PUKACO là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp dòng sơn hiệu ứng độc đáo, mới lạ dành cho các công trình kiến trúc. Sở hữu bảng màu sơn đa dạng và phong phú mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho các khách hàng. Cùng tìm hiểu các màu hơn nổi bật trong bài viết bên dưới đây.

Sơn hiệu ứng bê tông là gì?

Sơn hiệu ứng là sơn tạo nên những hiệu ứng độc đáo, mới lạ và khác biệt so với các loại sơn thông thường. Nhờ có loại sơn này mà không gian tại các công trình kiến trúc trở nên ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều.

Bạn có hiểu một cách đơn giản hơn đó chính là sơn hiệu ứng giống như là một dạng sơn nước có các vân, hoa văn. Người thi công có thể thoải mái tạo hiệu ứng theo ý tưởng của mình mang đến một phong cách riêng ấn tượng hơn.

bang mau son be tong

Những ưu điểm của sơn hiệu ứng bê tông

Không phải ngẫu nhiên sơn hiệu ứng lại nhận được nhiều sự lựa chọn và đánh giá cao từ phía các chủ đầu tư, kiến trúc sư đến như vậy. Sản phẩm có nhiều điểm nổi bật như:

- Sơn hiệu ứng có tính thẩm mỹ cao: với đặc trưng là sơn nước kết hợp với hoa văn, vân trang trí đem đến những màu hiệu ứng đặc sắc, ấn tượng cao. Không những thế, hiệu ứng 3D còn vượt xa so với những công trình sử dụng giấy dán tường.

- Vệ sinh dễ dàng: khi thi công sơn hiệu ứng bề mặt tường được phủ một lớp sơn bóng cho nên việc lau chùi các vết bẩn bám trên bề mặt trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Các vết bẩn cứng đầu không thể bám chặt vào bề mặt tường nên khi vệ sinh tiết kiệm thời gian tối đa.

- Tuổi thọ cao: một ưu điểm nữa của dòng sản phẩm này đó chính là tuổi thọ của sơn hiệu ứng rất cao. Với việc thi công chuẩn, đúng kỹ thuật sẽ giúp cho bề mặt sơn không bị bong tróc, ẩm mốc có độ bền cao, đồng hành cùng với các công trình lâu năm.

- Tiết kiệm chi phí: sử dụng sơn bê tông được nhiều năm, còn giấy dán tường sẽ phải thay liên tục. Vì thế mà sử dụng hiệu ứng sơn để trang trí tường sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tối đa.

Nhờ vậy mà càng ngày bảng màu sơn hiệu ứng càng được phát triển, cập nhật thêm nhiều màu sơn mới để tăng thêm nhiều sự lựa chọn. Các chủ đầu tư đều hài lòng và ưng ý với các màu hiệu ứng sơn hiện nay.

Bảng màu sơn hiệu ứng mới nhất tại PUKACO

Tại PUKACO có rất nhiều màu sơn hiệu ứng cho các khách hàng chọn lựa theo nhu cầu và phong cách chung của cả công trình. Đối với mỗi màu sơn hiệu ứng đều sở hữu những nét đặc trưng nổi bật riêng. Bảng màu sơn hiệu ứng của PUKACO có rất nhiều màu cho khách hàng thoải mái chọn màu ưng ý như:

Những màu sơn hiệu ứng gỉ sét độc đáo

Sơn gỉ sét PUKACO gồm có 16 màu hiệu ứng cho các chủ công trình lựa chọn khi tìm hiểu về dòng sơn này. Đặc trưng của sơn gỉ sét là mang đến cho các công trình kiến trúc khoác lên mình nét hoài cổ, cổ xưa một cách độc đáo.

Điểm nổi bật của màu sơn gỉ sét đó chính màu ánh đỏ, gỉ sét mang đến nét đẹp của dòng thời gian, những năm tháng qua đi trở nên cuốn hút và mạnh mẽ hơn. Với đôi bàn tay tài hoa của người thợ sơn mang đến các bức tường vô chi trở nên có hồn và sự mới mẻ hơn khi được phủ lên lớp hiệu ứng sơn gỉ sét.

mau son gi set

Tuỳ vào từng mã sơn gỉ sét sẽ có các hiệu ứng sơn khác nhau và biến mọi thứ trở nên mới mẻ và đầy tính nghệ thuật cao. Số lượng công trình lựa chọn màu sơn hiệu ứng gỉ sét ngày càng tăng cao trong những năm gần đây.

Bạn muốn biến hoá không gian sinh hoạt hoặc kinh doanh nhuốm màu của thời gian thì hiệu ứng sơn gỉ sét sẽ đảm nhiệm vai trò quan trọng này. Màu sơn gỉ sét vô cùng ấn tượng và thu hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Cập nhật 23 màu sơn bê tông mới nhất tại PUKACO

Sơn bê tông PUKACO Có đến 23 mã màu sơn hiệu ứng cho các khách hàng. Dòng sơn mang đến xu hướng mới lạ và đặc sắc. Bên trong danh mục sơn bê tông PUKACO có cập nhật từng mã màu sơn để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Khác với sơn gỉ sét dòng sơn hiệu ứng bê tông phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Từ sự nhẹ nhàng, đơn giản đến sang trọng và đẳng cấp. Sơn có màu xám đặc trưng giống như màu bê tông nhưng các hiệu ứng thì lại rất cuốn hút.

Bạn chỉ cần chọn bảng màu sơn bê tông đôi bàn tay của người thợ sẽ biến hoá những bức tường trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều. Đặc biệt ưu điểm của các bảng màu sơn đó chính việc sắp xếp, trang trí các sản phẩm nội thất bên trong không gian thi công trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Bảng màu sơn bê tông lụa độc đáo, mới lạ

Sơn bê tông lụa là một loại hiệu ứng sơn trang trí đang rất hot trong thời gian ngắn gần đây. Sơn hấp dẫn các kiến trúc sư bởi sự hiện đại và sang trọng, bắt mắt và hiệu ứng lụa mang đến.

Với 15 màu sơn bê tông lụa mới lạ đem đến nhiều sự lựa chọn dành cho các khách hàng trong quá trình thi công, trang trí.

son be tong lua

Trong đó nổi bật là màu sơn PUKACO - SK4 đây là màu sơn nhận được nhiều sự yêu thích của các kiến trúc sư. Bởi vì hiệu ứng mà dòng sơn này mang lại phù hợp với nhiều phong cách thiết kế cũng như là tính nghệ thuật cao, đẳng cấp xa hoa, nét độc đáo. Để lại nhiều ấn tượng tốt đến với người sử dụng.

Đặc biệt là trong bảng màu sơn bê tông lụa thường có những hiệu ứng vân mây xếp chồng lên nhau. Với những gam màu từ màu tối, xám lạnh đến màu sáng. Bề mặt hiệu ứng sơn sau khi thi công luôn bóng sáng và được ứng dụng trong nhiều dự án cao cấp hiện nay.

Trên đây là những thông tin về bảng màu sơn PUKACO cung cấp đến với các chủ đầu tư, kiến trúc sư lựa chọn. PUKACO cam kết mang đến những sản phẩm sơn hiệu ứng cao cấp, chất lượng cao và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status