Thế nào là sơn xi măng nghệ thuật?

Sơn xi măng là việc sử dụng sơn để tạo hình cho bức tường như vừa mới trát xi măng lên bề mặt. Sơn xi măng nghệ thuật tạo nên những bức tường có các mảng màu xám không đều nhưng trông rất tự nhiên. Khi được trang trí trong không gian được thiết kế với nội thất phù hợp thì bạn sẽ phải bất ngờ vì vẻ trang trọng, quý phái mà sơn xi măng nghệ thuật mang lại.

Sơn xi măng nghệ thuật – phong cách thiết kế hiện đại

Những bức tường xám có độ đậm nhạt khác nhau đã trở thành đặc trưng của phong cách sơn xi măng nghệ thuật. Đây là tông màu dễ kết hợp đồ nội thất, đồng thời mang lại cho bạn một không gian thoải mái, dễ chịu. Chắc chắn bất kỳ ai đến ngôi nhà của bạn cũng sẽ ấn tượng và bị thu hút bởi những bức tường được sơn xi măng.

Hiện nay nhiều người lựa chọn sơn xi măng để bức tường có tính nghệ thuật hơn thay vì những bức tường đơn điệu phổ biến ở nhiều công trình. Sơn xi măng được ứng dụng trong đời sống đã và đang khẳng định hiệu quả không thể phủ nhận mà nó mang lại.

Các loại sơn thường được sử dụng trong sơn xi măng nghệ thuật

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng sơn xi măng đang ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước, nhiều nhà cung ứng tung ra các loại sơn xi măng mà bạn có thể lựa chọn như:

-    Sơn Pumapaint: với nhiều hiệu ứng phong phú và mẫu hoa văn đa dạng, bạn có thể kết hợp các họa tiết trên bức tường sơn xi măng để có một không gian sống động hơn trong ngôi nhà của mình.

Các loại sơn thường được sử dụng trong sơn xi măng nghệ thuật

-    Sơn hiệu ứng: được thi công nhờ kết cấu bả, bề mặt tạo thành các mảng màu sắc loang lổ, sơn hiệu ứng cho bạn cảm giác một bề mặt tường như được trát xi măng thật mà không phải là hiệu ứng do sơn tạo nên.

-    Sơn giả gỗ, giả đá trên bề mặt xi măng: để bức tường sơn xi măng của bạn có thêm tính nghệ thuật, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sơn giả gỗ, giả đá thay vì dùng gỗ, đá thật vô cùng tốn kém. Từ đó giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn mà không tốn quá nhiều chi phí.

Địa chỉ cung cấp sơn chất lượng

Giá thi công thấp hơn so với trát xi măng theo phương pháp truyền thống, sơn xi măng nghệ thuật ngày càng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Thay vì các bức tường sơn đơn điệu, nhàm chán hay sử dụng giấy dán tường đã là phong cách lỗi thời thì bạn có thể bắt kịp xu hướng bằng cách sử dụng sơn xi măng. Không những có chi phí thi công thấp, sơn xi măng còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Để có thể đạt được hiệu quả thi công, điều đầu tiên là bạn cần lựa chọn được một địa chỉ cung cấp sơn chất lượng. Chỉ với sơn chất lượng mới cho ra thành phẩm một bức tường với màu sắc như ý bên cạnh các công đoạn thi công. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ cung cấp sơn uy tín, chất lượng thì Pukaco chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Pukaco, bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status