Sơn Đất Sét Eco dinaco nổi tiếng trên thị trường là một dòng sơn hiệu ứng sở hữu giá trị thẩm mỹ nổi bật cùng nhiều tính năng vượt trội. Để đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người dùng hiện đại, dinaco không ngừng cải tiến mang đến những bộ sưu tập Sơn Đất Sét Eco dinaco ấn tượng. Trong đó, phải kể đến bảng màu 20 màu "Clays Talk" mang đến những sắc thái sơn màu vô cùng độc đáo, được ví như kho báu đất sét toàn cầu.
 

 

son dat set eco dinaco

Sơn Đất Sét Eco dinaco sở hữu bảng màu sắc ấn tượng

1. Vẻ đẹp của Sơn Đất Sét Eco dinaco qua bộ sưu tập "Clays Talk"

"Clays Talk" mang đến bảng màu ấn tượng cho dòng Sơn Đất Sét Eco dinaco. Chính lợi thế về màu sắc khiến cho, bộ sưu tập này nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người dùng, trở thành lựa chọn hàng đầu để tân trang, hoàn thiện không gian ngày càng đẳng cấp.
 

son dat set eco dinaco 1

Sơn Đất Sét Eco dinaco có được sự hòa trộn màu sắc hài hòa

Sự pha trộn hài hòa

Bộ sưu tập "Clays Talk" của Sơn Đất Sét Eco dinaco mang đến 20 màu hoàn toàn khác biệt, là kết quả pha trộn giữa 4 loại đất sét nổi tiếng trong một bảng màu độc đáo. Đó là Kaolin Lấy cảm hứng từ đất sét cao lanh trù phú của Brazil; Ticao phản ánh sắc đất sét rực rỡ đến từ Philippines; Rhassoul nắm bắt tông màu đất của đất sét từ Ma-rốc và Tinh hoa Việt thể hiện màu sắc đa dạng của đất sét Bát Tràng đến từ Việt Nam. Sự hòa trộn này giúp dinaco mang đến những màu sơn chưa từng có.
 

son dat set eco dinaco 2

Diện mạo đa sắc của Sơn Đất Sét Eco dinaco

 

Đa dạng sắc thái màu sắc

Thông qua "Clays Talk", Sơn Đất Sét Eco dinaco càng khẳng định dấu ấn đặc biệt của mình về sáng tạo màu sắc. Trong bảng màu này, dinaco đã phá vỡ tông màu xám thông thường và những gam màu trung tính an toàn, thách thức những chuẩn mực trong thiết kế nội thất bằng cách tuyên bố: Sức hấp dẫn của bảng màu đất sét Eco dinaco giống như một bản giao hưởng của Đất Trời sáng tác.

Cụ thể, sự đa sắc của Sơn Đất Sét Eco dinaco được minh chứng trước hết qua màu đỏ ấm áp gợi lên phong cảnh cổ xưa, rì rầm câu chuyện về oxit sắt. Tiếp đó, là màu nâu dịu dàng sinh ra từ sự ôm ấp của chất hữu cơ, kể lại câu chuyện về cuộc sống gắn liền với đất đai. Đặc biệt còn là màu vàng đậm, sự phản chiếu của độ sâu khoáng sản, phản chiếu những bí mật ẩn giấu bên dưới bề mặt.

Và không thể thiếu những mảng màu đỏ hồng tinh tế, nét chạm vào thiên nhiên, khắc họa vũ điệu giữa thời gian và sự phát triển. Cùng với nhau, những màu sắc này tạo nên một bảng màu khơi dậy trí tưởng tượng, thôi thúc người dùng đánh giá cao tính nghệ thuật được dệt nên từ chính kết cấu của đất sét.
 

son dat set eco dinaco 3

Sơn Đất Sét Eco dinaco có độ bền màu cao

Hướng đến bền vững

Vẻ đẹp mà Sơn Đất Sét Eco dinaco mang lại thông qua 20 màu sơn độc đáo là không thể phủ nhận. Thế nhưng với sản phẩm lần này, dinaco tiếp tục khẳng định tầm nhìn của mình trở thành dòng sơn hiệu ứng thế hệ mới vượt xa các loại sơn truyền thống, nhấn mạnh vẻ đẹp lâu dài, độ bền và khả năng giữ màu.

Sở hữu Sơn Đất Sét Eco dinaco vì thế đồng nghĩa với một tương lai ở nơi các vật liệu bền vững biến không gian sống trở thành môi trường sang trọng, đẳng cấp và an toàn cho sức khỏe. Tầm nhìn này đang được dinaco biến thành hiện thực với Sơn Đất Sét Eco dinaco đang được quan tâm và săn đón trên thị trường hiện nay.
 

son dat set eco dinaco 4

Pukaco địa chỉ cung cấp Sơn Đất Sét Eco dinaco chất lượng

2. Đến đâu để sở hữu Sơn Đất Sét Eco dinaco chính hãng

Với sức hút đến từ Sơn Đất Sét Eco dinaco, nhiều người dùng quan tâm đến địa chỉ cung cấp sản phẩm sơn chính hãng. Hiện nay, các sản phẩm Sơn Đất Sét Eco dinaco được cung cấp bởi Sơn Pukaco – nhà sản xuất, phát triển, nghiên cứu và phân phối sơn hiệu ứng hàng đầu tại Việt Nam.

Đến Pukaco, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về bảng màu Sơn Đất Sét Eco dinaco đang thịnh hành trên thị trường. Nhờ đó, người dùng có được màu sơn phù hợp để nâng tầm không gian sống ngày càng đẳng cấp, sang trọng hơn. Không chỉ mang đến những sản phẩm sơn chính hãng chất lượng tốt, Pukaco còn hỗ trợ tư vấn các giải pháp thi công, cung cấp dụng cụ sơn chuyên nghiệp để khách hàng có thể có được những không gian sống với màu sơn ưng ý nhất.

Nếu có bất cứ băn khoăn nào về màu sơn, mẫu mã, giá cả của các sản phẩm sơn hiệu ứng nói chung và Sơn Đất Sét Eco dinaco nói riêng, quý khách hàng có thể liên hệ đến Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status