Hiểu một cách đơn giản, sơn Pukaco là tên một thương hiệu, một tập đoàn trang trí ngoại – nội thất trên thị trường hiện nay, Pukaco Group. Vậy, thương hiệu này là gì, thương hiệu này đem tới được những điều gì trong việc trang trí cho không gian sống? Chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao chúng ta nên lựa chọn công ty sơn Pukaco

Hiện nay trên thị trường mọc lên như nấm các công ty, doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ sơn trang trí nội thất cho các công trình xây dựng với nhiều hình thức vô cùng đa dạng và phong phú. Nhờ đó mà chúng ta có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, để có thể chọn được một dịch vụ thực sự chất lượng thì không phải điều dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Và gợi ý mà chúng tôi gửi tới các bạn trong bài viết này chính là sơn Pukaco. Có thể nói, Pukaco là một tập đoàn lớn và đang đà phát triển thịnh vượng trên thị trường hiện nay. Vậy tại sao chúng ta nên lựa chọn thương hiệu này?

  • Một trong những lý do đầu tiên chính là công ty sơn Pukaco được thành lập từ rất sớm với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sơn ngoại – nội thất. Do đó mà công ty đã và đang tạo được hình ảnh và thương hiệu vô cùng uy tín trên thị trường hiện nay.
  • Bên cạnh đó, Pukaco sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ tuổi nhưng được đào tạo chuyên nghiệp nên họ luôn nắm bắt được nhanh chóng và kịp thời những xu hướng mới nhất trên thị trường. Chính vì vậy mà công ty luôn mang đến những mẫu sơn thiết kế ấn tượng nhất, hài lòng nhất, hiện đại nhất cho các khách hàng
  • Đồng thời, mức giá thành được công ty sơn Pukaco xây dựng cũng vô cùng phù hợp đối với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

                    thiết kế mẫu sơn gỉ sét của Pukaco

Một số mẫu trang trí của sơn Pukaco

Từ năm 2018 cho đến nay, sơn Pukaco luôn dẫn đầu xu hướng trang trí ngoại – nội thất trên thị trường hiện nay bằng những mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng và tạo được sự khác biệt. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 2 dòng xu hướng được Pukaco tạo lập trên thị trường hiện nay.

Đầu tiên, chúng ta cần phải kể đến xu hướng sơn gỉ sét. Đây được coi là một trong những cách thức trang trí phòng khách cũng như phòng ăn táo bạo và phá cách nhất hiện nay. Với thiết kế sơn gỉ sét, các bức tường sẽ được phủ một lớp sơn nâu giả như một tấm sắt gỉ khổng lồ trong nhà.

Xu hướng sơn trang trí này giúp cho không gian nhà ở trở nên năng động và khác biệt hơn bao giờ hết. Đồng thời, chúng còn giúp các bức tường không bị dính quá nhiều bụi bặm và tạo được độ thoáng, rộng cho không gian sống.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng thể quên xu hướng sơn giả bê tông. Đây là một xu hướng sơn trang trí phát triển nhất của sơn Pukaco. Với thiết kế tao nhã, xu hướng này hiện được đông đảo mọi người ưa chuộng.

Sơn giả bê tông thường được phối các bức tường có gam màu lạnh hoặc gam màu trung tính như: đen, nâu, trắng,... Nhờ đó mà nó giúp tôn thêm được vẻ hiện đại cho không gian nhà ở.

                     Mẫu sơn giả bê tông phòng ngủ hiện đại

Có thể nói, một trong những địa chỉ chuyên bắt kịp xu hướng sơn ngoại – nội thất uy tín nhất mà các bạn không nên bỏ qua chính là Pukaco Group. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, Pukaco chắc chắn không bao giờ khiến cho các bạn phải thất vọng về cách trang trí không gian sống tiện nghi và hiện đại. Hãy liên hệ tới số điện thoại 0963.77.61.61 để được chúng tôi tư vấn miễn phí.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status