Sơn concrete paint là gì?

Concrete paint hay còn được biết đến với tên gọi sơn giả bê tông. Loại sơn này tạo nên hiệu ứng loang lổ cho bức tường, tạo nên một nét đẹp mới lạ, hiện đại. Sơn giả bê tông có gam màu đặc trưng mà là màu xám trắng, giống như màu bê tông đã tháo cốp pha. Với gam màu này, gia chủ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

magnat-style-beton-na-kominku.jpg

 

Hiệu ứng giả bê tông đem đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Chắc chắn rằng bất cứ ai ghé thăm ngôi nhà của bạn sẽ phải ấn tượng với không gian sơn tường.

Vẻ đẹp mới lạ độc đáo với concrete paint

Với màu sơn concrete paint, bạn có thể kết hợp với nhiều đồ nội thất trang trí để tạo nên không gian cổ điển hay hiện đại theo ý thích. Nếu như bạn thích không gian sống của mình trở nên nghệ thuật hơn, mang nét đẹp cổ điển thì có thể kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ, các món đồ cổ điển và đèn vàng các loại.

Còn nếu như bạn muốn mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà thì có thể lựa chọn những món đồ nội thất hiện đại với gam màu sáng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà với cây xanh, bể cá cảnh. Điều này sẽ khiến không gian sống trở nên tươi mới và mát mẻ hơn.

stiuk-wapienny-na-scianie-w-pokoju-mlodziezowym.jpg

 

Với gam màu xám đặc trưng, sơn giả bê tông giúp gia chủ có thể kết hợp nhiều phong cách trang trí khác nhau để tạo nên vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cho ngôi nhà. Dòng sơn này sẽ vô cùng phù hợp với những người yêu nghệ thuật, thích trang trí không gian sống.

Bên cạnh đó, sơn giả bê tông còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: bền màu, có độ sáng bóng cao, khả năng chống thấm nước tốt và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Đây được cho là những yếu tố góp phần giúp người tiêu dùng ngày càng yêu thích và sử dụng dòng sơn này.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp sơn giả bê tông chất lượng, uy tín

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sơn giả bê tông. Thế nhưng, nếu như bạn muốn sở hữu một sản phẩm sơn chất lượng thì hãy lựa chọn Pukaco.

Pukaco là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm sơn mới, chất lượng hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng nên luôn đảm bảo về chất lượng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Pukaco đã chiếm trọn được niềm tin của khách hàng và sở hữu nhiều đại lý phân phối trải dài từ Bắc vào Nam.

Và sơn giả bê tông hiện là một trong những dòng sơn bán chạy nhất tại Pukaco hiện nay. Dù mới chỉ được bán ra thị trường, thế nhưng sơn giả bê tông đã nhanh chóng trở thành xu hướng sơn nhà mới được nhiều gia chủ lựa chọn. Chính vì thế, công ty luôn cố gắng, nỗ lực để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng nhất cùng mức giá thành phù hợp.

Vậy nên, Pukaco chắc chắn là một địa chỉ mua sơn giả bê tông chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Hãy liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã hiểu concrete paint là gì và địa chỉ mua sơn giả bê tông chất lượng, uy tín.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status