Sơn bê tông và những ưu điểm vượt trội

Sơn bê tông là một dòng sơn trang trí đã rất ưa chuộng ở các nước Châu Âu từ rất lâu đời. Thế nhưng, nó lại khá mới mẻ đối với người Việt ta. Sơn có màu xám đặc trưng giống như màu của bê tông mới tháo cốp pha.

 

 

huongdansonbetong

 

Sơn tường bê tông mang tính thẩm mỹ rất cao, đồng thời nó còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khiến cho người dùng luôn cảm thấy hài lòng và thích thú.

Khi được sơn lên bề mặt tường, sơn cho màu sắc vô cùng bắt mắt, đồng thời tạo cho bề mặt trở nên láng mịn và sáng bóng. Sơn có khả năng chống thấm nước, có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi. Vậy nên, nếu các bé có lỡ làm vấy bẩn lên tường, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm là đã có thể làm sạch bức tường một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Hướng dẫn thi công sơn bê tông đạt tiêu chuẩn chi tiết nhất

Sơn bê tông mang đến sự tươi mới cho không gian sống

Nếu như bạn đang muốn thay mới chiếc áo cho ngôi nhà của mình thì chắc chắn không nên bỏ qua sơn bê tông. Dòng sơn này sẽ đem đến cho không gian sống của bạn một vẻ đẹp tươi mới, thoải mái và thư thái.

Với gam màu xám đặc trưng, sơn bê tông tạo nên một vẻ đẹp trang trọng, tinh tế cho ngôi nhà. Bạn có thể kết hợp với những đồ vật trang trí nội thất để không gian sống của mình trở nên nổi bật hơn.

Vì sơn có mang một gam màu hơi lạnh nên bạn hãy lựa chọn những đồ vật trang trí có màu sắc ấm cùng họa tiết đơn giản để không gian trở nên nổi bật hơn. Một số phụ kiện trang trí mà bạn có thể lựa chọn như: tranh treo tường, đồng hồ treo tường, đèn trần,…. Một gợi ý nho nhỏ dành cho bạn đó là hãy trang trí theo một chủ đề cụ thể để có một tổng thể hài hòa nhất nhé.

Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng quá nhiều đồ vật trang trí, điều này sẽ khiến căn nhà trở nên rối mắt.

sonmaubetong

Lựa chọn địa chỉ mua sơn bê tông chất lượng, uy tín

Và để có được một sản phẩm sơn bê tông chất lượng thì bạn cần mua tại địa chỉ cung cấp uy tín, chính hãng. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp hàng kém chất lượng, điều này sẽ ảnh hưởng đến không gian sống của bạn.

Và Pukaco chính là một đơn vị chuyên cung cấp sơn tường bê tông chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Pukaco được biết đến là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chính hãng, chất lượng và uy tín.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, Pukaco cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Sơn bê tông là một dòng sơn mới được Pukaco bán ra thị trường vào năm 2018. Thế nhưng, với những ưu điểm vượt trội, nó đã trở thành một trong những sản phẩm sơn bán chạy nhất tại đây. Hàng loạt những công trình lớn như: Các resort, nhà hàng, khách sạn 3 sao, chuỗi cửa hàng nổi tiếng,… đã lựa chọn sơn bê tông là loại sơn trang trí yêu thích.

Với tất cả những điều trên đây, chắc chắn sơn bê tông và Pukaco là những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Và để được tư vấn chi tiết hơn về thông tin cũng như mức giá sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Pukaco qua số hotline: 0916.24.34.52.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status