Sơn giả bê tông – đẳng cấp mới thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên

Sơn hiệu ứng bê tông PUKACO Là Gì - Tại Sao Phải Dùng Sơn Hiệu Ứng ...

Với những kiến trúc Châu Âu thì không còn xa lạ với dòng sơn giả bê tông nhưng ở Việt Nam thì gần như chưa có một nơi nào cung cấp. PUKACO chính là đơn vị đầu tiên mang dòng sơn giả hiệu ứng bê tông vào thị trường Việt Nam. Đơn vị này đã tìm hiểu kĩ càng về những ưu điểm và khuyết điểm cũng như cách sơn sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Chúng ta hãy cũng nhau điểm qua những ưu điểm của dòng sơn này để sử dụng chúng vào thiết kế nhà mình nhé.

Trở lại với những cái gì thô sơ nhất, cũ kĩ nhất chính là xu hướng của kiến trúc ngày nay. Bên cạnh tài nghệ cao siêu của những kiến trúc sư thì cần thêm những vật liệu phụ trợ cho quá trình làm nên sự độc đáo, sáng tạo, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Sơn giả bê tông là một dòng sơn hiệu ứng tạo cho người nhìn những cảm nhận như bê tông thật. Điều đặc biêt chính là bề mặt của chúng không xù xì như bê tông đâu mà rất bóng loáng, vô cùng dễ dàng trong việc vệ sinh.

Điều này đã giải quyết nỗi lo của khách hàng, mang đến sự tiện dụng trong quá trình sử dụng. Bạn hãy hiểu rõ ràng rằng dòng sơn này là một dòng sơn hiệu ứng, chứ không phải giống như những dòng sơn thường dùng. Do đó quy trình sơn cũng rất khác biệt, chỉ có những người thợ được đào tạo bài bản thì mới có thể phát huy hết được những ưu điểm của chúng. 

>>> Xem thêm: Sơn tường bê tông – vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng mọi góc nhìn

Những nơi cần sử dụng sơn giả bê tông để gây ấn tượng cho khách tham quan

Bán sơn bê tông Pukaco tại Tp HCM giá rẻ nhất thị trường

Khi xây dựng một ngôi nhà thì bạn nên dành một không gian nho nhỏ để những vị khách đến nhà lưu lại những bức ảnh kỉ niệm. Có rất nhiều cách để thực hiện việc này, như dành một nơi để trồng nhiều cây kiểng với tạo hình mới lạ hay đơn giản chỉ là một bức tường độc đáo. Sơn giả bê tông chính là một trong những dòng sơn mang lại hiệu quả này. 

Muốn lưu lại những bức ảnh đẹp chính là phải chọn nơi bạn ấn tượng nhất trong cả căn nhà chứ không phải chụp toàn cảnh là được, vì nơi nào cũng giống nơi nào thì không làm gợi ký ức khi đến đây đâu. Một bức tường mới lạ như thế này thì rất ít nơi nào có. Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay PUKACO để sở hữu những bức tượng độc đáo như thế này. 

Có nguồn gốc từ vùng đất Châu Âu xa xôi nên dòng sơn này mang theo những điểm nổi bật của kiến trúc vùng này. Nếu bạn theo phong cách này thì hiển nhiên bạn đã mang những kiến trúc ấn tượng đó đến Việt Nam. Hãy cũng nhau chung tay xây dựng nên những công trình đầy sự ấn tượng thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Chính sự nắm bắt kịp thời xu hướng đã mang đến cho nhiều người những lợi ích không ngờ. Đối với những quán ăn, nhà hàng, khách sạn thì đã giúp cho khách hàng nhớ đến cửa hàng của họ. 

PUKACO – cùng nhau kiến tạo nên thời đại mới

Bạn hãy truy cập ngay trang web sontuongbetong.com để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với PUKACO vì chúng tôi có chính sách bán hàng hợp lý, cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề đã cho ra đời rất nhiều bức tường mang theo những cách nhìn khác nhau, thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status