Bạn đang có nhu cầu tu sửa nhà ở hoặc bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn loại thiết kế nào cho không gian sinh hoạt và làm việc của bạn để tạo nên những điểm nhấn đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết ngày hôm nay nhé!

Xu hướng sơn giả bê tông – Chất lừ và thời thượng

Sơn giả bê tông là một trong những xu hướng thịnh hành nhất hiện nay trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Xu hướng này được xuất hiện cách đây từ 5 năm trước và đàn chiếm lĩnh được vị trí vô cùng đắc địa trên thị trường, tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế nội thất sang trọng và đẳng cấp, tạo nên những giá trị thẩm mỹ vô cùng sâu sắc, tinh tế và thanh lịch. 

https://www.sontuongbetong.com/components/com_jshopping/files/img_products/full_32.jpg

 

Xu hướng này hiện đã xuất hiện tại Việt Nam và được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đối với những gia chủ có sự hứng thú đối với dòng thiết kế tường này, họ yêu cầu một không gian có sự hiện đại vừa phải kết hợp với đôi nét cổ kính trang trọng và tao nhã, tạo nên những không gian nghỉ ngơi vô cùng thư thái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Ngược lại, đối với những khách hàng yêu thích sự mới lạ, độc đáo có đôi chút phá cách, họ lựa chọn xu hướng này để có thể kết hợp với những đồ nội thất đặc biệt trong không gian sống của họ để làm nên nét trẻ trung năng động và vô cùng bắt mắt. 

Xem thêm: Sơn giả bê tông – mang đến sự tinh tế cho không gian sống

Tại sao sơn giả bê tông trở thành hot trend 2020?

Xu hướng sơn giả bê tông được rất nhiều khách hàng yêu thích và hiện nay, sự xuất hiện của những bức tường giả bê tông không gò bó và dừng lại trong những ngôi nhà ở bình thường mà còn xuất hiện nhiều tại những không gian sinh hoạt sang trọng đẳng cấp như những nhà hàng cao cấp, những quán cafe giới trẻ thường hay lui tới. 

https://www.sontuongbetong.com/components/com_jshopping/files/img_products/full_19.jpg

 

Những bức tường này tạo nên những điểm nhấn vô cùng mới mẻ và độc đáo, mang đến những hơi thở thời thượng và kích thích khả năng sáng tạo của những người làm việc trong không gian đó.

Bên cạnh những lợi ích này, dòng thiết kế sơn giả bê tông còn được rất nhiều người ưa chuộng vì sự tiện lợi khi thi công và những mức chi phí phù hợp của quá trình thi công. Rất phù hợp với những gia đình trẻ vừa kết hôn và những doanh nghiệp nhỏ đang trên đà phát triển những bước đầu. 

Không gian chính là nguồn cội của sự sáng tạo, một không gian làm việc chất lừ sẽ kích thích sự sáng tạo không ngừng của những bộ não thiên tài đang ngủ say trong bạn!

Địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn giả bê tông chất lượng cao cấp với mức chi phí phù hợp nhất!

Pukaco là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn giả bê tông chất lượng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, chúng tôi hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức chi phí phù hợp nhất dành cho mọi đối tượng người tiêu dùng. 

Để liên hệ đặt dịch vụ sơn giả bê tông tại Pukaco, xin mời quý khách hàng truy cập vào website: https://www.sontuongbetong.com/ hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0916.24.34.52 - 0963.77.61.61 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status