Những thông tin cần biết về sơn tường bê tông

Sơn giả tường bê tông là dùng một loại sơn đặc biệt để sơn hoặc phun lên tường tạo ra những bức tường loang lổ với màu sắc lạ mắt như màu của bê tông ngoài đời thật. Thường tùy theo sở thích và cảm hứng của chủ nhà hoặc thợ sơn mà mỗi bức tường sẽ được tạo ra với những màu sắc và kiểu dáng khác nhau. 

Bạn có thể dễ dàng nhận ra những nơi sử dụng loại sơn này bởi những bức tường khi sử dụng kĩ thuật sơn tường bê tông thường có màu xám nhẹ nhàng, mộc mạc mang hơi hướng cổ điển. Ngày nay nhiều người lựa chọn sử dụng sơn giả tường bê tông bởi tính trang trí và nghệ thuật cao. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn giả tường bê tông khác nhau, phù hợp với từng không gian và sở thích của người tiêu dùng như: sơn nước giả bê tông, sơn giả đá bê tông, sơn giả gỗ trên bê tông, sơn hiệu ứng giả bê tông....

- Với sơn giả bê tông Puma Paint không đơn điệu chỉ với một màu xám bạc, loại sơn này hiện có hơn 100 mẫu hoa văn đa dạng với những hiệu ứng phong phú giúp tạo nên những bức tường đầy cảm xúc. Đây hiện đang là một trong những loại sơn tường bê tông được lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

- Sơn giả đá bê tông: Loại sơn này được hiểu là dùng sơn tạo nên những hạt đá giả trên bề mặt tường giúp tăng tính thẩm mỹ và tăng độ bền cho bức tường. Hiện nay loại sơn này cũng có rất nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau giúp người tiêu dùng tha hồ lựa chọn. Loại sơn này được đánh giá là hơn hẳn các loại ốp đá thông thường.

- Sơn giả tường bê tông: Đây là loại sơn được thi công nhờ kết cấu bả, tạo ra những bề mặt loang lổ mang đầy tính nghệ thuật giúp không gian trở nên ấn tượng, độc đáo.

Sơn giả tường bê tông - Nghệ thuật sơn tường độc đáo

Sơn tường bê tông được đánh giá là hình thức sơn có giá thấp hơn rất nhiều so với sơn truyền thống và giấy dán tường. Khi lựa chọn loại sơn này sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công và thời gian thi công công trình, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Hơn nữa loại sơn này mang đến một bề mặt tường láng mịn giúp vệ sinh một cách dễ dàng mà không cần tốn sức. Với sơn giả tường bê tông, một mảng tường thô ráp, xấu xí không sẽ trở lên đẹp mắt, ấn tượng mang lại một không gian sống chất lượng. 

Khi quyết định sơn loại sơn này bạn nên kết hợp với một số đồ nội thất trang trí phù hợp với màu sắc của bức tường như đèn trang trí, tranh treo để giúp không gian thêm sinh động, ấn tượng. Tường bê tông thường có màu xám bạc với cảm giác lạnh lẽo, vì vậy bạn có thể trang trí thêm những hệ thống đèn với màu sắc nhẹ nhàng ấm áp để không gian thêm phần ấm cúng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sơn giả tường bê tông cho căn nhà, cửa hàng của mình thì PUKACO là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. PUKACO là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm sơn và dung cụ hoa văn cao cấp uy tín nhất trên thị trường. Với nhiều năm nỗ lực và cố gắng, chúng tôi tự hào vì đã và đang là một trong những thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng đón nhận. 

Đến với PUKACO khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn những màu sơn và màu sơn phù hợp nhất với không gian của bạn. Bên canh đó nếu khách hàng chưa hiểu hết về loại sơn này, chúng tôi sẽ giúp khách hàng hiểu chi tiết về đặc điểm và ưu điểm nổi bật của sơn tường bê tông, giúp người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Hãy đến với PUKACO để trải nghiệm những xu hướng trang trí nội thất hiện đại nhất. Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ hotline: 0916.243.452 để được tư vấn và hỗ trợ. 

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status