Lý do sơn bê tông nhà hàng được yêu thích 

Không phải ngẫu nhiên nhiều nhà hàng lựa chọn sơn bê tông để thi công, nhiều người cho rằng sơn bê tông là sự lựa chọn thông minh với nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng được mọi yêu cầu của chủ nhà hàng.

Sơn bê tông luôn mang đến cho không gian của nhà hàng sạch sẽ và thoáng mát hơn so với các dòng sơn truyền thống. Đặc trưng của dòng sơn này đó là có thể làm sạch, xoá bỏ các vết bẩn bám trên bề mặt một cách dễ dàng và đơn giản. Trong khi đó nhà hàng có số lượng khách ra vào nhiều không thể tránh khỏi bụi bẩn bám trên bề mặt tường. Vì thế, sơn bê tông luôn là sự lựa chọn hoàn hảo  giúp nhà hàng luôn sạch và đẹp.

Sơn bê tông tạo sự khác biệt trong các nhà hàng

Nhờ có lớp sơn bê tông khiến cho nhà hàng có vẻ đẹp tự nhiên, lạ mắt, thu hút và gây được ấn tượng tốt đến với khách hàng. Màu đặc trưng của sơn là gam màu xám mang hơi hướng của kiến trúc hoài niệm, cổ điển cũng như tạo nên không gian ấm cúng, tăng tính thẩm mỹ đối với không gian kinh doanh này.

Nhờ sử dụng sơn bê tông mà tuổi thọ bề mặt tường của nhà hàng cao, không bị bong tróc, không bị rêu bám rất phù hợp với kiểu thời tiết nóng ẩm như ở nước ta.

Hơn nữa, trong thành phần của sơn bê tông đều là những cốt liệu tự nhiên không sử dụng chất hóa học độc hại. Vì thế, sử dụng dòng sơn này rất an toàn cho chủ và khách tại nhà hàng.

Một lý do nữa để sơn bê tông được ưa chuộng đó là sơn tiết kiệm chi phí so với các dòng sơn khác. Bạn chỉ sơn hiệu ứng sơn bê tông mà không phải chi tiền cho gạch ốp, sơn trang trí theo các trang trí trước đây. Giá sơn bê tông cũng rất ưu đãi, phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu sử dụng.

Mua sơn bê tông nhà hàng ở đâu tốt?

Với những ưu điểm của sơn bê tông bạn cũng muốn trang trí cho nhà hàng của mình với dòng sơn này nhưng bạn không biết nên mua sơn ở đâu chất lượng tốt, Pukaco sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Pukaco bán nhiều sơn bê tông nhà hàng cho bạn chọn lựa

Công ty hiện nay có rất nhiều mẫu sơn bê tông với các kiểu hiệu ứng khác nhau cho khách hàng có thể chọn lựa sao cho phù hợp với không gian nhà hàng của mình. Dù là mẫu sơn nào cũng sở hữu những nét đặc trưng riêng tăng thêm sự khác biệt, điểm nhấn riêng dành cho nơi thi công.

Chất lượng của sơn cam kết luôn trong tình trạng tốt nhất vì được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Cùng với đó là chất liệu kết hợp để tạo thành sơn bê tông như xi măng, polyurethane, cát, các phụ gia chống ẩm mốc, ăn mòn. Nhờ vậy mà sơn có khả năng chống nước, chống ẩm vô cùng tốt.

Pukaco còn bán sơn bê tông với giá rất tốt, cạnh tranh và ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. So với giá các đơn vị khác trên thị trường công ty luôn bán với giá phải chăng dành cho khách hàng. Trường hợp bạn mua hàng với số lượng lớn sẽ được chiết khấu, giảm giá sản phẩm, tiết kiệm một khoản chi phí.

Ngoài cung cấp sơn bê tông đến với khách hàng, công ty còn hỗ trợ thi công sơn chất lượng cao đảm bảo thi công đúng quy trình, đúng kỹ thuật giúp sơn phát huy mọi tính năng nổi bật của mình.

Giờ đây, bạn có nhu cầu sử dụng sơn bê tông nhà hàng cho không gian quán của mình thì liên hệ với Pukaco theo số điện thoại 0916243452 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status