Những mẫu sơn nổi bật Pukaco mang đến cho khách hàng

Hiện nay, Pukaco có 2 mẫu sơn nổi bật được nhiều khách hàng đánh giá cao là sơn giả bê tông và sơn gỉ sét. Mỗi dòng sơn sở hữu điểm nổi bật riêng và gây được ấn tượng tốt đến với nhiều người.

Sơn bê tông Pukaco

Sơn giả bê tông ngày càng khẳng định được vị thế của mình thị trường sơn. Sơn có màu xám như mà bê tông có thể điều chỉnh độ đậm, nhạt một cách khác nhau tùy vào yêu cầu của chủ công trình.

Sơn có tính thẩm mỹ cao mang đến cho công trình được thi công mang theo hơi hướng cổ điển. Hơn nữa, việc phối hợp các thiết bị nội thất với sơn giả bê tông rất dễ dàng và hài hoà.Lớp sơn có độ bóng tạo cho mặt tường trở nên bóng láng, mịn màng và phản chiếu ánh sáng một cách tốt nhất.

 

Bên cạnh có tính thẩm mỹ cao dòng sơn Pukaco này còn có tính chống thấm cao, dễ dàng vệ sinh, lau chùi bề mặt tường một cách dễ dàng và tiện lợi. Các vết bẩn bám trên bề mặt sơn đều được xử lý một cách tốt nhất.

Các công trình được thi công sơn bê tông đều mang lại một phong cách mới lạ, hấp dẫn nhiều sự quan tâm và chú ý của nhiều chủ công trình.

Sơn gỉ sét Pukaco

Sơn hiệu ứng gỉ sét mới được du nhập vào Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm với những bức tường thi công tạo nên những màu gỉ sắt lâu ngày mang đến cho không gian sự độc đáo cũng như đầu bí ẩn.

Dòng sơn này giống như một luồng gió mới giữa những màu sơn nhám chán, đơn điệu hiện nay. Với hiệu ứng sơn gỉ sét giúp cho các bức tường có tính nghệ thuật hơn, thể hiện phong cách, cá tính của chủ không gian. 

 

Vì là dòng sơn mới được du nhập vào nước ta nên nó còn rất mới mẻ, xuất hiện ở ít nơi mà mang đến cảm giác mới lạ, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên của mọi người.

Mẫu sơn này có thể ứng dụng, thi công trong nhiều công trình như là quán cà phê, nhà hàng, quán bar hoặc ngay tại chính ngôi nhà sinh sống của nhiều gia đình. Các công trình được thi công màu sơn này luôn có những nét bí ẩn và cuốn hút.

Bán và thi công sơn Pukaco giá rẻ

Pukaco cung cấp các mẫu sơn cũng như hỗ trợ thi công sơn chuyên nghiệp và có giá rẻ đến với các khách hàng.
Trong gian hàng của công ty có nhiều mẫu sơn Pukaco cho khách hàng lựa chọn. Mỗi dòng sơn gỉ sét và sơn giả bê tông đều có nhiều mẫu sơn với các màu sắc và hoạ tiết cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Sơn cam kết có chất lượng cao giúp việc thi công thuận lợi rất nhiều.

Không những thế, công ty có thi công sơn theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ của Pukaco. 

Với đội ngũ thi công sơn dày dặn kinh nghiệm, nắm chắc các quá trình thi công nên thời gian thi công diễn ra nhanh, đảm bảo đạt kết quả cao, mang lại tính thẩm mỹ cao đến với công trình.

Hơn nữa giá bán sơn và thi công sơn Pukaco luôn rẻ đến với các khách hàng. Chính vì thế, các khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về mức giá mà công ty đưa ra. So với các đơn vị khác trên thị trường Pukaco luôn bán với giá cạnh tranh

Bạn muốn sở hữu một không gian có sự mới lạ, độc đáo thì hãy sử dụng sơn Pukaco, công ty cam kết sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status