Bạn hiểu gì về sơn tường bê tông?

Nhiều người cho rằng sơn tường giả bê tông có màu tối, kém sang chỉ phù hợp  với thiết kế nhà xưởng, không phù hợp với những cửa hàng hay nhà ở. Tuy nhiên, thực tế khi sơn loại sơn này sẽ tạo ra một phong cách khác biệt, sặc sắc khác tất cả các loại sơn thông thường. 

Sơn tường bê tông - Xu hướng sơn tường hot nhất năm 2020

Sơn tường bê tông là một loại sơn trang trí, có  màu xám giống như màu bê tông thông thường. Loại sơn này sẽ giúp không gian căn phòng thêm mới lạ, thu hút dễ gây ấn tượng với mọi người khi bước vào. Đặc biệt khi sơn kiểu này bề mặt bức tường luôn nhẵn mịn giúp quá trình vệ sinh trở lên dễ dàng.

Bật mí ưu điểm của sơn tường bê tông

- Tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu: Về ưu điểm ta có thể thấy dễ nhất là giá thi công công trình. Khi lựa chọn sơn loại sơn này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí so với các loại sơn tường khác vì loại sơn này có giá khá rẻ. Tuy có giá phải chăng nhưng chất lượng lại được đảm bảo, so với việc dán giấy dán tường thì lựa chọn sơn tường bê tông quả là một lựa chọn sáng suốt.

- Tiết kiệm chi phí nhân công: Lựa chọn sơn giả tường bê tông còn giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian, công sức công nhân, từ đó tiết kiệm chi phí nhân công. Khác với những loại sơn bình thường, thợ sơn phải ghép cốp pha, giàn ráo trước khi sơn, nhưng với loại sơn này thì ta có thể loại bỏ công đoạn này, giúp quá trình sơn diễn ra nhanh hơn.

- Sơn tường bê tông - Giải pháp thân thiện với môi trường: Trên thực tế nếu không sử dụng loại sơn này thì chủ nhà cũng sẽ sử dụng một loại sơn khác, hoặc lát đá. Khi sử dụng các vật liệu trên sẽ tạo ra một lượng rác thải xây dựng lớn do quá trình cắt ghép gạch men gây ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh.

- Tuổi thọ cao: Nền sơn bê tông có khả năng chống thấm cao, do đó công trình sẽ có tuổi thọ cao hơn các loại vật liệu khác. Bên cạnh đó lớp sơn bóng bên ngoài có khả năng chống nước giúp chất lỏng khó có thể thẩm thấu sâu vào bề mặt nền tránh được tình trạng bề mặt tường bị ẩm ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ. 

- Vệ sinh dễ dàng: Một ưu điểm không thể bỏ qua của sơn tường bê tông là khả năng bám bụi bẩn thấp, dễ dàng vệ sinh các vết bẩn chỉ với một chiếc khăn ướt. Khi sơn tường chủ nhà nào cũng lo lắng đến việc tường nhà bị bám bẩn, nhưng với loại sơn này thì mọi nỗi lo của khách hàng đã được giải quyết. 

PUKACO - Đơn vị cung cấp, thi công sơn tường bê tông uy tín nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối dòng sản phẩm sơn tường bê tông. Nhưng để đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm hợp lý thì người tiêu dùng nên lựa chọn một địa chỉ uy tín chất lượng. PUKACO chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng quan tâm đến sơn tường giả bê tông.

PUKACO - Địa chỉ sơn tường bê tông uy tín, chất lượng nhất

PUKACO là tổng công ty nhập khẩu và phân phối các dòng sơn và dụng cụ hoa văn cao cấp và mới nhất trên thị trường Việt nam hiện nay, đặc biệt là dòng sơn tường bê tông. Dòng sơn tường là dòng sản phẩm mới nhất tại Pukaco mới được trình làng vào cuối năm ngoái. Ngay khi xuất hiện sơn tường bê tông đã tạo nên cơn sốt vô cùng mạnh mẽ từ các nhà hàng, khách sạn đến nhà ở...đều ứng dụng loại hình sơn trang trí này. 

Sơn giả tường bê tông đã rất phát triển ở thị trường nước ngoài, nhưng ở Việt Nam thì đây vẫn là một sự du nhập khá mới mẻ, một luồng gió mới trong thị trường sơn trang trí khá khốc liệt. Sơn tường bê tông mang trong mình một sự đơn giản mà tinh tế với màu sắc nhã nhặn độc đáo khó có loại chất liệu nào có thể sánh bằng. 

Muốn sơn giả tường bê tông hãy đến với Pukaco mọi mong muốn của bạn đều sẽ được đáp ứng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ Hotline: 0961.243.452 để được tư vấn.

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status