Sơn gỉ sét có tính thẩm mỹ cao, mới lạ

Sơn gỉ sét là sơn có hiệu ứng màu gỉ sét như kim loại bị oxy hoá, có thể điều chỉnh theo nhiều hiệu ứng khác nhau mang đến một hình thức rất mới lạ trên thị trường sơn ở Việt Nam. 

Với hiệu ứng sơn mới lạ này mang đến cho không gian được thi công trở nên mới lạ hơn, có tính thẩm mỹ tốt hơn rất nhiều. Với nhiều hiệu ứng độc đáo, đa dạng tạo chiều sâu cho không gian.

 

Sơn có độ bóng, mịn càng tăng thêm nét đẹp cho sơn gỉ sét. Các bề mặt tường thi công dòng sơn này luôn mang theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Gây ấn tượng khó quên đến với mọi người tăng thêm tính thẩm mỹ đến với mọi công trình.

Hiện nay, nhiều công trình ứng dụng dòng sơn trang trí này như nhà hàng, quán cafe, gia đình, khách sạn, quán trà sữa,..luôn tạo điểm nhấn, dấu ấn cho mọi ánh nhìn

Dòng sơn gỉ sét Pukaco - đồng hành với công trình theo thời gian

Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, sơn gỉ sét Pukaco còn có chất lượng cao. Đối với sơn gỉ sét có độ bám dính cao nên dù có nhiều năm sơn vẫn bám rất chắc không hề bị bong tróc như các mẫu sơn kém chất lượng khác trên thị trường.

Không những thế, sơn không hề gây bụi bẩn, các vết bẩn không thể bám chặt vào bề mặt tường nên việc lau chùi, vệ sinh tường sơn rất nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian vệ sinh một cách tối đa.

 

Dòng sơn này cũng không hề gây hại đến với môi trường cũng như con người nên luôn nhận được sự đánh giá cao, tin tưởng của nhiều khách hàng. Dù trong không gian thi công nào cũng đảm bảo đạt chất lượng tốt.

Để sơn gỉ sét phát huy tối đa tính năng của mình đòi hỏi quá trình thi công nghiêm ngặt và theo đúng quy trình, kỹ thuật.

>>> Xem thêm: Giúp bạn hiểu rõ hơn về sơn hiệu ứng rỉ sắt cho kim loại

Pukaco đơn vị cung cấp sơn gỉ sét hàng đầu

Dòng sơn gỉ sét mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nên không nhiều đơn vị cung cấp mẫu sơn này. Pukaco là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sơn gỉ sét chất lượng tốt đến với khách có nhu cầu mua hàng.

Tại gian hàng của công ty có nhiều mẫu hiệu ứng sơn gỉ sét cho bạn có thể thoải mái lựa chọn hiệu ứng phù hợp với không gian thi công của mình. Dù mẫu sơn hiệu ứng nào cũng góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ, trang trí theo phong cách mới lạ, không hề bị đụng hàng. Nếu như bạn chưa chọn được mẫu ưng ý Pukaco sẽ tư vấn giúp bạn chọn mẫu sơn phù hợp với bạn.

Sơn gỉ sét Pukaco có giá bán khá ưu đãi dành cho người mua hàng. Căn cứ vào mẫu hiệu ứng sơn và số lượng sơn khách hàng mua công ty sẽ báo giá chính xác nhất và phù hợp nhất. 

Bạn có thể yên tâm công ty luôn báo giá tốt nhất, không báo giá cao mà theo bảng giá đã được niêm yết. Bạn càng mua với số lượng lớn Pukaco sẽ có chính sách chiết khấu, bán hàng với giá sỉ bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua hàng.

Khi mua hàng tại Pukaco công ty còn hỗ trợ giao hàng đến địa chỉ của khách đặt hàng, vận chuyển nhanh và an toàn. 

Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ thi công sơn gỉ sét đối với chủ công trình có yêu cầu. Thi công sơn gỉ sét yêu cầu rất cao nên đòi hỏi đội ngũ nhân viên thi công có tay nghề và kỹ thuật cao.

Sơn gỉ sét Pukaco luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho người hướng đến phong cách mới lạ và độc đáo cũng như là thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status