Những đặc điểm nổi bật của sơn gỉ sét

Đây là dạng hiệu ứng tạo màu giống như kim loại bị gỉ sét, hay bị oxi hóa. Dòng sơn này phù hợp với với cả kiến trúc cổ điển cũng như hiện đại, chúng có xuất xứ từ Châu Âu đã du nhập vào Việt Nam mang đến dòng sơn của thời thượng. Bạn đừng nhìn vào những đặc điểm bề mặt của kim loại bị gỉ sét mà nghĩ bức tường sau khi thi công cũng như thế, với hiệu ứng đặc biệt sau khi hoàn thành tạo bề mặt nhẵn bóng, vệ sinh dễ dàng.

Sơn gỉ sét

 

Sơn giả gỉ sét là phương pháp sơn trên bề mặt đã được xử lí bằng bả lót. Với màu sắc đặc trưng của hen gỉ kết hợp với hiệu ứng đặc biệt tạo chiều sâu mang đến cảm giác mới lạ khi nhìn vào chúng. Và một điều lưu ý quan trọng khi thi công chính là bạn nhờ đến bàn tay điệu nghệ của các thợ chuyên nghiệp vì cách thức thi công rất khó. Nếu tự làm rất dễ bị hư và khó sửa. Phong cách trang trí độc đáo này đã có mặt tại Hà Nội và được thi công ở rất nhiều quán café, trà sữa, nhà hàng, khách sạn, ….

Và một điều mách nhỏ với bạn rằng khi chụp hình ở những bức tường như thế nào mang lại cho bạn những bức ảnh đầy nghệ thuật. Bạn không nên bỏ qua yếu tố này để thu hút khách hàng nhé, xu hướng hiện nay là chọn những nơi có phong cảnh đẹp để có thể giữ lấy những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình và bạn bè. 

Dòng sơn giả này có rất nhiều ưu điểm như không gây bụi bẩn, không độc lại khi sử dụng, thân thiện với môi trường. Hiệu ứng dòng sơn này rất đa dạng và độc đáo nên bạn không lo bị đụng hàng. Sơn gỉ sét bền bỉ với thời gian, rất dễ lau chùi. 

PUKACO – nơi cung cấp sơn chất lượng cũng như nhận thi công với giá rẻ

Sơn gỉ sét

PUKACO với vị thế là đơn vị đầu tiên đưa dòng sơn gỉ sét vào thị trường Việt Nam thì chúng tôi là người hiểu rất rõ về cách thức thi công chính xác nhất, đẹp nhất cũng như sản phẩm chất lượng nhất. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như những lời nhận xét quý báu nhất. Qua những bình luận này chúng tôi có đủ thời gian để hoàn thiện thêm tay nghề của thợ thi công mang lại hơi thở nghệ thuật cho công trình bạn.

Nghệ thuật là sự bắt kịp, tại sao lại nói như thế ? Những nghệ nhân tạo nên những tác phẩm độc đáo nhờ vào những linh cảm bất chợt qua một sự vật hay một sự việc nào đó. Nếu bị bỏ lỡ thì những ý tưởng sau sẽ khác với những ý tưởng trước đó. Do vậy nên những người thợ cũng như thế chúng tôi luôn làm việc trên tinh thần sao cho đẹp nhất, ấn tượng nhất. 

Khi bạn lựa chọn PUKACO để thi công dự án thì bạn hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ chúng tôi như giá thi công sơn gỉ sét hợp lý ở Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có tay nghề giỏi và đầy trách nhiệm, họ luôn cẩn thận trong từng bước sơn, mang lại hiệu ứng độc đáo. Bên cạnh đó là tiến độ thi công rất nhanh chóng, cẩn thận lại sạch sẽ.

Hãy truy cập trang web sontuongbetong.com để biết thêm thông tin bạn nhé. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status