Bạn hiểu sơn hiệu ứng gỉ sét là gì?

Sơn gỉ sét là một loại sơn trang trí nội, ngoại thất mang gam màu như kim loại bị gỉ sét hay oxy hóa. Với gam màu này, sơn đem đến những hiệu ứng độc đáo, mới lạ cho không gian nhà.

full_1.jpg

 

Dòng sơn này được du nhập từ các nước Châu Âu và mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây. Sơn tường gỉ sét phù hợp với phong cách nội thất cổ điển cũng như hiện đại. Và nó còn được yêu thích bởi tạo cho bề mặt tường độ nhẵn bóng, bảo vệ màu bền lâu và rất dễ dàng lau chùi.

Sơn tường gỉ sét - mang vẻ đẹp cổ điển lẫn hiện đại

Dù mới chỉ du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây, thế nhưng sơn tường gỉ sét lại tạo nên một cơn sốt và được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Với gam màu gỉ sét độc đáo, sơn mang đến cho không gian nhà ở vẻ đẹp cổ điển lẫn hiện đại.

full_5.jpg

 

 

Khi khoác lên lớp áo mới này, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thu hút, ấn tượng hơn. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn trong chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp nhiều đồ trang trí nội thất với dòng sơn này.

Bên cạnh đó, sơn hiệu ứng gỉ sét còn được yêu thích bởi nó tạo cho bề mặt tường độ nhẵn bóng, bền màu và sang trọng. Vì được phủ lên một lớp sơn bóng nên bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Vậy nên, loại sơn này rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Dù bé có lỡ làm vấy bẩn lên tường, chỉ cần một chiếc khăn ẩm bạn đã có thể nhanh chóng làm sạch.

>>> Xem thêm: Thi công sơn hiệu ứng rỉ sét nhanh chóng

Địa chỉ nào cung cấp sơn hiệu ứng gỉ sét chất lượng, giá rẻ?

Cũng chính bởi nhu cầu sử dụng sơn tưởng gỉ sét ngày càng nhiều, vậy nên số lượng đơn vị cung cấp dòng sơn này cũng ngày càng tăng. Điều này khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang, không biết đâu là địa chỉ mua sơn chính hãng, uy tín.

Và Pukaco là một đơn vị cung cấp sơn gỉ sét chất lượng, uy tín nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Pukaco là tổng công ty nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm sơn cao cấp và mới nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Pukaco đã phát triển với hàng chục nhà phân phối, đại lý và chi nhánh trải dài khắp đất nước, thậm chí vươn ra cả thị trường quốc tế. Các sản phẩm sơn tại đây đều được sản xuất và nhập trực tiếp từ nước ngoài với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế.

Các dòng sản phẩm sơn tại Pukaco luôn là giải pháp hữu hiệu giúp bạn có thể cải biến tổ ấm của mình, giúp không gian nhà trở nên sinh động và sáng tạo hơn. Và sơn gỉ sét dù chỉ là một dòng sơn mới, thế nhưng nó đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Pukaco. Điều này đã phần nào khẳng định độ hot của loại sơn này trên thị trường hiện nay.

Khi lựa chọn Pukaco là địa chỉ mua sơn hiệu ứng gỉ sét, bạn không những được cam kết về chất lượng sản phẩm mà còn được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi.

Vậy nên, nếu như bạn đang muốn làm mới không gian nhà của mình bằng sơn tường gỉ sét thì có thể lựa chọn tại Pukaco nhé. Chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ được khoác lên một vẻ đẹp mới lạ, ấn tượng.

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status