Phong thủy đóng vai trò quan trọng đối với vận mệnh theo quan niệm của người phương Đông. Trong thiết kế nội thất, áp dụng phong thủy giúp cân bằng năng lượng cho ngôi nhà, thuận lợi hóa sức khỏe, mối quan hệ, và công việc. Trong đó, ngay từ việc sơn nhà cũng nên lựa chọn sử dụng màu sơn phù hợp với bản mệnh của gia chủ để có được những giá trị phong thủy tốt nhất.
 

 

son hieu ung phong thuy

Sơn nhà theo phong thủy giúp mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ

1. Gợi ý màu sơn nhà theo phong thủy nên áp dụng

Trong phong thủy, có 5 mệnh khác nhau gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh này lại có màu sắc đại diện là màu bản mệnh. Ngoài ra, theo quy luật tương sinh, tương khắc thì còn có những màu tương sinh mang năng lượng tốt cho gia chủ.
 

son hieu ung hop menh

Dùng màu bản mệnh giúp gia chủ có được màu sơn năng lượng tốt

>>>Concrete paint – Màu hơn hiệu ứng bê tông phong cách sơn mới lạ, hiện đại

Màu bản mệnh

Trước hết, màu sơn nhà tốt về phong thủy nên lựa chọn theo màu bản mệnh. Lựa chọn màu sơn cho màu bản mệnh mang đến nguồn năng lượng tích cực cho ngồi nhà, nhất là việc mang đến may mắn, hanh thông trong cuộc sống. Đồng thời, màu bản mệnh phù hợp sẽ giúp gia đạo thuận hòa, tránh cãi vã.

Có 5 mệnh và màu sắc tương ứng có thể áp dụng khi chọn màu sơn bao gồm: mệnh Hoả là màu đỏ, cam, tím; mệnh Kim là màu trắng, các màu kim loại; mệnh Thổ là màu vàng, các tông màu đất; mệnh Thuỷ là các màu xanh dương, đen; mệnh Mộc là các màu xanh lá cây, xanh lục, xanh lá mạ, v.v…
 

son hieu ung tuong sinh

Nên sử dụng màu tương sinh theo bản mệnh để sơn nhà

>>>Top 24+ Màu sơn gỉ sét phù hợp không gian nhà hàng, quán ăn, quán cafe

Màu tương sinh

Ngoài màu bản mệnh, sơn nhà theo màu tương sinh cũng mang đến những giá trị phong thủy nổi bật. Dùng màu tương sinh để sơn nhà giúp gia chủ tránh được tà khí, bảo hộ cuộc sống viên mãn, như ý, đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Sử dụng màu tương sinh kết hợp với màu bản mệnh cũng giúp cho gia chủ có thêm đa dạng lựa chọn màu sơn.

Dựa theo quy luật ngũ hành tương sinh có thể xác định ra các màu tương sinh cho từng mệnh. Ví dụ, trong ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Hỏa hoàn toàn có thể sơn nhà theo các màu đại diện cho mệnh Thổ như màu vàng hay các màu đất. Hoặc, ngũ hành còn xác định Mộc sinh Hỏa nên người mệnh Mộc có thể sơn nhà các màu đỏ, tím, hồng là những màu đại diện của mệnh Hỏa.
 

bang mau son ngoc trai

PUKACO & dinaco mang đến đa dạng BST màu sơn phong thủy

2. Tham khảo dòng sơn chất lượng phù hợp về màu phong thủy

Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu sơn khác nhau đảm bảo các yếu tố về màu sắc phong thủy cho gia chủ. Thế nhưng, được đánh giá cao về chất lượng cũng như đa dạng các màu sắc phong thủy hơn cả phải kể đến PUKACO & dinaco. Đây là dòng sơn hiệu ứng nổi bật về giá trị thẩm mỹ đồng thời mang đến những giá trị phong thủy có lợi cho người dùng với những sản phẩm chất lượng một không hai.

Theo đó, PUKACO & dinaco tin rằng việc lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế và mệnh phong thuỷ sẽ giúp gia chủ an tâm hơn. Hiện nay, thương hiệu này cung cấp BST màu sắc đa dạng từ Sơn Bê Tông PUKACO, Sơn Gỉ Sét PUKACO, Sơn Đất Sét TERRA+ dinaco, Sơn Đất Sét ngọc trai dinaco và Sơn Đất Sét Eco dinaco, v.v… Mỗi bộ sưu tập sơn này lại mang đến đa dạng các sản phẩm sơn nhiều màu sắc khác nhau, giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn màu phù hợp.

Ngoài đảm bảo giúp gia chủ lựa chọn được màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế và mệnh phong thuỷ của mình, PUKACO & dinaco còn cam kết chất lượng sản phẩm ấn tượng. Cụ thể, các sản phẩm sơn hiệu ứng của PUKACO & dinaco luôn dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất, giúp gia chủ theo đuổi nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, hiện đại đến tối giản, sang trọng.

Không dừng lại ở đó, chất lượng các sản phẩm sơn mà PUKACO & dinaco mang đến luôn có được trải nghiệm hàng đầu. Đó là sản phẩm sơn an toàn, thân thiện, tuyệt đối không gây hại cho sức khỏe con người. Thêm nữa, sơn hiệu ứng của PUKACO & dinaco cam kết độ bền đẹp ấn tượng theo thời gian. Cùng với mức giá cạnh tranh, sơn của PUKACO & dinaco còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể. Do đó, khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ đến Pukaco để được tư vấn.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status