Đặc điểm của sơn giả bê tông 

Khi tìm hiểu bất kỳ điều gì mới thì chúng ta đều cần phải biết định nghĩa về nó cũng những tính chất cơ bản. Sơn giả bê tông chính là dòng sơn sử dụng hiệu ứng đặc biệt tạo nên màu xám của bê tông trông như bức tường vừa chỉ được quét sơn xi măng với bề mặt bóng loáng dễ lau chùi. Bức tường nhà bạn sẽ trở nên thân thiện, ấm áp hơn, với màu sắc đơn giản này kết hợp với cách trang trí độc đáo sẽ tạo nên một phong cách hoàn toàn khác so với những kiến trúc cũ. Chính những điều đơn giản này sẽ mang lại cho bạn sự thư giản sau một ngày làm việt mệt mỏi. 

Sự khác biệt với những dòng sơn khác trên thị trường

Dòng sơn hiệu ứng này dựa trên độ thật, độ chất nhất định của tường bê tông để tạo độ thu hút được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Ba Lan. Bao gồm những nguyên vật liệu tốt nhất trên thị trường đã giúp sơn giả bê tông có độ chống ăn mòn cao, chống nấm mốc tuyệt đối, chống ẩm, chống thấm nước. Các chất phụ gia giúp sơn liên kết với lớp sơn nền tốt hơn tạo độ vững chắc nhất định. 

Tại sao dòng sơn này lại là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế chuyên nghiệp, là cảm hứng để sáng tạo ?

Bê tông chính là chất liệu cơ bản nhất, tự nhiên nhất để tiến hành các bước trang trí, sáng tạo. Bạn có nhớ đến những kiến trúc La Mã cổ xưa hay không ? Tất cả các cung điện các tòa lâu đài lâu năm đều được làm bằng bê tông, chúng không bao giờ bị lỗi thời, luôn được xem là chuẩn mực của thiết kế. Chính vì điều đó những nhà thiết kế luôn ưu tiên chọn lựa theo phong cách này. 

Có rất nhiều khách hàng đã hỏi rằng: ‘ ngôi nhà của tôi đã hoàn thành nhưng tôi muốn chúng có được phong cách của La Mã thì làm như thế nào ?’. Nếu là giai đoạn trước thì các nhà xây dựng chỉ có thể trả lời ràng phải đập bỏ bức tường và đúc lại một bức tường nguyên khối. Sơn giả bê tông ra đời chính là ‘liều thuốc tốt nhất’ giúp giải quyết vấn đề này. Chỉ cần bạn sơn chống lớp sơn này lên thì đã đạt được hiệu quả mong muốn.

>>> Xem thêm: Trang trí không gian sống ấn tượng với sơn tường bê tông Pukaco

Một điểm lưu ý nho nhỏ khi sử dụng dòng sơn này

Dòng sơn này chỉ có những người thợ được đào tạo bài bản, có tay nghề cao thì họ mới có thể phát huy hết được công dụng hiệu ứng của sơn giả bê tông. Do đó khách hàng phải chọn nơi mua sơn chất lượng cùng một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm.

PUKACO – nhà cung cấp sơn hiệu ứng bê tông hàng đầu Hà Nội

Là một trong những nhà cung cấp đầu tiên mang dòng sơn này đến với thị trường Việt Nam thì chúng tôi hiểu rất rõ đặc tính của sơn. Nhân viên chúng tôi đều là bậc thầy trong nghề nên chúng tôi có thể mang lại hiệu ứng độc đáo nhất, sáng tạo nhất và cũng tự nhiên nhất. 

Truy cập ngay trang web sontuongbetong.com để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tham khảo các dự án mà chúng tôi đã thực hiện qua. Bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi qua số hotline 0916 24 34 52 để được tư vấn trực tiếp. PUKACO xin chân thành cám ơn. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status