất, bạn sẽ phải bất ngờ vì một tổng thể hài hòa đẹp mắt. Đối với những người yêu thích kiến trúc nói chung và vẻ đẹp đầy hoài cổ nói riêng của không gian thì sơn bê tông trang trí chính là lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn.

Lựa chọn sơn bê tông trang trí, bạn còn có thể dễ dàng biến hóa không gian với nhiều phong cách khác nhau như phong cách kiến trúc nhiệt đới, phong cách thiết kế tối giản, phong cách thiết kế đương đại, thiết kế Vintage và Retro. Dù ở bất kỳ phong cách nào, sơn bê tông đều sẽ hiện thực hóa ý tưởng về một không gian tuyệt vời dành cho bạn.

Nếu bạn đã có ý tưởng của riêng mình, đừng ngần ngại liên hệ với Pukaco để được tư vấn cụ thể về loại sơn bê tông cũng như cách thi công để phù hợp với phong cách mà bạn hướng đến.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status