Sơn bê tông Pukaco mang đến nét đẹp cổ điển, mộc mạc cho không gian sống

sonmaubetong

 

Sơn bê tông là dòng sơn trang trí nội thất, với đặc trưng thẩm mỹ cao. Sơn tạo nên những bức tường màu xám nhẹ nhàng và mộc mạc. Với những người có hơi hướng hoài cổ, chắc chắn sẽ thích thú với phong cách sơn tường độc đáo này.

Chính vì những ưu điểm về thẩm mỹ, sơn tường bê tông hiện nay được ưa chuộng sử dụng tại Hà Nội, TPHCM và các thành phố lớn ngày càng nhiều

Sơn tường bê tông có nhiều gam màu không đơn điệu hay buồn tẻ chỉ với một màu xám đặc trưng, sơn với hơn 100 mẫu sơn với hoa văn đa dạng với hiệu ứng sơn tường đầy cảm xúc, vì thế tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích để khách hàng lựa chọn được dòng sơn phù hợp. 

Ngoài ra cũng dễ dàng nhận thấy sơn có những ưu điểm nổi bật như:

- Màu sơn đơn sắc mang đến không gian nhẹ nhàng, bình dị mà vẫn vô cùng sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

- Là dòng sơn mới nhưng mức giá thi công sơn không quá đắt đỏ, sơn có giá thi công thấp hơn giá sơn truyền thống và có độ bền cao.

- Thời gian thi công sơn tường nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí hoàn thiện công trình.

- Sơn tường bê tông có giá trị thẩm mỹ cao độc đáo với những vết loang lổ màu xám bắt mắt

- Bề mặt láng mịn sơn dễ dàng lau chùi và vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên sơn cũng có những hạn chế về đối tượng sử dụng, vì không phải không gian và đối tượng nào thích hợp với màu sơn này. Đặc biệt, sơn tường bê tông gồm nhiều công đoạn vì thế yêu cầu kỹ thuật thi công lớn, và sự khéo léo cao.

Không chỉ dùng trong không gian trang trí nội thất. Hiện nay sơn tường bê tông cũng được sử dụng để sơn ngoại thất. Quá trình thi công tiến hành phương pháp bả vữa tổng hợp tạo bề mặt phẳng và chát xi măng. Qua nhiều công đoạn phức tạp, tuy nhiên khi sử dụng phương pháp sơn này, tường bê tông sẽ bền bỉ hơn so với sơn thông thường.

>>> Xem thêm: Nghệ thuật sơn tường bê tông độc đáo tại PUKACO

Báo giá thi công sơn tường bê tông 2020

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị xây dựng và cung cấp các dịch vụ sơn tường bê tông, trong đó Pukaco là địa chỉ được đông đảo nhà thầu và chủ đầu tư lựa chọn. Đơn giá sơn giả bê tông của công ty cũng linh hoạt và vô cùng phải chăng.

cachthicongsonbetong

 

Tính đến năm 2020, sơn tường bê tông Pukaco có mức giá thi công gia động từ 250.000 – 280.000 VNĐ/ m2. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những con số để tham khảo và mức giá hoàn toàn có điều chỉnh tùy vào khu vực, công trình hay yêu cầu của khách hàng. Để được báo giá chính xác và chi tiết nhất, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ để được tính toàn chính xác.

Như vậy, với những chia sẻ về dòng sơn tường bê tông Pukaco đã giúp quý bạn đọc hiểu rõ hơn về dòng sơn đa năng này Nếu có nhu cầu sử dụng loại sơn trang trí trên để làm đẹp cho không gian, bạn tham khảo ngay tại sơn Pukaco của Pukaco Group để được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua theo Hotline: 00916.24.34.52 - 0963.77.61.61 để được giúp đỡ!

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status