Vì sao dòng sơn tường bê tông lại được ưa chuộng đến vậy?

Có nhiều lý do khiến sơn tường bê tông được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau. Bên cạnh chất lượng sơn hoàn hảo, thì màu sơn và giá trị thẩm mỹ cũng là điểm nhấn khiến sim được ưa chuộng.

Trước hết là kết cấu đặc biệt của dòng sơn này, với công nghệ sản xuất tiên tiến, sơn có độ liên kết và bám dính cực tốt. Vì thế quá trình sơn sửa của sơn không bị lem và thời gian khô nhanh chóng. Với những sở thích và lựa chọn màu sắc khác nhau, bạn có sơn liên tiếp 3, 4 lớp sơn chồng lên mà không cộm hay bai sơn.

Một ưu điểm nữa của dòng sơn tường bê tông chính là khả năng chống thấm ưu Việt. Với khí hậu Việt Nam vốn có kiểu khí hậu nồm, ẩm, tác động từ môi trường vào tường nhà rất dễ bị thấm nước, dột hoặc bong tróc. Giải pháp lúc này là sử dụng những sản phẩm sơn chất lượng cao, dòng sơn tường bê tông thì khắc phục triệt để vấn đề này, giúp cho tường nhà luôn khô ráo, sạch sẽ và tuổi thọ kéo dài.

>>> Xem thêm: Sơn tường bê tông – vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng mọi góc nhìn

Không chỉ sở hữu ưu điểm về độ bền công trình, giá trị thẩm mỹ cao. Dòng sơn tường bê tông còn phù hợp cho nhiều công trình và không gian khác nhau. Với đặc trưng màu sơn đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn toát lên sự hiện đại và đẳng cấp. Dòng sơn hiện có mặt tại nhiều công trình và không gian lớn nhỏ từ quy mô lớn đến không gian riêng tư như: Nhà hàng, quán ăn buffet, Quán coffee, văn phòng, những quán ăn mang phong cách riêng, mới mẻ,... 

Cuối cùng, một ưu điểm phải kể đến của dòng sơn tường bê tông chính là sự thân thiện và an toàn cho người sử dụng. Không giống như những dòng sơn hóa học khác trên thị trường, sơn bê tông không gây ra ảnh hưởng cực lớn đến sức khỏe của người sử dụng. Các thành phần có trong sơn đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không chất phụ da, vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng dòng sơn này.

Sơn tường bê tông Pukaco - Chất lượng trong từng công trình

Sơn tường bê tông hoàn thành mang đến không gian xây dựng ấn tượng, là dòng sơn trang trí, vì thế không phải đơn vị nào cũng mang đến mẫu dòng sơn chất lượng. Pukaco Group tự hào mang đến những mẫu sơn chất lượng tốt nhất với dây chuyền sản xuất hiện đại.

Giá thành sơn tường bê tông tại đây cũng vô cùng phải chăng, được nhập khẩu trực tiếp, nên giá sơn luôn tốt nhất thị trường và có sức cạnh tranh cao. Ngay từ khi có mặt trên thị trường các sản phẩm sơn tường bê tông của Pukaco Group đã định vị được vị trí của mình trong người tiêu dùng. Với chất lượng bền bỉ, màu sơn hoàn hảo với những mix sơn ấn tượng, sơn chiếm được cảm tình và là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu khó tính.

Không chỉ cung cấp và phân phối sơn, Pukaco Group còn hỗ trợ thi công sơn tường. Đáp ứng quy trình sơn đạt chuẩn, từng công trình chúng tôi hoàn thiện và gửi đến khách hàng đều là những công trình nghệ thuật, có giá trị thẩm mỹ cao và nổi bật lên được mong muốn của chủ đầu tư.

Lựa chọn sơn tường bê tông tại Pukaco Group, quý khách hàng sẽ hài lòng với 3 tiêu chí vàng chúng tôi đặt ra cho dịch vụ của mình: Sản phẩm chuẩn - Chất lượng dịch vụ tốt - Giá thành phải chăng. Liên hệ mua sơn tường bê tông và những sản phẩm sơn tường khác qua số hotline: 0916.24.34.52 - 0963.77.61.61 ngay nhé.

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status