Sơn giả bê tông sự lựa chọn hàng đầu của các công trình 

Sơn giả bê tông là dòng sơn được sử dụng để sơn tường bên trong nhà hoặc ngoài trời với màu xám đặc trưng của bê tông. Mục đích sử dụng của dòng sơn này đó chính là tạo hiệu ứng trang trí cho không gian trở nên đẹp và tinh tế hơn rất nhiều. 

Để có thể sở hữu một mảng tường màu bê tông bạn không cần phải đập đi lớp tường cũ để đổ bê tông mà chỉ cần phủ lên bề mặt tường một lớp áo bằng sơn bê tông rồi tạo các hiệu ứng theo ý muốn của mình.

 

Dòng sơn giả bê tông phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất từ phong cách cổ điển cho đến phong cách hiện đại đều phù hợp với từng dòng sản phẩm này.  Màu sơn khác biệt so với các mẫu sơn khác trên thị trường mang đến điểm nhấn cho không gian tạo sự trầm tĩnh, bình yên, nhẹ nhàng và đậm chất nghệ thuật hơn.

Tuỳ thuộc vào phong cách nội thất của công trình bạn có thể đi sâu vào việc lựa chọn hiệu ứng sơn giả bê tông sao cho phù hợp với kiến trúc, tăng thêm sự nổi bật và đáp ứng yêu cầu của mình. 

Hơn nữa, sơn tường bê tông còn giúp cho gia chủ có thể dễ dàng phối đồ, trang trí những đồ vật, nội thất bên trong không gian một cách dễ dàng và phù hợp.

Khi bước chân vào không gian được sơn màu sơn này mang lại cho con người cảm giác thoải mái, dễ chịu sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Một đặc điểm nổi bật của dòng sơn này đó chính là khả năng vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng và tiện lợi chỉ cần có một chiếc khăn ẩm sẽ làm sạch các vết bẩn bám trên bề mặt tường.

>>> Xem thêm: Nắm lòng quy trình sơn bê tông đúng chuẩn tại Pukaco

Pukaco thi công sơn tường bê tông chuyên nghiệp

Nhằm hỗ trợ các đơn vị có nhu cầu thi công sơn giả bê tông Pukaco có hỗ trợ các khách hàng thi công sơn một cách nhanh chóng và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Để đảm bảo bề mặt sơn mịn, bằng phẳng và mịn phải trải qua các công đoạn sau:

 

Bước 1: Mài đá: thợ sơn sẽ dùng đá mài trà vào bề mặt tường để làm sạch bề mặt tường bằng hơn, đồng thời bước này giúp cho bề mặt sơn thi công ở giai đoạn sau sẽ dễ dàng hơn và màu sơn đúng như yêu cầu, sơn bám chắc.

Bước 2: Tiến hành sơn lót: sử dụng lăn sơn để lăn lớp sơn lót lên bề mặt tường thi công nhằm tạo nên độ mịn cũng như là giúp cho sơn bám lâu hơn và trở nên bền bỉ hơn.

Bước 3: Bả sơn lần 1:sử dụng bột bả 3 thành phần trộn với xi măng để bả lên bề mặt tường. Đây là bước tạo màu nền  cho bức tường.

Bước 4: Bả sơn lần 2: vẫn sử dụng bộ bả 3 thành phần với xi măng nhưng trộn với số lượng nhiều hơn rồi bả lên bề mặt tường. Việc bả lần 2 này nhằm tạo nên hiệu ứng loang lổ theo yêu cầu của chủ nhân công trình. Bước này rất quan trọng để tạo màu và hiệu ứng theo ý muốn của khách hàng, mang đến một bức tường có tính thẩm mỹ cao.

Bước 5: Sơn phủ bóng là bước cuối cùng để xả nhám tạo độ nhẵn, mịn cho bề mặt tường. Lớp sơn phủ này còn tăng thêm nét đẹp cho công trình được thi công.

Đội ngũ thợ sơn của công ty với nhiều năm kinh nghiệm và kỹ thuật tốt nên đảm bảo các khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cũng như sử dụng dịch vụ tại Pukaco.

Chắc chắn sơn tường bê tông được thi công tại công trình của bạn sẽ tạo nên nét đẹp và ấn tượng tốt. Đến với Pukaco để được thi công sơn chuẩn và đẹp.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status