Đồng hành cùng sơn tường bê tông là các sản phẩm của sơn gỉ sét hot hit trên thị trường hiện nay. Có thể thấy rằng đây là những xu hướng mới trong kiến trúc đã và đang được nhân rộng ra rất lớn. Không những thế đây còn là loại sơn mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội mà lĩnh vực kiến trúc – xây dựng không thể nào thiếu.

Sơn hiệu ứng rỉ sét, bạn đã hiểu?

Sơn hiệu ứng gỉ sét là loại sơn rất phổ biến hiện nay được dùng cho các bức tường ở mọi không gian sống và làm việc dù đó là ở trong nhà hay ngoài trời đi chăng nữa. Mục đích của sơn gỉ sét là mang đến sự tương tác giữa các thành phần hóa học để tạo nên hiệu ứng gỉ sét, mang đến tính thẩm mỹ khi trang trí cho không gian kiến trúc của bạn.

Sơn gỉ sét siêu bền tại Pukaco bạn không thể bỏ qua

Bên cạnh sơn tường bê tông thì sơn gỉ sét cũng là loại sơn mới xuất hiện nhưng lại mang đến rất nhiều sức hút và sự phổ biến rộng rãi. Đây cũng là loại sơn xu hướng trong năm 2020 với những phong cách thiết kế mang đến nét độc đáo, mới lạ và tiết kiệm chi phí hơn hẳn.

Khi được trang trí cùng với các hoa văn, họa tiết và đồ vật trong không gian phòng, bức tường với màu gỉ sét mang đến cảm giác rất thư giãn, thoải mái, là sự kết hợp rất hài hòa và tinh tế, có cả sự pha trộn của nét cổ điển và hiện đại nhất hiện nay.

Những ưu điểm vượt trội của sơn gỉ sét

Không chỉ được biết đến là loại sơn mới, mang đến nét đẹp – độc – lạ mà đây còn là loại sơn gây dấu ấn bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội. Phải kể đến như:

Sơn gỉ sét giúp cho kim loại hạn chế được sự hình thành muối từ phản ứng oxi hóa , giúp cho các bức tường luôn tồn tại đẹp và bền.

Màu sơn gỉ sét hiện đại, siêu bền và siêu chất lượng, không bị ẩm mốc hay bị tấn công bởi vi khuẩn, sinh vật nguy hại.

Tạo nên tính thẩm mỹ vượt thời gian, là nét đẹp độc đáo, cá tính và cả sự sáng tạo.

Những ưu điểm vượt trội của sơn gỉ sét

Vậy thì mua sơn gỉ sét ở đâu để đảm bảo uy tín, hàng chính hãng và chất lượng nhất? Đừng bỏ qua bất kỳ thông tin nào được chúng tôi đề cập trong bài viết này bạn nhé.

Pukaco – cung cấp sơn gỉ sét siêu bền, siêu chất lượng

Đầu tiên Pukaco là tổng công ty nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm sơn và dụng cụ hoa văn cao cấp nhất, mới nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi không chỉ mang đến sản phẩm thời thượng theo xu hướng mà còn đảm bảo chất  lượng sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Pukaco cam kết cung cấp các sản phẩm sơn gỉ sét được nhập khẩu chính hãng với giá thành cực kỳ phải chăng. Đặc biệt những thế mạnh và thành công mà thương hiệu Pukaco mang đến sẽ giúp cho khách hàng thêm phần tin tưởng tại nơi này:

Pukaco sở hữu hàng chục nhà phân phối, đại lý và chi nhánh trên toàn quốc, thậm chí là ngoài nước. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều  được sản xuất và nhập trực tiếp từ nước ngoài, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thiết kế,…được kiểm chứng và bảo vệ bằng thương hiệu của chúng tôi.

Pukaco còn mang đến những thông tin, kiến thức, sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình chọn sản phẩm, thi công sơn gỉ sét tốt nhất, đảm bảo mang đến không gian kiến trúc hài hòa và hài lòng bạn nhất.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status