Sơn bê tông là một xu hướng sơn kiểu mới rất được yêu thích hiện nay. Nó tạo nên nét độc lạ và mới mẻ cho không gian. Bất kỳ ngôi nhà nào được điểm xuyến màu sơn bê tông cũng có một vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng và độc đáo. Tuy nhiên, sơn tường không chỉ để đẹp mà nó còn phải hợp với vị trí phong thuỷ của ngôi nhà. Vậy chúng ta nên chọn màu như thế nào để cho màu sắc phù hợp với hướng nhà.

Ngôi nhà hướng đông

Với một ngôi nhà có hướng phong thuỷ là phía đông thì nó cực kỳ hợp với màu sơn xanh là. Bởi màu xanh là thì tượng trưng cho việc đâm chồi nảy lộc, những thứ tốt đẹp sẽ được tăng lên. Sinh khí vận khí của ngôi nhà cũng sẽ tốt hơn. Đặc biệt, nếu lựa chọn không gian màu xanh lá, bạn có thể lựa chọn thêm những chậu cây xanh. Để không gian trở nên đẹp hơn, đồng điệu và hài hoà hơn.

PUKACO-007

Màu sơn giả bê tông cho nhà hướng đông

 

Ngoài ra, với ngôi nhà hướng đông, những màu phù hợp mệnh mộc cũng đều có thể sử dụng được. Ví dụ như xanh gỗ, xanh đậm. Vừa đẹp mà lại vừa rất mát mắt lại vô cùng ấn tượng.

Ngôi nhà hướng tây

Những ngôi nhà hướng tây, phù hợp nhất với nó là những gam màu nhạt. Mà hợp nhất đó là 2 màu trắng và kem. Vừa đem vào nhà được ánh sáng, giúp không gian nhiều màu sắc và sáng rõ hơn. Đồng thời đem đến vận khí tốt cho ngôi nhà, đường tài lộc cho gia chủ cũng vì thế mà phát triển. Bên cạnh đó, những gam màu như hồng nhạt hay xanh nhạt cũng là những sự lựa chọn không tồi.

Màu sắc trắng và kem theo quan niệm phong thuỷ sẽ cộng hưởng cho gia chủ ngôi nhà hướng tây nhiều điều tốt lành. Sức khoẻ được tăng cường, tiền tài vận khí được tốt lên rất nhiều.

 

PUKACO-009

Sơn hiệu ứng bê tông cho nhà hướng tây

 

Ngôi nhà hướng nam

Những màu sắc rực rỡ là sẽ phù hợp với những ngôi nhà hướng nam. Mà điển hình là màu đỏ là hồng sẽ là 2 lựa chọn cực kỳ thích hợp. Trong quan niệm dân gian, màu đỏ luôn là màu sắc tượng trưng tài lộc, điềm tốt, sự may mắn và thịnh vượng. 

Màu hồng là màu sắc nói lên sự đầm ấm, vui vẻ, hân hoan, hạnh phúc. Mà hai màu sắc này lại vô cùng phù hợp với hướng Tây. Đặc biệt, phù hợp với những gia đình làm kinh doanh

Tuy nhiên, khi sử dụng 2 màu này bạn phải cực kỳ thận trọng trong việc chọn lựa màu sắc, phối các nội thất sao cho hợp lý. Bởi đây là 2 màu cực khó để phối màu hoạ tiết. Nếu như biết cách kết hợp hài hoà thì đây sẽ trở thành một không gian đầy ấn tượng và khác biệt.

PUKACO-012

Sơn bê tông cho nhà hướng Nam

Ngôi nhà hướng bắc

Xanh dương là màu sắc hợp nhất đối với một ngôi nhà hướng bắc. Đây là sự lựa chọn phù hợp bởi nó cộng hưởng với ảnh sáng đem đến sinh khí tốt, mát mẻ. Tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.

Màu xanh dương theo ý nghĩa phong thuỷ là màu của sự bình yên, sự vui vẻ. Nên sử dụng màu sắc này, gia đình gia chủ sẽ luôn được đầm ấm và hạnh phúc. Luôn yên bình, vui vẻ, lạc quan

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể lựa chọn gam màu đặc trưng của sơn tường bê tông đó là màu xanh ghi. Màu ghi luôn đem đến sự độc đáo, ấn tượng lại vừa rất đẹp mắt.

Phải khẳng định rằng việc chọn sơn tường bê tông đẹp là một chuyện. Nhưng nó phải phù hợp với hướng nhà, với phong thuỷ nhà cũng là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

>>>Xem thêm: Báo giá và bảng màu sơn bê tông hiệu ứng mới nhất hiện nay

 

Quý khách cần tư vấn về gam màu sơn cho ngôi nhà của mình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status