Sơn Pukaco - Xu hướng sớn 2020 độc đáo, mới lạ

Pukaco là dòng sơn cao cấp của thương hiệu sơn nội thất Pukaco Group, sở hữu nhiều màu sơn ấn tượng và độc đáo, Pukaco chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Không lạ khi chỉ mới ra đời, dòng sơn này đã chiếm thị phần lớn và có sức cạnh tranh cao so với những thương hiệu sơn khác.

cachthicongsonbetongdep

 

Sở hữu nhiều ưu điểm về màu sắc, chất lượng sơn cùng khả năng ăn bề mặt cao. Sơn Pukaco xứng đáng là dòng sơn nội thất cho mọi không gian ở từ nhà riêng, văn phòng đến quán cafe. Hiện nay sơn Pukaco có hai phong cách sơn chính là màu sơn gỉ sét và sơn giả bê tông.

Với lựa chọn màu sơn gỉ sét, không gian trong nhà của bạn sẽ như 1 tấm sắt gỉ sét lớn. Tuy nhiên với bố trí các điểm nhấn và họa tiết gỉ riêng biệt, bức tường vẫn trông thật nghệ thuật và có giá trị thẩm mĩ cao. Không dừng lại ở đó, với dòng sơn được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến. Sơn vẫn đảm bảo bề mặt sơn tường mềm mịn và tránh được ẩm mốc cũng như tác động từ bên ngoài.

Lựa chọn màu sơn thứ hai cho khách hàng ưa chuộng dòng sơn Pukaco chất lượng là mẫu sơn giả bê tông. Sơn với gam màu ghi xám, lạnh và những họa tiết tinh tế trang nhã, tạo nên thiết kế và phong cách trang trí nội thất vô cùng ấn tượng. Với màu sơn này, bạn có thể lựa chọn cho không gian phòng khách hay phòng ngủ đều vô cùng ấn tượng.

Nhiều người lựa chọn sơn Pukaco với màu sơn giả bê tông không chỉ bởi giá trị thẩm mỹ của sơn mang lại. Mà sơn còn có độ bền màu cao, không phai hay bai màu khiến công trình bị xuống cấp. Phong cách độc đáo và thu hút khiến người dùng cảm thấy vô cùng thoải mái với màu sơn tường giả bê tông.

Xem thêm: Cách thi công sơn bê tông đúng chuẩn và đẹp

Tại sao nên chọn lựa chọn sơn tại Pukaco?

Thị trường sơn nội thất sôi động với nhiều dòng sơn nhập khẩu. Tuy nhiên Pukaco Group cung cấp thương hiệu sơn Pukaco nhập khẩu luôn có chỗ đứng trên thị trường và có khả năng cạnh tranh cao so với những dòng sơn khác hiện nay.

mausongiset

 

Chất lượng sơn cao cấp, dịch vụ khác biệt, Pukaco khiến khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn sơn cho các công trình của mình. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi với kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng sơn, Pukaco mang đến những sản phẩm sơn hot, theo trend mà vẫn đáp ứng giá trị cao, thích ứng với nhiều điều kiện và môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, chúng tôi tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm sơn phù hợp với không gian trang trí. Qua đó làm nổi bật lên được ưu điểm của dòng sơn và vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ.

Song hành cùng chất lượng và dịch vụ tận tâm, Pukaco cũng mang đến mức giá thành sản phẩm vô cùng phải chăng. Dù là dòng sơn ngoại nhập với chất lượng đậm đặc và đa dạng màu sơn, giá sơn của chúng tôi vẫn luôn tốt nhất và có sức cạnh tranh, thích hợp với chi phí đầu tư của nhiều chủ nhà.

Nỗ lực mang đến một diện mạo mới cho không gian nội thất, Pukaco sẽ là lựa chọn tin cậy, cùng khách hàng đồng hành trong quá trình hoàn thiện không gian. Nếu bạn đang có nhu cầu và quan tâm đến sản phẩm sơn Pukaco, bạn có thể liên hệ với chúng tôi quá số hotline hỗ trợ khách hàng: 0963.77.61.61 để được hỗ trợ tận tình.

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status