Sơn bê tông đang trở thành một dòng sơn sang trọng có tính ứng dụng cao trong nhiều công trình kiến trúc. Những phong cách kiến trúc thường sử dụng loại sơn này là gì cùng theo dõi thông tin trong bài viết bên dưới.

Một số phong cách sử dụng sơn bê tông trang trí nội thất

Các kiến trúc sư càng ngày càng yêu thích sơn giả bê tông trong việc thiết kế nội thất các công trình. Những phong cách thường được ứng dụng của dòng sơn này là:

Phong cách tối giản 

Điểm đặc trưng của phong cách tối giản là lược bỏ đi những chi tiết rườm rà mang lại không gian sống thoải mái, thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Màu sơn của công trình phong cách này cũng được đơn giản hóa và sơn bê tông là một trong những sự lựa chọn hàng đầu.

Sơn bê tông với màu sắc gần gũi, thể hiện được sự tự nhiên, mộc mạc, rất hài hòa và việc tạo điểm nhấn cũng trở nên dễ dàng hơn. Các kiến trúc sư còn lựa chọn sơn bê tông như là điều kiện để thu hút ánh sáng tạo cảm giác sang trọng cho không gian sinh sống, đánh thức giác quan của mọi người.  

Sơn bê tông trong công trình kiến trúc tối giản

Phong cách nhiệt đới

Phong cách kiến trúc nhiệt đới ra đời từ những năm 1950 và là một trong những phong cách được yêu thích hiện nay. Phong cách mang đậm chất nhiệt có sự kết hợp giữa thiên thiên và kiến trúc.

Các kiến trúc sư cũng rất chuộng sử dụng màu sơn bê tông cho các công trình thuộc phong cách kiến trúc này. Với màu xám đặc trưng của sơn bê tông có thể dễ dàng kết hợp với tất các chi tiết, sản phẩm nội thất tại công trình mang đến một không gian trung tính, đầm ấm.

Không những thế với hiệu ứng sơn bê tông còn tạo nên chiều sâu cho công trình kiến trúc nhiệt đới. Với những bức tường sơn bê tông mang lại sức sáng tạo, ấn tượng. 

Phong cách thiết kế kiến trúc đương đại

Tiếp tục một phong cách thiết kế kiến trúc hay sử dụng màu sơn bê tông đó là phong cách đương đại. 

Bạn có biết rằng với sơn hiệu ứng bê tông từ màu sáng đến màu tối đều có thể sử dụng để tạo nên những đường thẳng, các chi tiết điêu khắc mang tính nghệ thuật đặc trưng của phong cách này trở nên độc đáo bà hoàn hảo hơn.

Với những hiệu ứng sơn bê tông mới sẽ càng thỏa sức đam mê sáng tạo trong phong cách đương đại này. 

Pukaco cung cấp sơn bê tông uy tín, chuyên nghiệp 

Sơn bê tông ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng trong xu hướng thiết kế kiến trúc hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu lựa chọn dòng sơn này ngày một nhiều nên Pukaco có mang đến sản phẩm sơn chất lượng cao và tốt nhất trên thị trường.

Sơn hiệu ứng bê tông Pukaco luôn được đánh giá cao trên thị trường

Các mã màu sơn bê tông của Pukaco đều được cập nhật một cách nhanh chóng mang đến những màu sắc mới lạ, độc đáo cho các phong cách kiến trúc khác nhau. Các hiệu ứng sơn bê tông cũng rất sang trọng và đẳng cấp tôn lên nét đẹp của các công trình.

Chất lượng sơn bê tông Pukaco bạn không phải lo lắng nhiều vì công ty luôn tuyển chọn sơn đạt tiêu chuẩn, phát huy tối đa những công năng và ưu điểm nổi bật của mình. Không chỉ có vậy sơn bám rất chắc, dễ dàng lau chùi, chống thấm tốt.

Giá sơn bê tông cũng rất phải chăng và hợp lý dành cho các khách đặt mua sản phẩm. Tùy vào từng mã màu sơn chúng tôi sẽ báo giá chuẩn và giá rẻ nhất đến với người mua hàng.

Như vậy, Sơn bê tông đã và đang khẳng định là một dòng sơn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau. Vì thế, bạn có nhu cầu sử dụng sơn bê tông thì Pukaco là địa chỉ mua hàng đáng để bạn lựa chọn. 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status