Đây là loại sơn du nhập từ Châu Âu chính vì thế khi sử dụng dòng sơn này thì tự nhiên người khác nhìn vào sẽ thấy một phần theo lối sáng tạo của phong cách Âu. Có lẽ bạn cũng đã nghe tên của dòng sơn này rồi nhưng bạn chưa thật sự hiểu hết những gì mà chúng mang lại cũng như đặc tính tuyệt vời, nhà cung cấp hàng chính hãng mang chất lượng cao. Chúng ta sẽ cùng nhau cập nhật thêm thông tin thông qua bài viết này nhé. 

Những điểm thu hút của dòng sơn giả bê tông

Bán sơn bê tông Pukaco tại Tp HCM giá rẻ nhất thị trường

Đây là dòng sơn phổ biến tại Châu Âu chính vì thế cũng rất ít người biết đến chúng, chỉ có những doanh nhân tâm huyết với nghề, người có niềm đam mê mãnh liệt với sơn, cùng với mong muốn tạo nên một xu hướng mới cho nền kiến trúc Việt Nam. Sơn pukaco giả bê tông du nhập vào nước ta như một làn gió mới thổi bay những quan điểm trước đây của chúng ta. Con người luôn nghĩ rằng sơn tường đầy màu sắc mới là vẻ đẹp nhưng bạn không biết rằng chính sự đơn sơ, giản dị lại tạo ấn tượng nhiều hơn khi nhìn vào.

Với vẻ bề ngoài mang theo màu sắc đơn giản mang theo hiệu ứng giả bê tông thuần túy, thật tự nhiên và sinh động. Sự xù xì, màu sắc đậm nhạt chỉ là cảm giác của người nhìn mà thôi, thật chất bề mặt của chúng bóng loáng rất dễ dàng trong việc vệ sinh. Chỉ cần một bức tường tại một góc nào đó thôi thì cũng tạo nên không gian khác cho người xem, thu hút ánh nhìn. 

Bạn đừng nghĩ rằng chúng đơn giản như thế thì có gì thu hút, thời đại ngày nay đang có khuynh hướng trở về với thiên nhiên, sự mộc mạc vốn có của kiến trúc. Bạn có nhìn thấy kiến trúc những tòa cung điện của La Mã có bị lỗi thời trong nhiều thế kỉ qua hay không. Nắm vững được điều này đã giúp cho dòng sơn này nhanh chóng nắm vững thị trường cho dù mới ra đời cách đây không lâu. Nhưng bạn cũng nên lưu ý rằng không phải ai cũng có thể sử dụng được sơn này, những người thợ lành nghề, được đào tạo mới có thể phát huy hết công dụng của chúng.  

Pukaco – người dẫn đầu mang sơn giả bê tông vào Việt Nam chính vì thế họ hiểu rất kĩ càng về cách thức thực hiện

Bán sơn giả bê tông Pukaco tại Đà Nẵng giá rẻ nhất

Sau nhiều năm nghiên cứu thị trường thì Pukaco đã chính thức cho ra mắt sơn pukaco giả bê tông. Chính vì đặt rất nhiều tâm huyết vào đây cũng như sự chuẩn bị kĩ càng trước khi nhập sôn này về nước, họ đã nhận được sự đón nhận đầy nồng nhiệt của khách hàng. Dòng sơn hiệu ứng giả bê tông này đang chiếm một thị trường lớn trong nước. Sơn giả bê tông rất thích hợp để trang hoàng và thay đổi phong cách của nhiều nhà hàng, khách sạn, ….

Đội ngũ nhân viên của Pukaco đã được đào tạo rất kĩ càng về kĩ thuật sơn sao cho làm nổi bật lên hiệu ứng vốn có của nó. Nét mộc mạc nhưng không cứng nhắc, tạo cho người nhìn cảm giác hòa mình vào kiến trúc cổ. 

Truy cập ngay trang web sontuongbetong.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như điểm qua những công trình mà chúng tôi đã thực hiện trong thời gian qua và sự tiếp nhận của khách hàng với dòng sơn này. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua số hotline 0916.24.34.52 - 0963.77.61.61 để nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên Pukaco. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status