Sơn bê tông trang trí

Đây là một xu hướng sơn tường mới nổi lên một vài năm gần đây. Theo đó, sơn bê tông trang trí là việc sử dụng sơn để làm giả bề mặt bê tông nhằm phục vụ mục đích trang trí cho không gian trở nên nghệ thuật, độc đáo hơn. Loại sơn này tạo cho bề mặt được sơn giống hệt như bạn vừa đổ bê tông và tháo cốp pha ra.

Sơn bê tông trang trí – Xu hướng mới trong trang trí nội thất

Với tính thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo được các yếu tố tiện ích về thời gian, chi phí, sơn bê tông đang ngày càng chiếm được sự ưu tiên lựa chọn của người dùng hiện nay. Với đặc trưng màu xám lạnh tạo cho bạn một không gian vừa cổ điển, vừa hiện đại và có thể kết hợp nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Xu hướng mới trong trang trí

Xuất hiện và tạo nên một cơn sốt về phong cách trang trí không gian bên trong ngôi nhà, sơn bê tông trang trí thực sự gây ấn tượng mạnh đối với nhiều người. Từ đó, các nhà cung ứng cho ra mắt nhiều sản phẩm sơn trang trí với mẫu trang trí, hiệu ứng đa dạng, bắt mắt để bạn có thể lựa chọn.

Có thể kể đến sơn bê tông giả gỗ là một trong số những lựa chọn hàng đầu cho công trình xây dựng của bạn. Có nhiều loại vật liệu gỗ nhân tạo được sử dụng để trang trí bền đẹp thay vì gỗ thông thường sẽ giảm chất lượng theo thời gian. Đồng thời, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí khi sử dụng sơn trang trí. Thay vì thi công gỗ theo phương pháp truyền thống cũng như bỏ chi phí không nhỏ để mua gỗ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sơn bê tông giả gỗ để trang trí cho không gian của mình.

Xu hướng mới trong trang trí

Sơn bê tông trang trí đã và đang được sử dụng ở nhiều công trình từ nhỏ đến lớn, từ các công trình như các resort, nhà hàng, khách sạn hay chuỗi các cửa hàng nổi tiếng đến những công trình nhà ở đơn lẻ. Song, mục đích của loại sơn này đều mang lại cho bạn một không gian trang trí độc đáo, mới lạ đầy hấp dẫn.

Sơn trang trí đã thổi một luồng gió mới vào xu hướng trang trí nội thất hiện nay. Chất liệu sơn này đã làm thay đổi không gian sống của nhiều người. Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn được đắm mình vào một không gian trang trí đầy tính nghệ thuật để thư giãn trong chính ngôi nhà của mình.

Các bước cơ bản khi sử dụng sơn bê tông trang trí

Để có thể đạt được hiệu quả khi sử dụng sơn bê tông trang trí, bạn có thể tham khảo các bước sau:

-    Mài đá: đá mài được sử dụng để trát phẳng bề mặt tường trước khi sơn. Từ đó làm sạch bức tường để lớp sơn lên mịn và đẹp.

-    Sơn lót: một lớp sơn lót sau khi đã mài bề mặt tường sẽ giúp các lớp sơn sau bền màu hơn.

-    Bả lớp 1: một lớp một bả lên nền tường sẽ tạo cho bề mặt có màu nền và độ sâu cho không gian nhà bạn.

-    Bả lớp 2: đây là lớp sơn bê tông trang trí để tạo hiệu ứng cho bề mặt tường loang lổ. Bước này vô cùng quan trọng quyết định bức tường của bạn có đẹp hay không nên hãy thật cẩn thận và bả theo đúng cách.

-    Sơn phủ bóng: lớp sơn bóng bảo vệ bề mặt tường, khóa các lớp sơn và tạo bề mặt nhẵn bóng.

Nếu bạn quan tâm đến các loại sơn trang trí hay có nhu cầu tìm mua thì hãy nhanh chóng liên hệ với Pukaco để sở hữu các sản phẩm sơn chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status