Trong số những dòng sơn hiệu ứng nổi bật trên thị trường hiện nay, sơn kim loại được biết đến là dòng sơn sở hữu giá trị thẩm mỹ khác lạ, nổi bật. Loại sơn này mang đến hiệu ứng thị giác vô cùng ấn tượng, thu hút, làm đẹp mọi không gian trở nên độc lạ, cá tính. Không chỉ sở hữu giá trị thẩm mỹ vượt trội, sơn kim loại còn mang đến nhiều ưu điểm nổi bật khác. Đó là lý do vì sao sơn kim loại ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực trang trí nội thất hiện nay.

1. Khám phá những dấu ấn nổi bật của sơn kim loại trên thị trường hiện nay

Không phải ngẫu nhiên mà sơn kim loại trở thành lựa chọn được nhiều người dùng yêu thích trong trang trí nội ngoại thất. Loại sơn này sở hữu vô vàn dấu ấn nổi bật biến mỗi không gian đều trở nên nổi bật với những điểm nhấn thẩm mỹ không thể trộn lẫn.
 

son hieu ung kim loai 3

bang mau son gi set

>>>Đa dạng hiệu ứng sơn kim loại. Bảng màu sơn hiệu ứng kim loại gỉ sét được ưa chuộng nhất năm 2022

Đa dạng hiệu ứng

Thông thường nhiều người chỉ biến đến sơn kim loại mang đến metal effect được hiệu là các hiệu ứng giả kim loại. Theo đó, loại sơn này tạo ra bề mặt mang đến hiệu ứng thị giác tựa như bề mặt của các kim loại như sắt, nhôm, đồng, kẽm dưới dạng bóng sáng hay lốm đốm.

 

Nhưng hơn thế, sơn kim loại còn mang đến hiệu ứng oxy hóa, giống dạng gỉ sét của kim loại, bề mặt sơn tạo ra các dấu vết loang lổ màu nâu vàng vô cùng ấn tượng. Đúng nghĩa loại sơn này được gọi là oxidation paint, tức sơn oxy hóa. Đây chắc chắn là điểm nhấn vô cùng khác lại cho màu sắc trang trí của mọi không gian từ nhà ở, quán café, quán ăn đến văn phòng, studio, v.v…
 

son hieu ung kim loai

Sơn kim loại sở hữu dấu ấn thẩm mỹ nổi bật có một không hai

>>>Ngoài ra: Sơn hiệu ứng bê tông được các kiến trúc sư lựa chọn số #1 hiện nay. Xem bảng màu tai đây

Bền đẹp theo thời gian

Vẻ đẹp của sơn metal đúng nghĩa tạo ra sự hấp dẫn của hiệu ứng kim loại là điều không cần bàn cãi quá nhiều. Điều đáng nói là vẻ đẹp này được duy trì một cách lâu dài theo thời gian mà không phải loại sơn trang trí nào cũng có được giá trị tương tự.

Cụ thể hơn, sơn kim loại tạo ra về mặt phẳng mịn, có khả năng chống thấm tốt, giúp hạn chế khả năng nấm mốc, hư hại có thể xảy ra. Ngoài ra, loại sơn kim loại cũng có khả năng bám dính tốt nên hạn chế tình trạng bong tróc có thể gặp phải.

Thân thiện với người dùng

Hàm lượng chất độc hại có trong sơn kim loại luôn được kiểm soát tốt nên loại sơn này còn có ưu điểm thân thiện với người dùng. Loại sơn này không gây độc hại khi tiếp xúc với người dùng trong thời gian dài, tuyệt đối bảo vệ tốt sức khỏe của người dùng, không gây bệnh.

Khách quan mà nói, sơn kim loại là loại sơn trang trí nội thất toàn diện mang đến nhiều giá trị sử dụng nổi bật cho người dùng. Sử dụng loại sơn này chắc chắn mỗi người dùng sẽ sở hữu được những không gian sống vô cùng ấn tượng, thu hút và bắt mắt.
 

son hieu ung kim loai 8

Sơn gỉ sét Pukaco – lựa chọn sơn kim loại nổi bật về chất lượng

2. Địa chỉ cung cấp sơn kim loại chất lượng nổi bật có một không hai trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp sơn kim loại khác nhau. Nhưng được đánh giá cao về chất lượng hơn cả vẫn phải nhắc đến Pukaco. Đây được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng cao cấp với giá cả cạnh tranh.

Trong số những dòng sơn hiệu ứng nổi bật do Pukaco cung cấp, sơn gỉ sét luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Theo đó, sơn giả sét Pukaco cung cấp trên thị trường đa dạng màu sắc, hiệu ứng khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu của từng cá nhân, đơn vị thi công trang trí nội, ngoại thất.

Hơn thế, sơn gỉ sét Pukaco còn đảm bảo thi công tạo ra bề mặt bền đẹp, nổi bật với hiệu ứng thị giác ấn tượng. Thêm nữa, sơn giả sét Pukaco còn đảm bảo thân thiện với môi trường, đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng. Không sai khi khẳng định sơn giả sét Pukaco là loại sơn kim loại toàn diện về mọi mặt. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status