Các sản phẩm sơn bê tông PUKACO có khả năng tạo ra những bức tường sơn tuyệt đẹp với hiệu ứng bắt mắt, đầy cảm hứng sáng tạo. Tuy nhiên để có được những công trình sơn có giá trị thẩm mỹ cao cần phải sử dụng đến những dụng cụ chuyên dụng, trong đó ưu việt hơn cả phải kể đến bay siêu mỏng platinum 4K. Dụng cụ này có thiết kế tối ưu giúp cho thợ thi công có thể dễ dàng tạo ra được những hiệu ứng mong muốn với kỹ thuật cao.
 

bay sieu mong platinum 4k

Bay siêu mỏng platinum 4K giúp tạo ra vô vàn hiệu ứng ấn tượng

>>>Tham khảo: Dụng cụ tạo hiệu ứng nâng tầm không gian kiến trúc

1. Khám phá những kỹ thuật được thực hiện bởi bay siêu mỏng platinum 4K

Bay siêu mỏng platinum 4K là một công cụ đa năng cần thiết để đạt được nhiều hiệu ứng và độ hoàn thiện khác nhau trong sơn bê tông PUKACO. Có nhiều kỹ thuật khác nhau có thể được dễ dàng thực hiện khi dùng bay siêu mỏng platinum 4K.
 

bay sieu mong platinum 4k pukaco

Bay siêu mỏng platinum 4K dễ dàng thao tác, thi công thuận tiện

Kỹ thuật Skip Trowel

Kỹ thuật này là một phương pháp phổ biến được sử dụng để tạo ra các biến thể kết cấu trên bề mặt bê tông. Bằng bay siêu mỏng platinum 4K có thể dễ dàng thực hiện kỹ thuật này. Trước hết, dùng bay siêu mỏng platinum 4K phủ đều lớp sơn bê tông PUKACO mỏng lên bề mặt. Giữ bay siêu mỏng platinum 4K ở một góc nhỏ so với bề mặt và lướt qua sơn bê tông ướt, để lại lớp hoàn thiện có kết cấu.

Trong quá trình thi công cần thay đổi áp suất tác dụng lên bay siêu mỏng platinum 4K khi di chuyển nó trên bề mặt. Áp lực nhẹ hơn sẽ tạo ra kết cấu nông hơn, trong khi áp lực mạnh hơn sẽ tạo ra các biến thể sâu hơn. Khi sử dụng bay siêu mỏng platinum 4K cần lưu ý tránh tạo một mẫu đồng nhất. Điều này có mục đích là để đạt được một lớp finish nhìn tự nhiên, không đều bằng cách ngẫu nhiên bỏ qua bay theo các hướng khác nhau.
 

bay sieu mong platinum 4k pukaco chinh hang

Bay siêu mỏng platinum 4K mang đến những hiệu ứng sơn bắt mắt

Kỹ thuật Lụa

Đây là một kỹ thuật bê tông trang trí bao gồm việc xây dựng các lớp sơn bê tông PUKACO chồng lên nhau để đạt được sự chuyển màu nhẹ nhàng và chiều sâu phân lớp. Kỹ thuật này cũng trở nên dễ dàng thao tác khi sử dụng bay siêu mỏng platinum 4K.

Theo đó, sau khi thi công lớp nền, thợ thi công sử dụng bay siêu mỏng platinum 4K để bắt đầu xây dựng các lớp bổ sung. Trong quá trình thi công có thể thay đổi độ dày của từng lớp để tạo sự thú vị về mặt thị giác và cảm giác về chiều sâu. Các lớp dày hơn sẽ trông nổi bật hơn, trong khi các lớp mỏng hơn sẽ góp phần tạo nên sự tinh tế. Ngoài ra, dùng bay siêu mỏng platinum 4K có thể kết hợp thao tác miết bay, tạo ra sự chuyển tiếp mượt mà giữa các lớp.

Ngoài ra, bay siêu mỏng Platinum 4K còn tạo ra vô số hiệu ứng như Stippling, Marbling và Faux Stone. Điều này thể hiện tiềm năng vô hạn của nó đối với các thiết kế sáng tạo và tùy chỉnh trong thi công sơn bê tông PUKACO.
 

bay sieu mong platinum 4k pukaco chinh hang1

PUKACO – địa chỉ cung cấp dụng cụ sơn hiệu ứng chuyên nghiệp, chất lượng

2. Đến PUKACO sở hữu dụng cụ, vật tư sơn hiệu ứng chuyên nghiệp, chất lượng

Từ những tính năng ưu việt mà bay siêu mỏng platinum 4K mang đến có thể khẳng định chất lượng của những dụng cụ, vật tư sơn hiệu ứng mà PUKACO cung cấp. Ngoài bay siêu mỏng platinum 4K hiện PUKACO còn cung cấp nhiều sản phẩm vật tư, phụ kiện, dụng cụ sơn hiệu ứng đáp ứng nhu cầu thi công sơn chuyên nghiệp, tối ưu của thợ thi công.

Một số các dụng cụ, vật tư sơn hiệu ứng PUKACO cung cấp được đánh giá cao về chất lượng có thể kể tới như: bay chuyên dụng các loại, mút phô mai, bọt biển cao su, gel bảo vệ, bàn tạo gai, v.v… Tất cả những dụng cụ này đều được PUKACO thiết kế với cấu tạo tối ưu giúp cho quá trình thi công sơn tạo ra được những hiệu ứng ấn tượng, bắt mắt một cách dễ dàng, linh hoạt. Chưa kể độ bền của những dụng cụ sơn hiệu ứng mà PUKACO cung cấp còn có được độ bền vượt trội.
Có thể nói với những lợi thế có được, PUKACO là điểm đến hàng đầu để sở hữu những dụng cụ, vật tư sơn hiệu ứng chuyên nghiệp hàng đầu. Do vậy, quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với PUKACO để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status