Vì sao sơn Pukaco được thị trường ưa chuộng

Sơn Pukaco dùng để trang trí cả nội thất lẫn ngoại thất là dòng sơn mới của ngành sơn trang trí, sản phẩm khắc phục những hạn chế về thời gian khô, giá trị sử dụng và độ bền của dòng sơn nước truyền thống trước đây. 

Sản phẩm là minh chứng rõ nét cho thấy phong cách mới lạ, táo bạo và độc đáo ngày càng được người dùng đón nhận. Với những hoa văn “không đụng hàng” sơn tạo ra những điểm nhấn trang trí hoàn hảo cho mọi không gian. Bởi dòng sơn trang trí này tạo ra lớp sơn bề mặt hiệu ứng bê tông, gỉ sét chân thực một cách độc đáo.

Ngoài ra, sơn Pukaco cũng được đánh giá cao bởi khả năng bảo vệ toàn diện. Sơn được bảo vệ bởi 1 lớp màng hoàn hảo cho toàn bộ hệ thống tường nội thất, ngoại thất. Chính lớp sơn này cũng mang đến tính năng: chống thấm nước, chống nấm mốc, chống bám bẩn vô cùng tốt cho mọi loại hình công trình khác nhau.

Có thể nói rằng, sơn Pukaco mang nhiều ưu điểm, đặc tính nổi bật với chất lượng vượt trội cùng lối trang trí cuốn hút. Vì thế người ta sử dụng sơn cho nhiều không gian khác nhau như: nhà hàng, quán cafe, văn phòng,…

Sơn Pukaco đa dạng phong cách  trang trí

Nắm trọn những ưu điểm của người dùng cần ở 1 sản phẩm sơn chất lượng. Sơn Pukaco đã và đang khẳng định được ưu thế của mình trên thị trường sơn toàn cầu nói chung và tại Việt Nam. Hiện nay, sơn được phân chia thành 2 dòng sơn với lối trang trí chủ đạo khác nhau:

- Sơn giả bê tông Pukaco: Với tone màu chủ đạo ghi xám, sơn giả bê tông không chỉ tạo nên không gian tường ấn tượng với những nhấn điểm đặc trưng tạo nên sự khác biệt.

- Sơn gỉ sét Pukaco: Tương tự như sơn giả bê tông, sơn gỉ sét tạo nên màu sắc trang trí cổ điển nhưng không cũ kỹ. Với những người ưa chuộng sự phá cách, thì đây quả là cách trang trí độc đáo và mới lạ có 1 không 2.

Cả 2 dòng sơn đều có những ưu điểm và đặc trưng riêng. Vì thế mọi người có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình phong cách trang trí phù hợp, tạo nên cá tính và điểm nhấn cho mọi người.

Pukaco Group - Đơn vị dẫn đầu cung cấp dòng sản phẩm sơn và dụng cụ hoa văn cao cấp 

Được biết đến là đơn vị dẫn đầu trong việc mang các loại sơn trang trí của pukaco vào nước ta. Pukaco Group là địa chỉ tin cậy được nhiều nhà thầu, khách hàng khó tính tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp sơn vì chất lượng.

Không chỉ mang đến những dòng sơn nhập khẩu và phân phối các dòng sơn, vật liệu trang trí cao cấp. Chúng tôi còn thường xuyên cập nhật những xu hướng thiết kế và trang trí độc đáo mới lạ. Với đội ngũ thi công có tay nghề và chuyên môn cao. Việc thi công trang trí luôn đảm bảo tiến độ và yêu cầu về thẩm mỹ của khách hàng. Cung cấp dịch vụ tận tâm, tinh thần làm việc cần mẫn, tỉ mỉ chính là vũ khí quan trọng giúp Pukaco Group đến gần hơn với khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu những bức tường đẹp, tạo không gian tổ ấm gia đình cá tính và độc đáo khi đến với chúng tôi.

Tại Pukaco chúng tôi cũng chú trọng tiến hành chuyển giao công nghệ cho những đơn vị thi công có nhu cầu. Nếu bạn có nhu cầu sơn pukaco và trang trí nội ngoại thất, vui lòng liên hệ chúng tôi để nhân viên có thể tư vấn thêm chi tiết.

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status