Sở hữu họa tiết độc đáo, trang trí nội thất nhà bằng sơn tường gỉ sét được đông đảo mọi người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong phòng khách, quán cafe hay văn phòng hiện đại. 

Đặc điểm của phong cách sơn gỉ sét mang đến cho không gian nội thất

Nhiều người còn lạ lẫm về khái niệm dòng sơn gỉ sét. Hiểu nôm na, sơn gỉ sét là một trong những xu hướng trang trí tường nội thất thịnh hành với nguồn gốc từ châu Âu và mới được du nhập tại Việt Nam. Với tone màu cổ điển và độc đáo, sơn tạo nên phong cách trang trí hiện đại, độc đáo và có 1 không 2 cho không gian của bạn.

 

Sơn gỉ sét là cách chúng ta sử dụng hiệu ứng công nghệ cao cấp với khả năng chống oxy hóa hoàn hảo. Sơn thích hợp cho nhiều công trình và không gian, thách thức những môi trường tường có bề mặt kim loại khổng lồ, nhẵn và bóng. Màu sắc sơn gỉ sét sơn không gây bụi bẩn và luôn giữ cho không gian nhà sạch sẽ và gọn gàng nhất.

Không dừng lại ở thẩm mỹ và khả năng thích nghi với nhiều điều kiện sử dụng, dòng sơn gỉ sét đem lại vô số các ưu điểm cần có cho ngôi nhà của bạn như:

  • Với khả năng chống oxy hóa cao, sơn tường với dòng sơn gỉ sét cao cấp sẽ trở nên sạch, bền không bị bám bụi. Đồng thời, có tác dụng chống thấm nước và chống ẩm mốc cao, thích hợp với nhiều công trình nội ngoại thất.
  • Lớp sơn gỉ sét bền bỉ, gồm nhiều tầng sơn giúp sơn có thời gian sử dụng lâu hơn so với nhiều dòng sơn trên thị trường hiện nay.
  • Nếu bạn là người ưa chuộng sự khác biệt, sơn gỉ sét là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sơn gỉ sét giúp cho không gian sống có điểm nhấn, mang lại không gian nội thất đẳng cấp và không đụng hàng.

>>> Xem thêm: Sơn gỉ sét – điểm nhấn của kiến trúc nhà đẹp

Sơn gỉ sét PUKACO lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Với tất tần tật những ưu điểm trên, thị trường hiện nay thực sự không hiếm những công ty có dịch vụ sơn gỉ sét với nhiều tone màu khác nhau để khách hàng lựa chọn cho công trình của mình.

 

Song, để có được những sản phẩm sơn chất lượng, xứng đáng đồng tiền bát gạo. Nếu bạn đang đi tìm nhà cung cấp sơn gỉ sét chất lượng chính hãng, thì  PUKACO Group là lựa chọn sáng suốt của bạn. Có nhiều lý do khiến PUKACO Group được khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn.

  • PUKACO Group là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sơn, chúng tôi tự hào đã xây dựng được hình ảnh và thương hiệu riêng với tiêu chí nội thất sang trọng - độc đáo và bền bỉ cao.
  • Sở hữu đội ngũ thi công và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, các sản phẩm sơn của chúng tôi mang đến cho khách hàng luôn được đánh giá cao và khẳng định qua những công trình lớn nhỏ chúng tôi tham gia.
  • Hướng tới người dùng, mang giá trị Việt lan tỏa hơn nữa, công ty Pukaco luôn có mức giá dịch vụ vô cùng phải chăng, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng mà vẫn đảm bảo những nhu cầu khác nhau về phong cách, không gian nội thất công trình. 

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sơn gỉ sét hay những sản phẩm sơn giả bê tông cao cấp hiện đại. Đến ngay PUKACO Group để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ hàng đầu chúng tôi mang lại. Bằng kinh nghiệm lâu năm, PUKACO tự tin khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Hãy liên hệ tới hotline 0963.77.61.61 để kiến tạo không gian sống mới và tiện nghi nhất cho bạn.

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status