Xu hướng thiết kế nội thất có muôn vàn lựa chọn khác nhau về màu sắc, phong cách. Trong một vài năm trở lại đây, màu nóng đang là xu hướng sơn nội thất được nhiều người quan tâm. Những màu sắc nóng luôn khiến không gian nội thất trở nên nổi bật, mang đến vẻ ấm áp, đầy mê hoặc cho mọi ngôi nhà. Một trong những minh chứng cụ thể nhất phải kể đến BST Sơn Bê Tông Dreams Of Venice by PUKACO đang được nhiều gia đình yêu thích và sử dụng.

1. Lựa chọn nổi bật từ BST Sơn Bê Tông Dreams Of Venice by PUKACO

BST Sơn Bê Tông Dreams Of Venice by PUKACO mang đến nhiều màu sắc, hiệu ứng khác nhau. Trong đó những tông màu nóng luôn có sức hút đặc biệt bởi vẻ đẹp lộng lẫy, mê hoặc và rực rỡ.
 

son be tong Dreams

BST Sơn Bê Tông Dreams Of Venice by PUKACO sở hữu màu nóng ấn tượng

>>>Tham khảo: Dụng cụ tạo hiệu ứng sơn bê tông ngoại thất

TERRACOTTA

Một trong những tông màu được yêu thích nhất trong BST Sơn Bê Tông Dreams Of Venice by PUKACO phải kể đến TERRACOTTA. Màu sơn này mang đến vẻ đẹp sang trọng, thể hiện sức trẻ, khỏe của sự tươi mới và hiện đại. Đặc biệt hơn, TERRACOTTA được lấy cảm hứng trong kiến trúc của các nền văn hóa cổ đại như Hy Lạp, La Mã, và Ai Cập càng khiến màu sơn trở nên nổi bật và giàu giá trị.

Theo đó, tông màu TERRACOTTA mang theo đầy đủ những giá trị truyền thống và lịch sử. Đó là sắc nâu đỏ đặc trưng trên nền hiệu ứng nhám, sạm dạng hạt mang hiệu ứng thị giác sâu thẳm đầy cuốn hút. Sự hiện diện của tông màu TERRACOTTA làm cho không gian trở nên phong cách và nghệ thuật với tinh thần cổ điển. Đó là lý do khiến TERRACOTTA trở thành gam màu rất được yêu thích bởi nhiều người dùng hiện nay.
 

son be tong Dreams of Venice

Tông màu nóng khiến không gian trở nên nổi bật, rực rỡ

SAND

Cũng được biết đến là một trong những tông màu đầy ấn tượng trong BST Sơn Bê Tông Dreams Of Venice by PUKACO phải kể đến SAND. Tông màu này mang dấu ấn hòa mình vào thế giới rực rỡ của cát. Đó là một màu vàng nắng ấm áp đóng vai trò như một bức tranh vẽ cho nội thất rực rỡ. Chưa kể, SAND còn mang đến nhiều sắc độ, hiệu ứng màu sắc khác nhau giúp cho thợ thi công có thể “thiên biến vạn hóa” để tạo ra những bức tường giàu tính nghệ thuật.

Sở hữu tông màu SAND thực tế không chỉ đơn thuần là màu sắc, hơn thế gam màu này có chứa đựng nhiều ý nghĩa hơn thế. Cụ thể, tông màu SAND thể hiện sự hạnh phúc và lạc quan, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng để truyền sức sống vào không gian sống của bạn. Sống trong không gian được phủ lên tông màu SAND vì thế sẽ luôn khiến bất cứ ai có được sự hứng khởi bất tận.
 

son be tong chinh hang

Pukaco – địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng màu nóng uy tín chất lượng

2. Lưu ý khi sử dụng màu nóng trong thiết kế nội thất

Không thể phủ nhận những sức hút từ vẻ đẹp màu sơn nóng từ BST BST Sơn Bê Tông Dreams Of Venice by PUKACO. Thế nhưng để không gian thiết kế nội thất sử dụng màu nóng hoàn thiện nhất trong quá trình thi công cũng cần lưu ý một số vấn đề nhất định.

Thứ nhất, dù bạn yêu thích tone màu nóng thì trong thiết kế nội thất bạn vẫn nên kết hợp hài hòa giữa màu nóng và lạnh với nhau. Kết hợp màu nóng với gam màu trung tính như màu xám là gợi ý hàng đầu giúp bạn sở hữu một không gian sống hoàn hảo. Việc cân bằng giữa màu nóng và lạnh đồng thời cũng giúp người dùng có được cảm giác dễ chịu, tránh sự nóng gắt không đáng có bởi sắc độ rực rỡ hoàn toàn chỉ dùng màu nóng.

Thứ hai, lựa chọn sử dụng màu nóng trong thiết kế nội thất cũng cần tính toán đến phong cách của công trình. Thực tế, gam màu sơn nóng phù hợp với những không gian kiến trúc cổ điển kết hợp với đồ nội thất cùng tông màu sẽ giúp mang đến một tổng thể sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên, thợ thi công cũng có thể linh hoạt sử dụng gam màu nóng để điểm xuyết, tạo dấu ấn trong những không gian đa dạng về phong cách như hiện đại, tối giản, tân cổ điển, retro, v.v…

Thứ ba, nên ưu tiên chọn sử dụng các sản phẩm sơn chất lượng đến từ nhà cung cấp uy tín. Hiện nay có nhiều sản phẩm sơn màu nóng được cung cấp bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Thế nhưng, người dùng nên ưu tiên các dòng sơn thân thiện với sức khỏe, môi trường với thành phần lành tính. Trong đó, sơn hiệu ứng Pukaco là gợi ý hàng đầu.

Đến với Sơn hiệu ứng Pukaco, quý khách hàng có thể tham khảo nhiều bộ sưu tập màu sơn nóng ấn tượng, an toàn, thân thiện. Minh chứng cụ thể phải kể đến BST Sơn Bê Tông Dreams Of Venice by PUKACO đang được nhiều người dùng yêu thích. Hãy liên hệ cho PUKACO ngay để được tư vấn bảng màu phù hợp với gia đình bạn nhất nhé!

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status