Mô phỏng một trong những kỹ thuật xây dựng cổ xưa và bền vững bậc nhất trên vật liệu tự nhiên là dấu ấn nổi bật của dòng sản phẩm sơn đất sét Eco của thương hiệu dinaco do Pukaco cung cấp. Dòng sơn này tạo ra hiệu ứng các lớp hoàn thiện mô phỏng tường đất nện nguyên khối mang đến diện mạo hết sức ấn tượng và độc đáo. Thế nhưng để tạo ra được hiệu ứng này cần phải tuân thủ kỹ thuật thi công đất nện theo quy trình từng bước cụ thể.

1. Tìm hiểu quy trình các bước thi công hiệu ứng đất nện

Sơn đất nét Eco có khả năng mô phỏng sống như thư các lớp đất nện với các khoáng chất tự nhiên, cát và nhiều tông màu khác nhau. Để mang đến tính xác thực và cảm giác chân thực như đất nện nguyên khối, thợ sơn phải tiến hành thi công theo 4 bước chính.
 

son hieu ung dat nen

Sơn hiệu ứng đất nện mang sắc thái thẩm mỹ ấn tượng

Bước 1: Tạo nền

Thao tác quan trọng trước tiên để tiến hành thi công sơn hiệu ứng đất nện đó chính là tạo nền. Ở bước này, đòi hỏi thợ sơn phải thao tác đều tay, nén chặt các lớp sơn nhằm tạo ra các lớp base hoàn hảo. Chỉ khi có những lớp sơn đạt yêu cầu thì hiệu ứng đất nện mới có thể tạo ra ở các bước sau đảm bảo tính chân thực tốt nhất về cảm quan.

son hieu ung be tong 3 

Kỹ thuật đất nện dễ dàng được mô phỏng bởi quy trình sơn tiêu chuẩn

Bước 2: Tạo hiệu ứng đất nện

Ở bước này, thơ sơn dùng bay Poly dinaco đi lần lượt các màu sơn lên tường theo từng line màu tùy ý. Trong quá trình đi các đường line, thợ sơn có thể tùy chỉnh kích thước từng line với sự hoán đổi linh hoạt dựa trên cảm hứng sáng tạo của mình. Tuy nhiên, thợ sơn cần lưu ý các đường line không nhất thiết phải thẳng và đồng đều nhau, có như vậy hiệu ứng đất nện được tạo ra mới sinh động, chân thực.
 

bay hieu ung pukaco

Sử dụng dụng cụ chuyên dụng để tạo ra lớp bề mặt sơn hiệu ứng đất nện

Bước 3: Hoàn thiện

Các hiệu ứng đất nện cần tiếp tục được hoàn thiện ở bước này. Thợ sơn dùng bàn tạo gai Pukaco chuyên dụng để tiến hành dặm đều lên bề mặt từng line theo chiều ngang khi sơn còn ướt. Sau đó, đợi bề mặt sơn ráo lại khoảng sau 3 – 5 phút thì tiến hành sử dụng bay vuốt nhẹ bề mặt để cho lớp hiệu ứng đạt nện đạt tính thẩm mỹ và hiệu ứng thị giác cao nhất.

Bước 4: Phủ Wax bảo vệ

Lớp wax bảo vệ sẽ giữ cho bề mặt sơn giữ nguyên màu sắc, trạng thái hiệu ứng trước những tác động của điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, vi khuẩn. Nhờ đó, lớp bề mặt sơn hiệu ứng đất nện có được độ bền theo thời gian, tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần cá tính, ấn tượng.
 

24 son hieu ung dat nen

Pukaco mang đến những bức tường sơn hiệu ứng đất nện giàu giá trị thẩm mỹ

>>>Tham khảo: 24 + Màu sơn hiệu ứng đất sét Dinaco nổi bật năm 2024

2. Đến Pukaco để sở hữu những bức tường hiệu ứng giá trị vượt thời gian

Tuân thủ quy trình thi công sơn hiệu ứng đất nện, thợ sơn có thể tạo ra được những mẫu hiệu ứng vô cùng độc đáo. Đó là cam kết mà Pukaco khẳng định với khách hàng của mình. Mọi khách hàng đến với Pukaco đều được tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật thi công để có thể mô phỏng tốt nhất những hiệu ứng sơn mà mình mong muốn.

Mặt khác, Pukaco còn mang đến cho khách hàng của mình những dòng sản phẩm hiệu ứng độc đáo nhất, thịnh hành, và xu hướng nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Một số sản phẩm sơn hiệu ứng có tiếng mà Pukaco cung cấp phải kể đến sơn bê tông, sơn gỉ sét, sơn bê tông lụa, sơn đất sét, v.v… Những dòng sơn này được Pukaco nghiên cứu, phát triển với bảng màu đa dạng, thẩm mỹ cao cùng với khả năng thân thiện, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Hơn nữa, Pukaco còn cung cấp các dụng cụ, công cụ thi công sơn hiệu ứng chuyên nghiệp. Nhờ đó, thợ sơn có thể yên tâm thực hiện những kỹ thuật sơn chuẩn mực để tạo ra được những bức tường hiệu ứng có giá trị thẩm mỹ một không hai. Chưa kể, giá cả dụng cụ, cũng như các sản phẩm sơn hiệu ứng ở Pukaco còn hết sức phải chăng, không quá tốn kém về chi phí.

Với những lợi thế có được, Pukaco chắc chắn là điểm đến hàng đầu trên thị trường để mỗi khách hàng đều sở hữu những không gian sống đẳng cấp với những bức tường hiệu ứng có một không hai. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu tham khảo sản phẩm sơn hiệu ứng, có thể liên hệ đến Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status