Trong một vài năm trở lại đây, xu hướng thiết kế nội thất thân thiện với thiên nhiên, lấy cảm hứng từ thiên nhiên ngày càng được ứng dụng phổ biến. Một trong những xu hướng nổi bật đó chính là sử dụng hiệu ứng Tadelakt – một kỹ thuật ứng dụng đất sét truyền thống của người Trung Đông. Thay vì thi công những kỹ thuật phức tạp, sự ra đời của sơn đất sét Tadelakt dinaco mang đến những giải pháp ứng dụng nổi bật.
 

son Tadelakt dinaco

Sơn đất sét Tadelakt dinaco sở hữu nhiều dấu ấn nổi bật

1. Dấu ấn đặc biệt của sơn đất sét Tadelakt dinaco

Sản phẩm sơn đất sét Tadelakt dinaco được nghiên cứu, phát triển và sản xuất mang đến kế thừa và mô phỏng những giá trị nổi bật nhất của kỹ thuật Tadelakt truyền thống. Sử dụng loại sơn này mang đến những dấu ấn khác biệt trong trang trí, hoàn thiện không gian sống.
 

son Tadelakt dinaco chinh hang

Sơn đất sét Tadelakt dinaco được nhiều người dùng yêu thích

>>>Tham khảo: Sơn bê tông ngoại thất - Màu sơn nội thất ấn tượng nhất 2024

Vẻ đẹp nổi bật

Trước hết, sơn đất sét Tadelakt dinaco sở hữu những vẻ đẹp hết sức nổi bật. Đây là loại sơn đất sét được thiết kế để tái tạo chân thực hiệu ứng Tadelakt với độ chính xác lên đến 100%. Theo đó, sơn đất sét Tadelakt dinaco mang đến các đặc tính nổi bật của kết cấu hoàn thiện mịn và bóng. Cùng với đó là sắc nâu cam đất sét hoàn hảo mà sơn đất sét Tadelakt dinaco gợi ra liên tưởng về kiến trúc Ma-rốc đầy lộng lẫy, tráng lệ. Đây chắc chắn là thế mạnh không thể có ở những dòng sơn hiệu ứng khác.
 

thi cong son Tadelakt dinaco chinh hang

Sơn đất sét Tadelakt dinaco phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Linh hoạt sử dụng

Không chỉ có vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng, sơn đất sét Tadelakt dinaco còn được đánh giá cao bởi khả năng linh hoạt. Loại sơn này dễ dàng thi công bởi những thao tác đơn giản, nhanh chóng thông qua những dụng cụ chuyên dụng. Chưa kể, sơn đất sét Tadelakt dinaco còn phù hợp với cả kiến trúc trong nhà, ngoài trời mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Sử dụng sơn đất sét Tadelakt dinaco còn linh hoạt trong kiến tạo nhiều phong cách khác nhau từ vintage, retro đến cổ điển, hiện đại, v.v…
 

thi cong son Tadelakt dinaco chinh hang 1

Sơn đất sét Tadelakt dinaco gây ấn tượng với những dấu ấn bền vững

Hướng đến bền vững

Sức hút của sơn đất sét Tadelakt dinaco còn đến từ những giá trị bền vững mang lại trong quá trình sử dụng. Các lớp sơn mà loại sơn này tạo ra có độ bền cao, phù hợp với các kiến trúc, thiết kế mang tính bền vững. Thành phần của sơn đất sét Tadelakt dinaco chứa các chất thân thiện với môi trường, không phát thải các hợp chất độc hại. Dùng sơn này tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người cũng như không gây ô nhiễm môi trường đã được kiểm nghiệm trong thực tế.
 

thi cong son Tadelakt dinaco chinh hang 2

Pukaco địa chỉ cung cấp sơn chất lượng, uy tín hàng đầu

>>>Tìm hiểu: Sơn hiệu ứng giả đá – lựa chọn “biến hóa” giúp mọi không gian gia tăng vẻ sang trọng

2. Địa chỉ cung cấp sơn đất sét Tadelakt dinaco uy tín, chất lượng

Với những dấu ấn nổi bật có được, sơn đất sét Tadelakt dinaco chính là giải pháp hàng đầu mang đến những vẻ đẹp thẩm mỹ nổi bật và tính bền vững cho không gian. Thế nhưng cần đến địa chỉ cung cấp chính hãng để sở hữu những sản phẩm sơn nổi bật. Hiện, sơn đất sét Tadelakt dinaco đang được cung cấp bởi Sơn Pukaco với chất lượng uy tín hàng đầu.

Chất lượng sơn đất sét Tadelakt dinaco được cung cấp bởi Sơn Pukaco không cần phải bàn cãi quá nhiều. Pukaco mang đến những sản phẩm sơn chính hãng từ thương hiệu dinaco. Khách hàng có thể tùy chọn nhiều màu sắc khác nhau theo nhu cầu với bảng màu sơn đất sét Tadelakt dinaco đa dạng, phong phú. Hơn thế, chất sơn của sơn đất sét Tadelakt dinaco mang đến trải nghiệm có một không hai về hiệu ứng, màu sắc giúp tạo điểm nhấn không thể hấp dẫn hơn cho mọi không gian.

Cùng với đó, Pukaco cung cấp đầy đủ các thông tin thi công cũng như các dụng cụ chuyên dụng để người dùng dễ dàng thực hiện và tạo ra những bức sơn tường hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chi phí sơn đất sét Tadelakt dinaco còn cạnh tranh tốt trên thị trường giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể.

Chưa kể, ngoài sơn đất sét Tadelakt dinaco hiện Sơn Pukaco cũng mang đến khách hàng nhiều dòng sơn hiệu ứng nổi bật như sơn bê tông, sơn gỉ sét, sơn bê tông lụa, sơn đất sét ngọc trai, v.v… Tất cả những dòng sơn này đều được nghiên cứu, phân phối đảm bảo chất lượng uy tín hàng đầu đến khách hàng bởi Pukaco. Trường hợp cần tư vấn và hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ đến Sơn Pukaco.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status