Phong cách thiết kế sơn giả bê tông nào đang  trở thành xu hướng hot trong kiến trúc và nội thất hiện nay. Không chỉ đối với gia chủ mà chắc chắn đây là thông tin cực kỳ quan trọng và cần thiết dành cho những nhà thầu, xây dựng. Với sức hút mạnh mẽ và lan rộng của sơn tường bê tông, các xu hướng thiết kế này sẽ mang đến cảm giác thoải mái và hiện đại cho chính không gian của bạn.

Phong cách kiến trúc nhiệt đới

Xu hướng thiết kế theo phong cách nhiệt đới đã phát triển rất phổ biến vào khoảng hơn 70 năm, cho đến ngày nay xu hướng này càng được nhân rộng và cải thiện hiện đại hơn. Đây là phong cách mang đến sự kết hợp của nhiều vật liệu và họa tiết, hướng con người đến với sự hài hòa, cân bằng và cả sự tiện nghi.

Tổng hợp các phong cách thiết kế mới với sơn giả bê tông

Các nhà kiến trúc đã rất thông minh và tuyệt vời khi lựa chọn màu sơn bê tông để làm nền cho không gian cho các hoa văn họa tiết. Bởi đây là màu sơn có thể phối hợp với hầu hết mọi thứ trong căn nhà, tạo nên một không gian được kết hợp hết sức tự nhiên và tinh tế.

Thêm vào đó màu xám của sơn giả bê tông giúp cho không gian căn phòng thêm phần chiều sâu hơn, trầm tính và cá tính hơn.

Phong cách thiết kế sơn giả bê tông đơn giản

Đây là sự lựa chọn phổ biến mà rất nhiều khách hàng yêu thích. Phong cách đơn giản đơn thuần hướng đến sự thuần khiết nhất trong thiết kế. Sự tối giản trong phong cách này không phải là hạn chế đồ đạc ít nhất, hạn chế hoa văn ít nhất mà là sự tối giản trong không gian, sự kết hợp của các yếu tố mang đến cảm giác đơn thuần nhất trong căn nhà.

Phong cách thiết kế sơn giả bê tông đơn giản

Màu sắc được sử dụng và đánh giá cao trong phong cách này gồm có các màu trầm tính như xám, trắng xanh đá, đỏ đất,… tạo nên cảm giác bình yên nhất, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.

Phong cách thiết kế sơn giả bê tông tối giản là sự lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết mọi người, hầu hết mọi không gian mà bạn mong muốn.

Phong cách thiết kế đương đại

Theo chân phong cách thiết kế sơn giả bê tông đương đại, chúng ta có thể hiểu đơn giản đây là phong cách thiết kế thụ hưởng từ các yếu tố hiện đại nhất hiện nay. Điểm nhấn của phong cách này là luôn mang đến sự thăng bằng, ghi dấu ấn bằng những đường thẳng, hoặc các yếu tố nghệ thuật, điêu khắc, màu sắc độc đáo, sáng tạo, cá tính.

Hiệu ứng sơn giả bê tông là một trong những sự lựa chọn  hoàn hảo khi nhắc đến phong cách thiết kế mới này, mang đến sự kết hợp hài hòa nhất cho mọi không gian bạn sống và làm việc.

Pukaco – địa chỉ cung cấp sơn giả bê tông chất lượng hàng đầu

Tất cả các phong cách thiết kế sơn giả bê tông kể trên đều là xu hướng rất hot của năm 2020. Đặc biệt với các nhà hàng, quán café, khách sạn thì đây lại càng là xu hướng thiết kế mới, độc đáo, mới lạ và rất sáng tạo, thu hút. Vậy thì đâu là địa chỉ cung cấp sơn tường bê tông chất lượng, chính hãng nhất. Hãy đến với Pukaco mà không cần phải suy nghĩ hay lo lắng bất cứ điều gì.

Là công ty nhập khẩu chính hãng nhất trên thị trường hiện nay, Pukaco chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm với chất lượng hàng đầu, cam kết chính hãng, giá phải chăng và bảo hành tốt nhất thị trường hiện nay.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status