Đặc tính của sơn giả bê tông

Sơn giả bê tông là dòng sơn có màu xám của bê tông khiến cho bề mặt tường được sơn giống như là đã đổ bê tông và tháo dỡ cốp pha. Hình thức sơn giả bê tông này mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây. Những vết loang lổ màu xám của mặt tường tạo sự khác biệt và giúp cho không gian nội thất được thi công mang theo phong cách tân cổ điển.

Sơn giả bê tông có những điểm nổi bật gì?

Ngay khi xuất hiện trên thị trường các không gian được sơn bê tông giả đều gây được ấn tượng tốt đến với mọi người. Dòng sơn có nhiều ưu điểm nổi bật kích thích nhu cầu lựa chọn thi công trong nhiều không gian.

Sơn giả bê tông có tính thẩm mỹ cao, sở hữu màu xám đặc trưng, với tone màu lạnh này giúp cho không gian được thi công mang hơi hướng cổ điển, tân cổ điển. Ngoài sơn bê tông trơn còn có các loại sơn giả bê tông hoa văn rất độc đáo và mới lạ tăng thêm tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho không gian của bạn.

Sơn giả bê tông phù hợp với nhiều không gian

Tiết kiệm thời gian là ưu điểm tiếp theo của dòng sơn này. Sơn bê tông được kết hợp từ xi măng với nhiều loại chất giúp cho bề mặt sơn khô nhanh hơn cũng như không xảy ra tình trạng sơn bị loang như các mẫu sơn khác trên thị trường.

Tính ứng dụng của dòng sơn này cũng rất đa dạng bạn có thể thi công tại không gian nhà ở, khách sạn, nhà hàng,...đều rất phù hợp. Hơn nữa, khi sơn màu bê tông còn giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn, sắp xếp các thiết bị nội thất trong các không gian dễ dàng.

Một ưu điểm nữa của sơn giả bê tông đó là sơn rất dễ lau chùi. Với bề mặt sơn mịn màng, bằng phẳng, các vết bẩn không thể bám chặt vào mặt tường nên quá trình vệ sinh, lau tường rất nhẹ nhàng và đơn giản.

Pukaco cung cấp và thi công sơn giả bê tông uy tín

Sơn bê tông với nhiều ưu điểm và đặc biệt là tạo sự khác biệt đến với mọi không gian vì thế Pukaco có cung cấp dòng sơn này đến với các khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Trong gian hàng của công ty hiện nay có rất nhiều mẫu sơn giả bê tông cho người mua hàng thoải mái chọn mẫu phù hợp với không gian của mình. Dù là màu sơn nào cũng cam kết có độ bền cao gắn liền với không gian sinh hoạt hoặc kinh doanh lâu dài.

Pukaco địa chỉ bán sơn uy tín, giá rẻ

Không chỉ cung cấp sơn đến khách hàng Pukaco còn hỗ trợ thi công sơn giả bê tông rất chuyên nghiệp. Toàn bộ quy trình thi công sơn của công ty đều được tiến hành theo quy định đã được đưa ra rất nghiêm chỉ. Như vậy, đảm bảo trong khi thi công không có bất cứ sai sót nào.

Đội ngũ thợ sơn của công ty có nhiều năm kinh nghiệm hoàn thiện nhiều công trình vì thế sẽ giúp cho không gian của bạn sẽ đạt được yêu cầu cả về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Hơn nữa, tác phong làm việc rất nhanh nhẹn, làm việc luôn đạt hiệu quả cao, trong khoảng thời gian ngắn.

Giá sơn giả bê tông của Pukaco rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu như bạn sử dụng dịch vụ thi công của công ty sẽ nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

Pukaco ngày càng khẳng định được vị thế của mình cung cấp sơn sơn giả bê tông và thi công rất chuyên nghiệp, giá tốt. 

Nếu bạn muốn sở hữu một không gian mang phong cách độc đáo, mới lạ thì đừng bỏ qua địa chỉ bán hàng uy tín đó là Pukaco nhé!

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status