Thế nào là sơn giả bê tông?

Sơn pukaco giả bê tông là loại sơn mà sau khi hoàn thành các công đoạn sơn tường, bức tường sẽ có những mảng màu xám loang lổ như một bức tường đường đổ bê tông trực tiếp. Loại sơn này là dòng sơn trang trí, vì vậy không phải thợ sơn nào cũng hiểu rõ quy trình sơn để có được một công trình sau khi hoàn thiện đúng ý của chủ nhà.

Sơn pukaco giả bê tông – sơn của công trình hiện đại

Được áp dụng phổ biến ở các công trình năm nay, sơn giả bê tông đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều chủ công trình. Đặc biệt là việc áp dụng trong các kiến trúc quán cà phê, quán trà sữa hay các trung cư hiện đại. Sơn pukaco đã và đang mang lại không gian trang trí hoàn hảo cho nhiều công trình, phổ biến là các hộ gia đình. Khác với sơn nước, sơn bê tông có cách thức cũng như quy trình thi công đặc thù. Có những dụng cụ chuyên để thi công sơn giả bê tông riêng biệt.

Ứng dụng sơn pukaco giả bê tông trong đời sống

Mỗi một công trình không đơn giản là để sử dụng thông thường mà còn là không gian thư giãn, sinh sống và làm việc của nhiều người trong gia đình hoặc ở các quán cà phê, quán trà sữa hay các công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, tính thẩm mỹ của không gian cũng vô cùng quan trọng quyết định đến độ thoải mái trong cuộc sống hàng ngày cũng như hiệu quả của công việc. Sơn giả bê tông ra đời và mang đến một kiến trúc công trình hiện đại. Khi được kết hợp với đồ nội thất, sơn giả bê tông lại khiến bạn bất ngờ vì một không gian hoàn hảo.

Ứng dụng sơn pukaco giả bê tông trong đời sống

Đáp ứng được mong muốn của nhiều người dùng hiện nay, sơn giả bê tông đã và đang được ứng dụng trong rất nhiều công trình. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, sơn giả bê tông cũng có độ bền cao nên được nhiều người ưu tiên lựa chọn để áp dụng cho không gian của mình.

Quy trình thi công sơn pukaco giả bê tông

Để có thể có được một không gian như ý muốn, bạn cần hiểu rõ quy trình thi công sơn giả bê tông bao gồm các bước sau:

-    Bước 1: Tạo lớp nền cho bức tường sơn giả bê tông. Đây là bước vô cùng quan trọng quyết định đến độ hoàn hảo của công trình sau khi thi công. Để có một bức tường sơn giả bê tông đẹp, lớp nền cần được xử lý tốt. Màu sắc đậm nhạt cũng nhờ lớp nền mà được tạo nên rõ rệt để bức tường có độ sâu như mong muốn.

-    Bước 2: Tạo hiệu ứng cho bức tường sơn giả bê tông. Sau khi sơn lớp lót và lớp màu nền, sơn pukaco tiếp tục được sơn lớp tiếp theo để tạo độ sâu cho bức tường. Từ đó bạn sẽ thấy hiệu ứng của bức tường với các mảng màu loang lổ đậm nhạt khác nhau như được đổ bê tông thật.

-    Bước 3: Phủ lớp sơn bóng để phản sáng và khóa các lớp sơn giả bê tông. Qua đó giúp lớp sơn bền màu hơn và phản chiếu ánh sáng cho không gian. Đồng thời lớp sơn bóng cũng sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ những vết bụi bẩn bám trên tường.

Để có thể được tư vấn và đặt mua sản phẩm sơn giả bê tông, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Pukaco – địa chỉ cung cấp các sản phẩm sơn pukaco giả bê tông chính hãng giá tốt.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status