Những điều cần biết về sơn giả bê tông

Sơn giả bê tông là một loại sơn được sử dụng để tạo nên một bức tường màu xám với các mảng màu đậm nhạt loang lổ khác nhau khiến bạn cảm tưởng như bức tường được đổ bê tông.

 Đây là loại sơn trang trí vô cùng độc đáo và được ưa chuộng trong thời gian gần đây để bức tường trong không gian ngôi nhà trở nên đầy tính nghệ thuật.

Hướng dẫn thi công sơn giả bê tông

Đặc trưng của sơn giả bê tông chính là những mảng màu xám đậm nhạt, khi được kết hợp với trang trí nội thất sẽ cho bạn một không gian giản dị mang hơi hướng và màu sắc cổ điển vô cùng ấn tượng.

 Cũng vì vậy, sơn giả bê tông nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cả chủ công trình và những nhà thiết kế, được dự đoán là xu hướng sơn tường hot nhất trong thời gian tới.

Sơn giả bê tông có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại hình thi công sơn tường khác. Giá thi công sơn giả bê tông thấp hơn nhiều so với đổ bê tông truyền thống nhưng hiệu quả mà nó mang lại là không ngờ. 

Đồng thời, phương pháp này cũng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cho các đơn vị thi công khi không phải lắp ghép và tháo dỡ cốp pha. Với sơn giả bê tông, bạn vẫn hoàn toàn có thể đảm bảo tính thẩm mỹ vì những mảng màu độc đáo và có thể dễ dàng vệ sinh khi bám bụi bẩn.

Hướng dẫn thi công sơn giả bê tông

Để có thể hiểu rõ về thi công sơn giả bê tông, bạn có thể tham khảo những bước sau đây:

- Làm sạch bề mặt: để có một lớp sơn thi công đẹp nhất, điều quan trọng nhất mà bạn cần đảm bảo là bề mặt được làm sạch. Sau đó sử dụng đá mài để lớp sơn phía sau bám chắc vào bề mặt cần được sơn cũng như lên màu đúng và đẹp nhất.

- Thi công lớp sơn lót: lớp sơn này đảm bảo cho các lớp sơn sau lên đúng màu cũng như tạo độ mịn cho bề mặt, giúp sơn bền màu và bám lâu.

- Bả lớp 1: thi công lớp này sẽ tạo màu nền và độ sâu cho bức tường được sơn giả bê tông. Một lớp bả 3 thành phần thường được trộn thêm xi măng để cho ra màu giả bê tông ưng ý và được bả lên bề mặt cần thi công.

Sơn giả bê tông có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại hình thi công sơn tường khác

- Bả lớp 2: cho lượng xi măng nhiều hơn vào bột bả 3 thành phần để tạo hiệu ứng loang lổ giả bê tông trên bề mặt, mang lại một bức tường theo đúng mong muốn của bạn.

- Sơn bóng: bề mặt sau khi được bả 2 lớp sẽ được xả nhám để trở nên mịn đẹp hơn. Cuối cùng, hoàn thiện quá trình thi công bằng một lớp sơn bóng để bảo vệ các lớp sơn phía trước và tạo độ sáng cho bức tường được sơn.

Mua sơn giả bê tông chất lượng ở đâu?

Để có thể sở hữu những sản phẩm sơn giả bê tông có chất lượng hàng đầu hiện nay, bạn có thể liên hệ với Pukaco. Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường những tháng cuối năm 2018, cho đến nay sơn giả bê tông đã thực sự làm thay đổi bề mặt các công trình và được ứng dụng vô cùng phổ biến. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Pukaco để làm thay đổi công trình của bạn.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status