Cung cấp sơn giả bê tông chất lượng cao, bền bỉ

Sản phẩm sơn bê tông Pukaco mang đến cho khách hàng đều đảm bảo có chất lượng tốt, đáp ứng yêu cầu của mọi công trình hiện nay. 

Sơn được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến luôn có những ưu điểm vượt trội so với các mẫu sơn khác trên thị trường. Sơn có độ bền cao với bề mặt sơn có thế chống nước, chống ẩm mốc, chống rêu mốc bảo vệ bề mặt tường một cách tối đa.

 

Không những thế, sơn pukaco không bị bong tróc sau một thời gian dài. Với độ bám dính của sơn cao vừa giúp quá trình thi công nhanh chóng vừa đảm bảo độ bền của công trình. Đây là một điểm nổi bật của sơn giả bê tông so với các dòng sơn khác trên thị trường.

Trong gian hàng của Pukaco có nhiều mẫu sơn giả bê tông cho các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Mỗi mẫu sơn có màu sắc khác nhau, màu xám đậm, xám nhạt,...đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Từng mẫu sơn được đánh giá theo mã số cho bạn, nổi bật là các màu sơn như: Pukaco 00026, Pukaco 00024, Pukaco 00021, Pukaco 00013,...

>>> Xem thêm: Sơn tường bê tông – vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng mọi góc nhìn

Thi công sơn giả bê tông chuyên nghiệp

Ngoài cung cấp sơn đến với khách hàng Pukaco còn hỗ trợ thi công sơn tại các công trình khách hàng yêu cầu. Sơn bê tông khá mới lạ nên việc thi công sơn cần nhiều thời gian và đòi hỏi những người thợ sơn có kinh nghiệm. Pukaco sẽ tiến hành sơn giả bê tông theo các bước nghiêm ngặt như:

Bước 1: Mài bề mặt tường bằng giấy mài để tạo cho bề mặt thi công phẳng và mịn hơn giúp cho quá trình thi công tiếp theo dễ dàng, tăng độ bám của sơn và thể hiện đúng màu theo bạn chọn.

Bước 2: Sơn lót là bước tiếp theo để tạo bề mặt tường trở nên mịn hơn và bảo vệ mặt tường tốt hơn.

Bước 3: Bả lớp 1 là một bước rất quan trọng quyết định màu và hoạ tiết của sơn. Thợ sơn sử dụng một lớp bột bả trộn thêm 1 chút xi măng. Mục đích là tạo màu cho bề mặt tường.

Bước 4: Bả lớp 2, tiếp tục sử dụng bột bả và thêm lượng xi măng nhiều hơn so với bước 3 để tạo hiệu ứng loang lổ trên mặt tường. Tạo màu đậm nhạt và các phần loang lổ theo ý muốn của gia chủ.

Bước 5: Sơn phủ bóng là bước cuối cùng phủ lớp sơn này lên để tăng độ bóng cho sơn cũng như là bảo vệ công trình lâu dài và bền bỉ hơn.

Toàn bộ quá trình thi công của thợ sơn Pukaco đều tuân theo các bước đã được đề ra tạo sự thống nhất cũng như đảm bảo đạt chất lượng cao.

 

Đội ngũ thi công có kinh nghiệm làm việc, nắm bắt công việc nhanh, thái độ làm việc rất chuyên nghiệp, tận tình đảm bảo hoàn thành công trình trong thời gian sớm nhất, hiệu quả cao. Sau khi thi công xong công trình công ty có chính sách bảo hành, bảo dưỡng dành cho khách hàng khi sơn gặp phải vấn đề gì.

Không những thế, giá sơn và giá thi công sơn Pukaco báo cho khách hàng đều ở mức ưu đãi, phù hợp với người mua hàng. Công ty luôn cân nhắc cũng như tính toán sao cho hợp lý nhất để báo giá sản phẩm, dịch vụ rẻ nhất. Khi bạn mua cả sơn của Pukaco và sử dụng dịch vụ thi công thì giá bán ưu đãi hơn rất nhiều.

Giờ đây, bạn chỉ cần đến với Pukaco sẽ được mua sơn giả bê tông chất lượng cao, giá tốt và hỗ trợ thi công chuyên nghiệp. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status