Cùng nhau tìm hiểu về khái niệm sơn gỉ sét để biết thêm những điểm mới lạ mà dòng sơn này mang lại

Đây là dòng sơn được sử dụng rất phổ biến ở Châu Âu, rất nhiều công trình đã được áp dụng rất nhiều vào các kiến trúc lâu đời. Trở lại nguyên trạng, mang theo sự hoang dã đã là xu hướng mới ngày nay. Dòng sơn này đẹp ở chỗ chúng dùng hiệu ứng đặc biệt mang chúng ta đến thế giới cửa sự gỉ sét với bề mặt láng bóng. Sơn gỉ sét là hiệu ứng giả bề mặt bị hoen gỉ của kim loại.

cachlamsongiset

Mặt dù mang màu sắc cũng như cảm giác xù xì của kim loại bị oxy hóa nhưng bạn đừng nhầm lẫn nhé, bề mặt của sơn rất bóng loáng, dễ lau chùi. Việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn do đó thời gian làm sạch cũng nhanh chóng hơn. Rất nhiều bức tường được sơn như thế để tạo sự hoang dã là nơi ấn tượng để du khách lưu lại những tấm ảnh đầy nghệ thuật, những kĩ niệm sẽ trở nên sáng tạo hơn, lưu dấu ấn sâu đậm hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách sơn hiệu ứng gỉ sét

Tính chất đặc biệt mà sơn gì sét mang lại

Với bức tường được sơn bả và sơn lót sau khi thi công sơn hiệu ứng gỉ sét sẽ làm cho không gian nội thất nhà ở trở nên mới lạ và gần gũi với thiên nhiên hơn. Mặc dù mới lạ nhưng rất nhiều của hàng đã mạnh dạn sử dụng sơn này cho cả nội thất lẫn ngoại thất. Do tính chất đặc biệt ít tốn thời gian lau chùi cũng chính là ưu điểm để dòng sơn này được nhiều người lựa chọn. 

Hãy thử tưởng tượng xem với những cửa hàng bên cạnh sử dụng dòng sơn truyền thống nhưng của hàng bạn lại mang màu sắc hoàn toàn khác biệt thì khách hàng sẽ ấn tượng ngay với thương hiệu nhà bạn rồi. Không chỉ như thế khi các nhà hàng, nơi ăn uống sử dụng hiệu ứng giả gỉ sét cũng tạo hứng thú cho khách hàng đến ăn uống, và giới thiệu của hàng với bạn bè, người thân. Tất cả những điều đó cho thấy rằng dòng sơn này mang đến rất nhiều hiệu quả marketing.

Dòng sơn thi công không cần mài giáp nên khu vực thi công rất sạch sẽ

Đây là dòng sơn mới đòi hỏi kĩ thuật sơn rất cao do đó chỉ những người thợ lành nghề mới có thể phát huy hết hiệu ứng đặc biệt của sơn này. Quy trình thi công nhìn rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Như những loại sơn khác đầu tiên bạn phải chuẩn bị một lớp nền kĩ càng, điều này quyết định độ đậm nhạt sau khi thi công.

cachlamsonriset

Lớp sơn thứ nhất sẽ tạo độ han gỉ như bề mặt kim loại oxy hóa trên thực tế. Đây là bước sơn rất khó cần phải có tay nghề cao siêu của những người thợ được đào tạo. Lớp sơn thứ hai tạo độ loang. Những chỗ đậm nhạt, màu sắc khác nhau sao cho tự nhiên nhất chính là mục đích chính của lớp sơn này. Tiếp theo chính là phủ bóng, độ bóng của tường chính là do bước này quyết định.

Pukaco – địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng gỉ sét hàng đầu hiện nay

Là một trong những người đi đầu trong ngành cung cấp sơn gỉ sét đã giúp cho Pukaco nhanh chóng nắm vững thị trường. Họ thu hút khách hàng nhất là nhờ vào đội ngũ nhân công lành nghề có thể phát huy hết được hiệu ứng của sơn.

Hãy truy cập ngay vào trang web https://www.sontuongbetong.com/ để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status