Sơn đất sét Eco dinaco vượt trội hơn các loại sơn trang trí truyền thống nhờ khả năng tạo ra hiệu ứng tự nhiên độc đáo vốn có. Không giống như các loại sơn thông thường, loại sơn này không dựa vào các công cụ hoặc kỹ thuật bên ngoài, vẻ đẹp độc đáo của nó hiện lên một cách tự nhiên khi các lớp sơn khô dần đi theo thời gian, thể hiện sự sang trọng khác biệt bắt nguồn từ thành phần của chính nó.
 

son dat set eco dinaco

Sơn đất sét Eco được dinaco sở hữu vẻ đẹp tự tái tạo ấn tượng

1. Vẻ đẹp sơn đất sét Eco dinaco từ cảm hứng Bitter Oyster Glow

Vẻ đẹp Tự Tạo của sơn đất sét Eco được dinaco lấy cảm hứng từ một loài nấm phát quang sinh học đặc biệt, phát triển mạnh nhiều nơi trên thế giới thường được gọi là "Bitter Oyster" hoặc "Luminescent Panellus”.

Khi màn đêm buông xuống, những cây nấm Bitter Oyster phát ra ánh sáng dịu nhẹ, mê hoặc, tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục. Hiện tượng này không phải do yếu tố bên ngoài hay sự can thiệp của con người gây ra mà là bản chất vốn có của nấm. Thành phần độc đáo của chúng cho phép chúng tạo ra ánh sáng rực rỡ này, tôn lên vẻ đẹp phi thường xuất hiện từ bản chất riêng của chúng.

Vẻ đẹp của Bitter Oyster có một sự liên hệ khá tương đồng giống như nét quyến rũ riêng biệt của sơn đất sét Eco dinaco. Theo thời gian, sơn đất sét Eco dinaco mang đến những dấu ấn thẩm mỹ ấn tượng, thu hút từ màu sắc, hiệu ứng, thành phần vốn có của mình. Chính điều này đã tạo ra sức hút nổi bật của sơn đất sét Eco dinaco so với nhiều dòng sơn khác.

2. Khám phá những dấu ấn nổi bật của sơn đất sét Eco dinaco

Bằng cách loại bỏ sự cần thiết của các phương pháp thi công phức tạp, sơn đất sét Eco dinaco làm nổi bật tính thẩm mỹ sang trọng và hấp dẫn, thiết lập một tiêu chuẩn mới trong thế giới hoàn thiện nội thất.
 

thi cong son dat set eco dinaco

Sơn đất sét Eco dinaco sở hữu bảng màu đa sắc

>>>Tham khảo: Hiệu ứng Concrete paint – phong cách sơn mới lạ, hiện đại không nên bỏ qua

Màu sắc nguyên bản đầy sinh động

Dấu ấn thu hút trước hết của sơn đất sét Eco dinaco nằm chính ở màu sắc nguyên bản, mang màu của đất sét tự nhiên. Thế nhưng, không chỉ có màu xám đặc hay nâu trầm, sơn đất sét Eco dinaco sở hữu bảng màu sắc đa dạng, phong phú với đủ các gam màu nóng, lạnh khác nhau. Lợi thế đa sắc này khiến cho sơn đất sét Eco dinaco sở hữu vẻ đẹp sinh động, giúp kiến tạo nên những không gian giàu giá trị thẩm mỹ, mang dấu ấn riêng.
 

son dat set eco dinaco 1

Sơn đất sét Eco dinaco mang hiệu ứng tự nhiên ấn tượng

Hiệu ứng tự nhiên giàu ấn tượng

Khi xem xét hiệu ứng bề mặt mà sơn đất sét Eco dinaco mang lại đúng nghĩa là vẻ đẹp tự tái tạo. Theo thời gian, sơn đất sét Eco dinaco tạo ra các lớp bề mặt không ngừng biến đổi. Cụ thể dưới tác động của ánh sáng tự nhiên, sơn đất sét Eco dinaco tạo ra các mảng đậm nhạt, rồi bề mặt lõm, phồng không cố định. Kết hợp với hiệu ứng lỗ li ti, sơn đất sét Eco dinaco mang đến cảm quan thực sự sống động. Vẻ đẹp này có lẽ hiếm có ở những loại sơn hiệu ứng thông thường.
 

son dat set eco dinaco chinh hang

Sơn đất sét Eco dinaco có thành phần thân thiện với người dùng

Thành phần hoàn toàn thân thiện

Một trong những thế mạnh của sơn đất sét Eco dinaco còn nằm ở bảng thành phần. Theo đó, loại sơn này có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như đất sét nên hoàn toàn thân thiện với người sử dụng. Hàm lượng chất độc hại gần như bằng không trong các sản phẩm sơn đất sét Eco dinaco. Do đó, dùng sơn này tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dùng, không gây ô nhiễm môi trường. Cùng với đó, độ bền của sơn đất sét Eco dinaco cũng được đảm bảo theo thời gian.

Với những dấu ấn một không hai có được, sơn đất sét Eco dinaco đúng nghĩa là sản phẩm sơn hiệu ứng toàn diện. Sở hữu loại sơn này chắc chắn người dùng có được giải pháp hoàn thiện không gian vừa đảm bảo giá trị thẩm mỹ vừa có được khả năng sử dụng an toàn, lâu bền. Quý khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về sơn đất sét Eco dinaco có thể liên hệ với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status