Sơn tường bê tông được biết đến là một nghệ thuật sơn tường rất được nhiều người biết đến và sử dụng trong thời gian gần đây. Sự lựa chọn sơn tường bê tông tạo nên nét mới mẻ, đặc biệt và rất độc đáo. Chúng ta hãy cùng điểm qua những phong cách nghệ thuật sơn tường bê tông tuyệt đẹp hiện nay.

Phong cách tối giản

Bản thân màu sơn tường bê tông là một màu trầm chính vì thế sự tối giản luôn là lựa chọn hàng đầu để kết hợp với nó. Tối giản là sự lược bỏ đi những chi tiết thừa thãi mà chỉ chú trọng vào bố cục, thiết kế đơn giản phong cách. Và những màu sơn tông trầm thì đặc biệt phù hợp với loại phong cách này. Vì nó tạo nên sự đơn giản nhưng không đơn điệu.

Phong cách tối giản là sự lựa chọn của nhiều người

Phong cách đương đại

Một phong cách xây nhà được kết hợp giữa hai kiểu kiến trúc hiện đại và cổ điển là phong cách đương đại. Để nói về phong cách này thì chúng ta có thể thấy rằng nó mang nét rất đặc trưng của sự kết hợp màu sắc. Sự lựa chọn màu sắc đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong không gian này.

Đặc trưng của không gian này đó là sự kết hợp giữa những tông màu sáng tối đan xen. Để tạo nên nét độc đáo và hài hoà cho không gian thì có lẽ sơn tường bê tông chính là lựa chọn hoàn hảo, đỉnh cao. Bạn có thể kết hợp màu sơn đó với những nội thất tông pastel, tông sáng. Hoặc chơi màu trắng đen cũng là một lựa chọn thứ vị.

Phong cách Retro

Đây là phong cách mang âm hưởng của những thập niên cũ nhưng lại pha với một chút nét đương đại. Đây là kiểu thiết kế bắt nguồn từ Bắc Âu của những năm 50. Vì thế nó là sự kết hợp của những gam màu pastel và những gam màu ấm, màu trầm như màu xám, xanh đen, nâu đất,…. Những mà này thì phong cách sơn bê tông có thể đáp ứng hoàn hảo nhất.

Retro đem đến cho mọi người sự nhẹ nhàng, cảm giác thư giãn. Cho nên sự kết hợp với sơn tường bê tông tạo nên nhiều cảm hứng, nhiều nét mới mẻ hơn cho không gian này,

Phong cách Vintage

Tương tự như Retro, Vintage là một phong cách mang đậm nét cổ điển. Nó thường được sử dụng những màu trầm và màu tối. Ví dụ điển hình như màu gỗ mun, màu xám, màu đen, xanh, hay màu vàng nâu,…. Đó cũng là những gam màu đặc trưng của sơn tường bê tông. Vì vậy rất dễ hiểu tại sao các nhà thiết kế lại lựa chọn phong cách sơn này cho kiểu kiến trúc Vintage.

Vintage là một phong cách mang đậm nét cổ điển

Với kiến trúc này bạn có thể lựa chọn nội thất cùng tông màu, cũng có thể sử dụng những gam màu sáng hơn. Ví dụ như màu hồng, trắng, vằng tươi, cam,…. Có rất nhiều sự lựa chọn tạo nên sự tinh tế và hài hoà.

Phong cách nhiệt đới

Đây là kiểu kiến trúc nhà được thiết kế hài hoà với thiên nhiên. Cây cối được xen kẽ với nhà cửa. Những không gian theo phong cách này đều rất nhiều ánh sáng từ thiên nhiên và màu sắc của cây xanh. Trên cái nền đó thì lựa chọn những màu sơn gam trung tính là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Với màu sơn này cho không gian có độ tiết chế, hài hoà hơn về. màu sắc. Tạo nên sự tinh tế, sự sang trọng. Vì thế thực sự không khó hiểu khi các kiến trúc sư lại lựa chọn kiểu sơn này. Cho phong cách kiến trúc kiểu nhiệt đới.

Có thể thấy, chỉ với kiểu sơn tường bê tông đã kết hợp được với rất nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Mỗi sự kết hợp tạo nên một phong cách vô cùng khác biệt, độc đáo riêng. Mối không gian mang một nét đẹp khác nhau.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status