Khuôn hoa văn sơn tường là gì?

Những bức tường sơn đơn điệu một màu có thể đã quá quen thuộc trong các công trình xuất hiện hàng ngày. Nếu như bạn đã chán những bức tường đơn sắc thì tại sao không thay đổi bằng những điểm nhấn cho bức tường. Việc trang trí tường hiện nay đã dần trở nên phổ biến và ngày càng có nhiều mẫu sơn tường đa dạng để bạn thỏa sức lựa chọn.

son hoa van pukaco 4

Khuôn hoa văn sơn tường chính là các mẫu khuôn chứa họa tiết có sẵn để bạn có thể sơn lên tạo hoa văn cho bức tường của mình. Có rất nhiều các loại mẫu khuôn với họa tiết, hoa văn phong phú, đa dạng. Nhờ có khuôn hoa văn, bức tường trong không gian của bạn sẽ trở nên sinh động, tràn đầy sức sống. Từ đó không khí trong gia đình cũng trở nên vui tươi, ấm áp hơn.

Sơn hoa văn hiện nay đã dần trở thành một xu hướng sơn tường được nhiều người áp dụng. Không phải ngẫu nhiên loại sơn trang trí này được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Khác với giấy dán tường, sơn hoa văn có nhiều ưu điểm vượt trội khiến bạn phải bất ngờ với công trình của mình.

Ưu điểm của khuôn hoa văn sơn tường

Khuôn hoa văn được nhiều người lựa chọn để tô điểm cho bức tường trong không gian nhà mình với nhiều ưu điểm như:

-    Thi công nhanh: thay vì sử dụng giấy dán tường hay phải vẽ tường để có được một bức tường sinh động, chỉ với một chiếc khuôn hoa văn bạn đã có thể đạt được điều đó. Khuôn hoa văn cho phép bạn sơn một lần mà đã có được họa tiết như ý cho bức tường từ khuôn có sẵn.

son hoa van pukaco 5

-    Dễ làm sạch: giấy dán tường khi bị bẩn thì chỉ có thể thay thế. Ngược lại, sơn hoa văn mang đến cho bạn một bề mặt dễ lau chùi mỗi khi tường bị bám bẩn mà vẫn giữ nguyên vẻ đẹp ban đầu sau khi sơn. Còn gì tuyệt vời bằng việc bạn không còn phải đau đầu nghĩ cách làm sạch bức tường đẹp mỗi khi dính bẩn?

-    Mẫu hoa văn đa dạng: khuôn hoa văn được thiết kế rất đa dạng với nhiều phong cách, mẫu mã khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn loại hoa văn mà mình mong muốn cho không gian bức tường được sơn. Hình ảnh khi sử dụng khuôn hoa văn lên rất rõ nét và nổi bật trên bề mặt tường.

-    Tính thẩm mỹ cao: thay vì một bức tường đơn điệu, bạn đã có thể sở hữu một không gian có tính thẩm mỹ cao chỉ với khuôn hoa văn. Không gian có tính quyết định quan trọng đối với sự thoải mái của bạn cũng như người thân. Sẽ thật tuyệt vời nếu sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng được trở về nhà với một không gian tràn đầy sức sống bên cạnh những người mà mình yêu thương.

Mua khuôn hoa văn sơn tường ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua khuôn hoa văn sơn tường ở đâu thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với Pukaco. Là tổng công ty nhập khẩu và phân phối các dụng cụ hoa văn cao cấp và mới nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, Pukaco tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Pukaco tin rằng đầu tư cho một không gian thoải mái là hoàn toàn xứng đáng để có những giây phút thư giãn bên những người thân yêu trong chính không gian nhà bạn.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam


 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status